Top 20 đôi Giày Balenciaga đẹp nhất năm 2021

1777 lượt xem Sneaker, Tin tức

Phần lớn các bạn trẻ đề có câu hỏi: Tại sao mình dành thời gian và nỗ lực để ăn mặc, lựa chọn các mặt hàng quần áo phù hợp và phối tất cả chúng lại với nhau trông thật xinh đẹp mà lại không nổi bật trước đám đông? Tuy nhiên chỉ chọn trang phục thôi vẫn chưa đủ. Vì thế bạn cần trang bị thêm cho mình một đôi sneaker, nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn thông minh mà Fsport247 muốn gợi ý đến bạn. Trong bài viết này, mời bạn tham khảo qua Top 20 đôi giày Balenciaga đẹp và độc đáo nhất 2021, chắc chắn bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn đúng đắn trong việc phối đồ với giày thể thao Balenciaga đó.

Giày thể thao

Giày Converse , Giày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày converse , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Vans , Giày Gucci , Giày Puma. Giày McQueen.

Địa chỉ

Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Fsport247.com

Top 20 đôi Giày Balenciaga đẹp nhất năm 2021

Giày Balenciaga Triple S

GIÀY BALENCIAGA TRIPLE S đang trở lại và nổi bật hơn, mà không ai từ chối được điều này. Nếu bạn muốn một thứ gì đó dễ dàng thịnh hành nhưng không quá trang trọng, thì bạn phải có được đôi chân của mình trong đôi giày thể thao Triple S chunky Triple S này. Màu sắc gần như đầy đủ trên đôi giày này, bạn sẽ dễ dàng phối đồ và tạo kiểu theo ý mình.

Giày Balenciaga Triple S

Giày Balenciaga Arena Leather

Một phiên bản mới của Balenciaga đã xuất hiện vào năm 2018 với đôi giày thể thao Balenciaga Arena này. Được làm từ da mềm như bơ, những người đẹp này sẽ làm việc rất tốt khi bạn có phụ kiện như nón, túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, ngoài ra có thể bao gồm quần jean hoặc váy điệu đà. Đôi giày này được tạo điểm nhấn với phần cứng bằng vàng nhạt và đế cao su, giữ cho nó trẻ trung và sắc nét.

Giày Balenciaga Arena Leather​​​​​

Giày Balenciaga Race Runner da kim loại, lưới và giày cao su tổng hợp

Những chiếc Balenciaga do Ý sản xuất này có thể bị chìm trong màu sắc nói chung, nhưng da kim loại không kể đến lưới lấp lánh sẽ lấp lánh đủ để ánh mắt của chúng ta sẽ đi xuống chân bạn. Những thứ này sẽ vừa vặn như một chiếc găng tay, nhờ vào lỗ đàn hồi vừa khít như một chiếc tất và dây đeo cao su đi kèm để hỗ trợ.

Giày Balenciaga Race Runner da

Giày Balenciaga Speed stretch – Knit High – Top

Bắt kịp xu hướng giày sock được làm tốt hơn bởi giày thể thao Speed ​​của Balenciaga. Đôi màu trắng này sẽ ôm sát vào chân bạn, cảm giác như thể bạn không đi giày thể thao. Cặp đôi này cũng có đế bộ nhớ hình học sẽ làm cho việc đi bộ cả ngày trở nên dễ dàng.

Giày Balenciaga Speed stretch – Knit High – Top

Giày Balenciaga Race Runner da, lưới, da lộn và giày cao su tổng hợp

Tương lai bây giờ là hay hoặc ít nhất đó là những gì chúng ta nghĩ Balenciaga đang nói với dòng Balenciaga Race Runner. Giày này là sự kết hợp của các vật liệu khác nhau, cụ thể là da lộn, da và cao su tổng hợp, cũng như màu sắc, nhưng nó hoạt động hoàn hảo để trở thành một đôi đẹp.

Giày Balenciaga Race Runner da, lưới, da lộn

Giày Balenciaga Race Runner da, lưới

Bạn không cần phải tuân theo màu sắc thông thường của trang phục athleợi để chộp lấy một số trong số họ Race Runners. Chiếc Balenciaga này vẫn chắc chắn với màu đen nhưng thêm phần nữ tính với màu hồng pop chắc chắn sẽ thu hút những người yêu thích màu sắc này. Những người nổi tiếng như Kendall Jenner sẽ cho bạn cái gật đầu với cặp đôi này.

Giày Balenciaga Race Runner da, lưới

Giày thể thao cao cấp co giãn Balenciaga Speed Trainer

Chúng tôi biết rằng giày thể thao Balenciaga Speed ​​có thể kỳ lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng bạn phải trượt chúng để hiểu đầy đủ lý do tại sao nhiều người đã ngã với đôi này trong mùa. Sự nhẹ nhàng của vật liệu không gây khó chịu, cộng với bọt bộ nhớ được gửi lên trời. Trông chúng cũng rất đẹp với chiếc quần bị cắt của bạn.

