Những đôi giày schecker, giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

3657 lượt xem Sneaker, Tin tức

Giày schecker hay giày sneaker! Wow! chắc chắn bạn đã từng nghe đến tên của nó đúng không? Đó là những đôi giày thể thao mà bạn vẫn sử dụng mỗi ngày. Hay còn dùng để mix đồ với những bộ quần áo tuyệt vời.

Giày schecker giúp bạn thể hiện được sự năng động, tự tin và khỏe khoắn vốn có của mình. Ngoài ra, những đôi giày mang đậm phong cách thể thao này còn tạo cảm giác thoải mái, thời thượng và dễ chịu hơn khi sử dụng khác so với những đôi giày khác. Trong bài viết này fsport247 sẽ giới thiệu cho các bạn: Những mẫu giày cực kì Hot và đang được săn đón trong thời gian qua nhé!

Cách phối đồ với giày thể thao “Cực Chất” cho phái mạnh

=> Gợi ý: 5 cách phối đồ với converse cổ cao nam hot nhất 2021

Giày schecker – Giày sneaker là gì?

Giày schecker còn được gọi là giày thể thao (giày sneaker). Có phần đế mềm, khi đi rất êm chân. Phần thân giày thường được làm bằng da hoặc vải. Nó được giới rẻ ưa chuộng bởi tính hữu ích trong các hoạt động thể thao và còn là một phụ kiện hợp thời trang không thể thiếu với tất cả các bạn trẻ.

Những đôi giày sneaker thường có kiểu dáng thể thao năng động, khỏe khoắn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra một số mẫu giày sneaker còn được cách tân hợp thời trang. Giúp các bạn dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc phối đồ. Vì thé mà nó ngày càng được săn đón và ưa chuộng hơn những đôi giày da.

Xem thêm: Những đôi giày sneaker không bao giờ lỗi mốt

giày schecker

Phân loại giày schecker – Giày sneaker

Các loại sneaker thường được thiết kế theo dạng đế phân tầng đế bằng cao su để tạo cho người dùng cảm giác thoái mái và nhẹ nhàng khi đi vào chân. Ngoài ra, còn một số mẫu giày được thiết kế có kha năng chống nước khá hiệu quả. Để các bạn có thể thoải mái di chuyển ngay cả trong khi trời đang mưa.

Bề ngoài của giày thường được thiết kế bằng da PU, hoặc bằng vải… Trên mỗi đôi giày thường được nhà thiết kế tạo thêm những họa tiết, đường nét bắt mắt mang đặc trưng của thương hiệu đó. Vì thế mà giày snaeker không chỉ thích hợp để chơi thể thao mà còn mang xu hướng hợp thời trang, là một phụ kiện ưa chuộng.

Giày sneaker thương được chia làm 3 loại là chính: Thấp cổ, trung bình và cao cổ.

>Các hãng giày nổi tiếng<

1. Giày Sneaker Cổ thấp (Low-top)

Đây là những đôi giày có độ cao không quá mắt cá chân. Mẫu giày này có đặc điểm: Gọn nhẹ và thoáng mát, phù hợp để sử dụng khi ngày hè nóng bức.

giày schecker

2. Giày Sneaker cổ trung bình (Mid-top)

Đây là mẫu giày có phần cổ cao hơn một chút, ôm phần mắt cá chân để ôm sát chân tốt hơn. Loại giày này thường được các bạn trẻ sử dụng để chơi những môn thể thao như: Cầu lông, bóng bàn, tennis… Các loại giày Low-top này thường được các hãng thơi trang nổi tiếng sản suất nhiều: Adidas, nike, Air Presto, Buscemi Mid-top…

— Local Brand là gì

giày schecker

3. Giày Sneaker cao cổ (High-top)

Đây là mẫu giày có chiều cao của phần cổ cao hơn mắt cá chân của người đi rất nhiều… Bề ngoài nó có vẻ thô và nặng hơn 2 mẫu giày trên. High-top thích hợp hơn cho những ngày đông giá lạnh và các ngôn thể thao như bóng rổ. Đôi giày Nike Air Jordan là mẫu giày điển hình được các fan bóng rổ săn đón và ưa chuộng.

>Những đôi Sneaker nữ nên có<

giày schecker

Xem thêm: Cách giặt giày trắng không bị ố vàng.

Các cách phối đồ với giày Schecker – giày sneaker cho nam và nữ

Với đặc điểm thoải mái, khỏe khoắn của mình, giày sneaker đã là các tín đồ yêu thời trang mê mệt. Ngày nay giày schecker được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ ở các điểm vui chơi thể thao mà còn ở bất cứ đâu. Bởi sự sáng tạo trong cách phối đồ của mình. Các bạn trẻ đã sử dụng giày sneaker phối với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Phối dồ với sneaker nam

Với khả năng đặc biết của mình cùng với các loại trang phục xu hướng thời trang riêng. Sau đây mình xin giởi thiệu một số cách mix đồ với giày schecker cho nam mà các bạn có thể yêu thích.

giày schecker

giày schecker

giày schecker

Cách phối đồ với giày Sneaker nữ

Đây là nững kết hợp mang đến cho bạn nữ sự nữ tính, nhẹ nhàng và tràn đầy sự năng động cuốn hút. Mời các bạn cùng xem qua các cách mix đồ với giày schecker nữ này nhé!

giày schecker

Phối đồ Short với giày Sneaker

Một chiếc áo thun, một chiếc quần short ngắn, một đôi sneaker và một cách phối đồ sáng tạo. Sẽ giúp các cô nàng trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

giày schecker

Giày Sneaker với quần Jean

Sự kế hợp giữa quần jeans, áo thun và một đôi sneaker thấp cổ sẽ là một sự lựa chọn hợp lí. Đây là cách phối đồ đặc biệt thích hợp diện đi dạo phố. Giúp bạn nữ khỏe khoắn, trưởng thành hơn nữa.

giày schecker

Phối đồ thể thao với Sneaker

Không còn xa lạ gì với các bạn trẻ sành điệu, mix đồ thể thao với sneaker cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Cách phối đồ này tui đơn giản không màu mè nhưng lại mang cho bạn sự năng động và tràn đầy cá tính.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay.

giày schecker

Tổng kết

Giày schecker – Giày sneaker là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Để trở nên tự tin, trẻ trung và năng động hơn, điều bạn cần là một đôi sneaker. Tại fsport247 đang có chương trình chi ân khách hàng mới khi mua hàng tại shop. Nếu là người yêu thích sự năng động thì hãy lựa chọn cho mình ngay những đôi sneaker mới nhất 2020. Với nhiều mẫu giày đang là mưa làm gió trên thị trường Việt nam.

Back To Top