[Bật mí] Logo các hãng giày nổi tiếng nhất 2021

4461 lượt xem Sneaker, Tin tức

Khi nhắc đến các thương hiệu thời trang có lẽ logo thương hiệu và biểu tượng chính là thứ gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên mỗi logo của mỗi thương hiệu sẽ có ý nghĩa biểu tượng đằng sau đó. Vậy các bạn hãng cùng Fsport247 cùng tìm hiểu về logo các hãng giày nổi tiếng hiện nay nhé!

Đối với những tín đồ thời trang thì chắc hẳn giày thể thao là một món đồ quen thuộc mà không thể thiếu.Với sự đa dạng trong kiểu dáng và công năng thoải mái khiến bạn có thể sử dụng giày thể thao ở bất cứ nơi đâu, trong bất kì loại thời tiết nào. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã lẫn nhãn hiệu thì hẳn sẽ không có ít bạn chưa thể phân biệt và bị nhầm lẫn giữa logo các hãng giày nổi tiếng khác nhau. Vì vậy các bạn hãng cùng Fsport247 cùng tìm hiểu về một số thương hiệu giày và logo các hãng giày nổi tiếng qua bài viết này nhé.

Logo các hãng giày nổi tiếng
Logo các hãng giày nổi tiếng

Xem thêm: Các hãng giày nổi tiếng Độc và Lạ nhất

Logo các hãng giày nổi tiếng

1. Thương hiệu giày Adidas

Với hành trình lịch sử dài cùng các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc và logo – Adidas chính là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không ít người không biết về hành trình xây dựng biểu tượng của Adidas và tại sao Adidas lại thay đổi logo đến 4 lần.

Logo thương hiệu giày Adidas

Từ khi thành lập đến năm 2005 Adidas đã có 3 lần thay đổi logo thương hiệu của mình. Năm 1971 để giá trị thương hiệu của mình được nâng cấp so với đối thủ cạnh tranh mà thương hiệu nổi tiếng này đã thay đổi logo bằng hình bông hoa ba cánh nhưng vẫn giữ đặc trưng là ba vạch ở giữa. Tuy nhiên đến năm 1991 với sự ra mắt của dòng sản phẩm Giày sneaker adidas equipment range (EQT) một lần nữa lại khiến Adidas thay đổi logo. Logo lần này chính là 3 vạch dốc tượng trưng cho thử thách khám phá và chinh phục. Chưa dùng lại ở đây đến năm 2005 để dại diện cho dòng Adidas Neo  logo thương hiệu này lại một lần nữa được thay đổi bằng 3 vạch ngang và được dùng cho tới hiện nay.

2. Thương hiệu giày Nike

Khi kể về những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thì không thể không kể đến thương hiệu Nike và cách phối đồ với đôi giày sneaker này, Tuy nhiên một trong những điều để lại ấn tượng trong lòng khách hàng của thương hiệu này chính là biểu tượng logo đơn giản dễ nhớ. Với tên gọi là “Swoosh” logo thương hiệu Nike thuộc top logo các hãng giày nổi tiếng có định giá bản quyền với giá trị tỷ đô, Logo của Nike có ý nghĩa biểu tượng cho chiến thắng, sức mạnh, vận động và nhanh. Vì vậy Nike muốn truyền tải rằng thương hiệu này sẽ giúp các vận động viên vươn lên tầm cao và đạt những chiến thắng.

Gợi ý: Giá giày Nike chính hãng là bao nhiêu?

Logo thương hiệu giày Nike
Logo thương hiệu giày Nike

3. Thương hiệu giày Puma

Là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, Puma là thương hiệu giày được thiết kế cho các vận động viên nhanh nhất. Khi mới thành lập Puma có logo là hình chú bảo sư tử đang bật nhảy vì Puma có nghĩa là báo sư tử để mang ý nghĩa là nhanh nhẹn. Đến năm 1957, thương hiệu này đã thay đỏi logo sang một phiên bản tối giản và phù hợp với xu thế  hơn. Tuy nhiên sau đó 1 năm hãng giày này đã đăng ký bản quyền cho vạch formstrip. Tuy nhiên đẻ có thể được nằm trong top logo các hãng giày nổi tiếng nhất thì logo của thương hiệu này cần nổi bật  và thể hiện sự mạnh mẽ hơn thì logo chữ Puma in đậm, viết hoa cùng chú báo sư tử được tô đen trên góc phải và tựa “No.1” đã được ra đời  và sử dụng cho đến nay.

Xem thêm: Giày thể thao Puma chính hãng đắt giá nhất

Thương hiệu giày Puma

4. thương hiệu giày Converse

Converse là một trong những hãng giày thể thao lâu đời nhất, Với sự phát triển và tồn tại đến hơn 100 năm Converse chưa bao giờ bị giảm sút phong độ. Logo của Converse là một trong những  logo các hãng giày nổi tiếng phổ biến và dễ nhận biết nhất trong ngành giày thể thao. Với màu trắng tinh khiết, quyến rũ và tinh tế cùng màu đen c xuất sắc, uy tín và sang trọng đã tạo nên gam màu chủ đạo cho logo của thương hiệu.

Logo thương hiệu giày Converse

Xem thêm: Nên mua Vans hay Converse

5. Thương hiệu giày Vans

Khi đề cập đến Converse mà chúng bỏ qua Vans thì hẳn là một thiếu sót lớn. Vans Off the Wall được sinh ra đời để dành cho các nghệ sĩ đường phố. Chính bởi vậy Vans và logo của thương hiệu đã trở thành lịch sử của văn hóa ván trượt ở Mỹ suốt 53 năm qua. Thiết kế logo nguyên bản của Vans đầu tiên chỉ là một chữ Vans trong hình chữ nhật mà không kèm thông điệp của thương hiệu. Nhưng đến năm 1970 logo của hãng đã có sự thay đổi về thiết kế, Cho đến hiện tại logo của Vans đã thay đổi với thiết kế hiện đại  với chữ Vans được nằm trong hình chữ nhật màu đỏ cùng với slogan “Vans off the wall” được viết bằng chữ đen ở phía dưới. Những mẫu giày Vans đẹp nhất.

Logo thương hiệu giày Vans

Lời kết

Như vậy mong rằng với những chia sẻ trên của Fsport247 sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các thương hiệu và biết được logo các hãng giày sneaker nổi tiếng nhất hiện nay,

Back To Top