Giày thể thao cao cấp co giãn Balenciaga Speed Trainer

Giày Balenciaga Race Runners

Không thể cam kết với giày thể thao màu trắng trơn? Bạn nên có phiên bản Race Runners của Balenciaga này trong tủ đồ. Với một đôi sang trọng như vậy trên đôi chân của bạn, bạn tạo ra xu hướng và không phải là cách khác. Mặc dù chúng hơi nhạy cảm và bạn nên tránh xa nước và hơi ẩm.

Giày Balenciaga Race Runners

Giày Balenciaga Race Runner Metallic Leather

Một sự kết hợp mang đến dự thu hút ngay lập tức. Có một cái gì đó huyền bí từ những đôi giày thể thao Balenciaga. Có thể đó là sự pha trộn có chủ ý của neoprene, lưới và da, hoặc có thể đó là sự pha trộn hoàn hảo của vàng, đen và xanh quân đội, nhưng mặc những món đồ này, bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng. Các vòng đàn hồi trên mặt trước ren chỉ thêm một lớp khác của những gì thực sự làm cho chúng đặc biệt.

Giày Balenciaga Race Runner Metallic Leather

Giày Balenciaga Speed Lace – Up Knit Trainer

Tạo ra cho cuộc đua marathon của bạn hoặc chỉ đơn giản là chạy bộ hoặc đi bộ đường dài? Luôn thoải mái và sang trọng với Giày Balenciaga Speed Lace – up Knit Trainer với viền cao su. Từ áo thể thao đơn giản đến quần legging có hoa văn to, những đôi giày thể thao này sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách và hoạt động của bạn. Những cái này có gia cố ngón chân tròn và đế căng cho chức năng tối đa. Các vamp-up ren và cắt cao kéo dài mắt cá chân của bạn, để bạn trông gọn gàng hơn và có một hình bóng đẹp hơn.

Giày Balenciaga Speed Lace – Up Knit Trainer

Giày Balenciaga Arena Crinkled – Leather

Mọi người đều có một đôi giày thể thao màu trắng cổ điển phải không? Đó là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Có lẽ đã đến lúc để có được những đôi giày cao cổ như những đôi giày thể thao da thấp hàng đầu của Balenciaga. Màu trắng nhạt, các chi tiết phía trước có ren và phần cứng vàng tách biệt chúng với phần còn lại của những đôi giày thể thao màu trắng phổ biến hơn trên thị trường. Thêm vào đó, vòng đệm có đệm giúp chúng có hình dạng và tính cách hơn. Mặc dù chúng có thể được mặc với bất cứ thứ gì, chúng có thể dễ dàng phát xuống một chiếc quần hoặc áo khoác cường độ cao nếu đó là những gì bạn đang hướng tới.

Giày Balenciaga Arena Crinkled – Leather

Giày Balenciaga Low Knit Platform Trainer

Nếu bạn là kiểu người ưa thích màu đen hoặc bất kỳ màu trung tính nào khác, thì chắc chắn, bạn đã để mắt đến những đôi sneaker Balenciaga này. Được làm từ đan và cao su, đây chắc chắn là một sự thay đổi tốt đẹp từ những thứ thông thường hàng ngày của bạn. Bạn sẽ thích mặc những thứ này khi bạn đi bộ nhiều với phần đệm chân, hoặc khi bạn ưu tiên sự tiện lợi hơn bất cứ thứ gì vì những thứ này có kiểu dáng kéo. Bạn có thể tưởng tượng mặc với quần jean skinny đen , áo khoác dài hoặc áo len chạm vào đùi không?

Giày Balenciaga Low Knit Platform Trainer

Giày Balenciaga Race Runner Leather, Mesh, Suede And Neoprene

Balenciaga chắc chắn biết cách kết hợp nghệ thuật (tốt, về mặt kỹ thuật, thời trang là nghệ thuật) vào các tác phẩm của mình. Những đôi giày thể thao ‘Race Runner’ là ví dụ hoàn hảo. Kết hợp các chất liệu khác nhau từ da và da lộn đến neoprene và lưới, chắc chắn bạn sẽ mặc chúng với sự đĩnh đạc và tinh tế. Màu sắc của màu xanh lá cây tạo nên sự bổ sung tinh tế nhưng thú vị. Tuyệt vời cho những ngày bạn chạy muộn vì những đôi giày thể thao này chắc chắn sẽ giúp bạn không bị nhạt nhẽo và không sáng tạo.

Giày Balenciaga Race Runner Leather, Mesh, Suede And Neoprene

Giày Balenciaga Race Satin And Leather

Bạn thật nổi bật với đôi giày thể thao Balenciaga này trong nhiều màu: Đỏ, trắng và đen. Đây có thể chỉ là vẻ ngoài của đôi giày, về độ độ bền của chúng có đế ngoài bằng cao su và đế lót co giãn sẽ làm bạn thích thú hơn. Theo kịp các thiết kế thời trang đặc trưng của thương hiệu xa xỉ, những đôi giày thể thao đáng yêu này có dây đeo trên vamp ren-up và tab kéo ở cổ áo phía trước. Ghép nối những thứ này với chiếc váy dài hơn yêu thích của bạn và đăng lên các Facebook, bạn chắc chắn sẽ nhận được lượt tương tác gấp đôi.

