Mách nhỏ cho bạn 6 cách làm giày thể thao nhỏ lại dễ dàng

3328 lượt xem Sneaker, Tin tức

Bạn là một người rất yêu thích sự hoạt động. Cũng vì thế mà bạn yêu thích những đôi giày thể thao. Chẳng may vì một sự cố nào đó mà đôi giày thể thao mới mua bị rộng. Vậy làm sao có thể khắc phục được nó. Đừng lo bài viết này Fsport247 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Sau đây mình sẽ mách lẻo cho bạn 6 cách làm giày thể thao nhỏ lại.

Những cách làm giày thể thao nhỏ lại

1. Đi nhiều tất hơn

Một trong những cách làm giày thể thao nhỏ lại chính là đi nhiều tất hơn. Điều này sẽ giúp cho đôi chân của bạn được tăng kích thước lên. Bạn có thể đi nhiều đôi tất cùng một lúc hoặc có thể đi đặt dưới đế giày. Các lớp tất sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên ấm áp hơn trong những ngày tiết trời giá rét. Ngoài ra nó cũng giúp cho bạn sỏ vừa đôi già bị rộng size kia. Nhưng phương pháp này lại khá ít người sử dụng bởi nó sẽ làm mất thẩm mĩ khi mang đôi giày này. Vậy nên giải pháp tốt nhất chính là khi bạn mua giày và thử giày. Hãy thử thêm cùng một đôi tất.

Xem thêm: Những đôi giày schecker, giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

cách làm giày thể thao nhỏ lại
Cách làm giày thể thao nhỏ lại

2. Siết chặt dây giày

Siết chặt dây giày cũng là một trong những cách làm giày thể thao nhỏ lại. Đối với những đôi giày bình thường vừa chân, khi đi giày bạn có thể nới lỏng dây giày một chút hoặc để nới đều được. Nhưng đối với những đôi giày bị rộng và không vừa chân thì bạn cần siết chặt dây giày một chút. Như vậy sẽ giúp đôi giày vừa chân của bạn hơn, nhưng cách này chri nên áp dụng cho những đôi giày rộng hơn một size so với szie giày bình thường thôi nhé. bạn có thể tham khảo thêm 1000 cách buộc dây giày đẹp tại đây. Mình tin với cách này đôi giày bị rộng của bạn sẽ đi vừa chân bạn.

cách làm giày thể thao nhỏ lại
Cách làm giày thể thao nhỏ lại

3. Sử dụng thêm các miếng lót giày

Ngoài việc khử mùi cho đôi giày của bạn. Có một công dụng của miếng lót giày mà bạn không hề biết chính là làm chật đôi giày của bạn. Đây là một trong những cách làm giày thể thao nhỏ lại mà nhiều người dùng đến. Bởi miếng lót giày thay rất nhanh, chỉ mất 1-2 phút là bạn có thể khiến cho đôi giày của mình trở nên nhỏ lại rồi. Việc tìm mua một miếng lót khá dễ ràng vì chúng được bán rất rộng dãi trên thịt trường và giá cũng khoogn quá đắt cho một đôi lót giày.

cách làm giày thể thao nhỏ lại
Cách làm giày thể thao nhỏ lại

4. Sử dụng miếng lót mũi chân

Ngoài những miếng lót giày thông thường ra trong cách làm giày thể thao nhỏ lại thì miếng lót giày mũi chân cũng có tác dụng làm nhỏ giày thể thao lại. Loại lót giày này làm bé đáng kể độ rộng đôi giày của bạn. Loại lót này còn giúp cho đôi chân của bạn thoải mái. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc lót giày có chất liệu làm bằng silicon để khi mang giày bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất.

cách làm giày thể thao nhỏ lại
Cách làm giày thể thao nhỏ lại

5. Sử dụng miếng lót cổ chân

Thêm một giải pháp nữa cho bạn chính là miếng lót cổ. Loại lót này không chỉ phù hợp với những đôi giày cao gót mà với những đôi già thể thao cũng có thể sử dụng được. Cách làm giày thể thao nhỏ lại này được chị em sử dụng khá rộng rãi. Miếng lót này cũng được bán khá thông dụng hiện nay. Đối với những đôi giày thể thao có phần cổ chân bằng da thì cách này sẽ giúp cho đôi chân cảu bạn không bị đau.

Xem thêm: Cách giặt giày trắng không bị ố vàng.

cách làm giày thể thao nhỏ lại
Cách làm giày thể thao nhỏ lại

6. làm ướt và khô giày thường xuyên

Việc làm ướt và khô giày thường xuyên sẽ giúp đôi giày của bạn nhỏ đi đáng kể. Bạn sẽ chẳng cần lo vì đôi giày đnag bị rộng của mình sẽ khoogn được sử dụng đến bao giờ.

Tổng kết

Trên đây mình đã mách lẻo cho bạn 6 cách làm giày thể thao nhỏ lại. Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày bịn rộng thì có thể tham khảo những phương pháp trên để giày không còn bị rộng nữa. Nhưng cách tốt nhất để giày không bị rộng thì khi mua giày bạn nên lựa chọn một đôi giày thật vừa chân với mình. Và đem đổi với shop nếu như giày bị rộng. Hiện tại Fsport247 đang có chương trình đổi trả giày không vừa khi mua trong vòng 7 ngày. Tham khảo các mẫu giày ngay tại đây.

Back To Top