5 cách phối đầm kết hợp với giày thể thao sành điệu nhất

3365 lượt xem Thời trang, Tin tức

Bạn là một cô nàng có cái nhìn về thời trang tốt, luôn muốn bắt kịp những xu hướng thời trang 2021. Và luôn tìm cho mình những cách phối đồ vừa đẹp vừa độc và lạ. Việc lựa chọn một chiếc đầm kết hợp với giày thể thao cũng là một trong số cách phối đồ độc đáo nhất. Nhưng liệu rằng bạn đã có những tips phối đồ theo cách này đúng và chuẩn chưa? Trong bài viết này Fsport247 sẽ bật mí cho bạn 5 cách phối đầm kết hợp với giày thể thao mà cô nàng nào cũng nên quan tâm!

Đôi nét về giày thể thao

Trước khi tìm hiểu về 5 cách phối đầm kết hợp với giày thể thao thì chúng ta cũng cần tìm hiểu đôi nét về giày thể thao chứ nhỉ? Giày thể thao là tên gọi chung cho các loại giày thời trang có thương hiệu như: Giày Adidas, giày nike, giày Puma… Một cái tên khác của giày thể thao mà giới sneakerhead thường gọi đó là giày Sneaker. Trong những năm gần đây khi nhu cầu mua giày thể thao tăng lên nó đã trở thành một trong những trào lưu để diện hàng ngày và phối quần áo toát lên vẻ dễ thương cho bạn nữ và vẻ mạnh mẽ với bạn nam.

1000+ mẫu Giày thể thao đẹp nhất

5 cách phối đầm kết hợp với giày thể thao

Có lẽ trong mỗi tủ quần áo của mỗi cô nàng sẽ không thể nào thiếu bóng dáng của những chiếc đầm. Đầm được chia ra rất nhiều loại như đầm chữ A, đầm công chúa, đầm hai dây,… Có những loại đầm ngắn dành cho những cô gái năng động, và lại có những chiếc đầm dài dành cho cô nàng dịu dàng, duyên dáng.

>>> Bật mí: Những đôi giày schecker Hot 2021 và cách phối đồ đẹp

Đầm body kết hợp với giày thể thao

Phối giày thể thao với đầm body chính là một trong những cách phối đầm kết hợp với giày thể thao mà những cô nàng có thân hình chữ S nên lựa chọn. Những chiếc đầm ôm sát cơ thể để lộ ra những đường cong khiến bạn trở nên quyến rũ. Thêm vào đó, khi đi chung với những đôi giày thể thao thì trông bạn sẽ càng trở nên năng động và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Bạn cũng cần chú ý về màu sắc giữa đầm với váy. Nếu bạn chọn cho mình một chiếc đầm body đen thì một đôi sneaker trắng cũng rất phù hợp. Có thể nhắc đến như đôi Giày MCqueen đang làm điên đảo thị trường hiện nay. MC queen có kiểu dáng rất đơn giản mà lại tôn dáng của bạn.

đầm kết hợp với giày thể thao
Cách phối đồ với chân váy dài

Mix đầm công chúa với giày thể thao

Một trong những cách phối đầm kết hợp với giày thể thao chính là mix với những chiếc váy công chúa. Một chiếc đầm công chúa sẽ giúp cho bạn trở nên dịu dàng hơn khi mặc. Những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng thì chiếc đầm công chúa sẽ vô cùng phù hợp với tính cách. Việc mix đầm công chúa với giày thể thao cũng không hề mất đi sự nhẹ nhàng đó. Bởi vì hiện nay giày thể thao đã đưa ra rất nhiều những loại giày phù hợp và có nhiều chức năng khác nhau. Bạn chỉ cần lựa chọn một đôi giày phù hợp là sẽ có một set đồ như ý.