Giày Balenciaga Race Satin And Leather

Giày Balenciaga Arena Crinkled – Leather

Bộ sưu tập giày sneaker không có đôi cổ điển, toàn màu đen là cách khắc phục nhanh chóng cho bất kỳ trang phục đơn giản hay lòe loẹt nào? Hãy trang bị nó để trông nữ tính hơn, bởi vì cho dù bạn đang mặc gì, đôi giày đế thấp này của Balenciaga sẽ dễ dàng tăng cường hoặc thêm sự rung cảm với các bạn nam hơn, tăng thêm chiều cao và ngoại hình của bạn.

Giày Balenciaga Arena Crinkled – Leather

Giày Balenciaga Stretch – Knit Trainer Cao Cấp

Một số phụ nữ nhận ra rằng cuộc sống thú vị hơn nhiều trong các căn hộ. Nếu bạn là một trong số Fan cuồng của mẫu giày này, nãy sắm nó ngay (và biết đâu nó sẽ khiến bạn bè của bạn kinh ngạc vì gu thời trang của bạn đó). Đừng tìm đâu xa vì những đôi giày thể thao Balenciaga này có tại Fsport247 mang đến cho bạn những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Giày Balenciaga Stretch – Knit Trainer Cao Cấp

Giày Balenciaga Cổ Thấp

Hãy trang bị cho mình một cái gì đó độc đáo để làm mới tủ quần áo của bạn với những đôi giày thể thao cổ thấp màu xanh da trời từ Balenciaga. Chắc chắn nó sẽ rất tuyệt với quần jeans cùng màu, giúp bạn tăng thêm chiều cao, không còn nghi ngờ gì nữa. Bạn không phải lo lắng về sự thoải mái và chức năng bởi vì chúng có đế cao su, mắt cá chân có đệm, dây đeo nơi dây giày đi qua và phần cứng được mạ vàng tinh tế.

Giày Balenciaga Cổ Thấp

Giày Balenciaga Patent Mesh Lace – Up Runner

Nếu bạn cảm thấy thích mặc những chiếc áo ôm sát cơ thể, quần, hoặc váy , thì một đôi giày thể thao này sẽ là người bạn lí tưởng. Giống như những đôi giày thể thao bằng da sáng chế của Balenciaga với viền lưới, đệm chân và đế ngoài bằng cao su mang lại nhiều độ êm ái cho đôi chân của bạn. Nhưng đây có tính năng nổi bật nhất của đôi sneaker này? Với đôi giày Balenciaga này hoàn toàn có thể mặc được với màu đen, trắng tùy sở thích của bạn.

Giày Balenciaga Patent Mesh Lace – Up Runner

Giày Balenciaga Speed Lace – Up Knit Trainer

Ngày nghỉ để bạn có thời gian để thư giãn. Nhưng được nghỉ một ngày, không có nghĩa là bạn phải từ bỏ gu thời trang, lịch lãm của mình. Nếu bạn chỉ cần nhanh chóng đến ngân hàng hoặc mua cà phê hoặc sinh tố yêu thích của mình, thì sẽ hoàn toàn hợp lý khi rời khỏi những tiện nghi trong nhà của bạn với những đôi giày Balenciaga tuyệt vời này. Giày cao gót đế bằng, tính thể thao và đế tất co giãn sẽ khiến đôi chân bạn thoải mái hơn.

Giày Balenciaga Speed Lace – Up Knit Trainer

Giày Balenciaga Race Runner Leather, Mesh And Neoprene

Với lối sống lành mạnh và phù hợp đang là xu hướng thời trang năm 2021, việc mặc quần áo thể thao trở nên bình thường. Tất nhiên, sẽ luôn tốt hơn rất nhiều nếu bạn mang thêm giày thể thao thu hút sự chú ý, đủ để kết hợp vẻ ngoài của bạn với nhau, giống như những đôi giày thể thao ‘Race Runner’ của Balenciaga. Đôi giày này có viền lưới và đế cao su tổng hợp rất mềm mại và ôm sát, giống như đôi tất yêu thích của bạn, vì vậy có lẽ bạn sẽ không bao giờ muốn cởi chúng ra. Hơn thế nữa, bạn sẽ thích các điểm nhấn màu hồng và thêm chiều cao thì đây sẽ là sự lựa chon hàng đầu trong năm 2020.

Giày Balenciaga Race Runner Leather, Mesh And Neoprene

Tổng kết

Trên đâ là Top 20 đôi giày Balenciaga đẹp và độc đáo nhất 2021 mà có lẽ bạn đang tìm kiếm, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu nó, hãy tặng nó cho đôi chân yêu quý của bạn… Đừng quên tham khảo thêm các mẫu giày thể thao tại fsport247 để có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ thể thao, thời trang trong năm nay nhé.

Back To Top