Mẫu Giày Yeezy giá rẻ

đầm kết hợp với giày thể thao
Phối đồ giày vans với đầm công chúa

Phối giày thể thao với đầm suông

Có thể nói những đôi Giày sneaker này có thể phối được với rất nhiều trang phục và những chiếc đầm suông cũng không ngoại lệ. Mix với đầm suông cũng là một trong những cách phối đầm kết hợp với giày thể thao rất độc đáo. Những chiếc đầm suông luôn có ưu điểm chính là che được khuyết điểm của bất kì ai. Dù bạn béo hay gầy thì đầm suông vẫn luôn phù hợp. Loại đầm này cũng có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh. Dù bạn đi học, đi chơi hay tham gia các buổi tiệc đều phù hợp cả. Bạn cũng có thể phối hợp đầm suông với rất nhiều loại giày. Loại đầm này cũng không hề kén giày đi. Bạn chỉ cần phối hợp giữa đầm với váy phù hợp là được.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 bước custom giày tại nhà cực kỳ đơn giản

đầm kết hợp với giày thể thao
Cách phối đồ nữ cá tính với giày sneaker

Phối giày thể thao với đầm yếm

Đầm yếm là một item thời trang đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng độ HOT của nó thì không bao giờ bị giảm. Ngược lại đầm yếm đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Và các nhà thiết kế thời trang cũng ngày càng ra mắt những tín đồ thời trang những mẫu đầm mới đẹp, độc, lạ. Vì thế khi mix đầm yếm với giày thể thao cũng là một gợi ý hoàn hảo. Giống với xu hướng Local Brand tại Việt Nam, bạn có thể mix với những đôi giày sneaker độn đế để tăng chiều cao cho mình và trông thật trẻ trung, năng động. Vậy Local Brand là gì? Bạn có hợp với cách ăn mặc này không?

>>> Cách phối đồ Local Brand cực chất

đầm kết hợp với giày thể thao
Phối đồ tết 2021 nữ với giày sneaker

Mix đầm xòe với giày thể thao

Lại một item nữa dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng. Một chiếc đầm xòe sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết. Những chiếc đầm xòe từ trước đến nay luôn được các nàng “điệu” ưu ái lựa chọn để mặc mỗi khi có dịp đặc biệt. Đầm xòe là một trong những cách phối đầm với giày thể thao bạn nên thử một lần trong đời.

>>> Gợi ý: 1000 cách phối đồ với giày thể thao Nike

đầm kết hợp với giày thể thao
Nike air force 1 phối đồ với váy đầm

Những lưu ý khi phối đầm kết hợp với giày thể thao

Với bất kì trang phục nào được kết hợp lại với nhau cũng đều có những quy tắc ngầm của nó. Bạn cũng nên tuân thủ những quy tắc để có thể chọn ra cho mình một item đẹp để diện. Phần này mình sẽ giúp tìm hiểu những quy tắc ngầm đó.

>>> Chú ý: Các hãng giày thể thao Việt Nam được yêu thích nhất 2021

Màu sắc

Một bộ trang phục đẹp thì điều đầu tiên cần có chính là màu sắc của trang phục đó. Khi phối đầm kết hợp với giày thể thao cũng không ngoại lệ. Bạn cần nằm lòng những quy tắc màu để có những set đồ ưng ý.

Kết hợp thêm phụ kiện

Muốn có một set đồ đẹp ngoài việc phối màu sắc phù hợp ra bạn cũng cần tìm cho mình những phụ kiện ưng ý. Như túi sách, kính, mũ adidas và các loại vòng,… Ngoài ra khi đi với giày thể thao bạn cũng cần chọn những loại tất phù hợp với giày và set đồ của mình. Bởi không phải loại tất nào cũng có thể phù hợp. Đặc biệt là màu của những  đôi tất. Bạn nên chú ý điều này để set đồ không bị lố.

Lời kết

Bài viết vừa rồi Fsport247.com đã chia sẻ cho bạn một số cách phối đầm kết hợp với giày thể thao và những lưu ý khi kết hợp set đồ này. Hy vọng sau bài viết này có thể giúp bạn tự lựa chọn được cho mình những set đồ như ý để đi chơi, dạo phố thật thoải mái.

Back To Top