【Hé lộ】 Những mẫu Giày sneaker đôi nam nữ hot nhất năm 2021

4072 lượt xem Sneaker, Tin tức

Với những cặp đôi đang yêu, để tăng thêm tình cảm với đối phương, các bạn không thể bỏ lỡ những món đồ đôi. Nếu như năm 2020 nổi lên những chiếc áo thun cực đẹp cho những cặp đôi đang yêu thì năm 2021 sắp tới xu hướng sẽ là gì? Đúng vậy, Giày sneaker đôi nam nữ sẽ là dòng sản phẩm mang xu hướng tuyệt vời để giành tặng cho người yêu, người thân hoặc bạn bè đó. Trong bài viết này, mời các bạn cùng FSport247 điểm danh các mẫu giày đôi ấy nhé!

Những mẫu giày sneaker đôi nam nữ đẹp nhất cho bạn

Giày sneaker Adidas Falcon

Giày đôi nam nữ Adidas Falcon Xuất hiện với vai trò là một đứa con cưng của nhà Adidas. Với ngoại hình đặc biệt của chiếc giày cùng tâm hồn trong sáng của Adidas Falcon đã làm các fan hâm mộ sneaker vô cùng phấn khích khi nó vừa được tung ra thị trường. Cùng với phong cách phối giày với trang phục rất hợp với xu hướng thời trang 2021 dành cho giới trẻ sành điệu hiện nay. Đặc biệt giày sneaker đôi nam nữ adidas falcon rất phù hợp với cặp đôi và các bạn trẻ yêu thích phong cách mạo hiểm và “bụi” . Chính vì vậy mà đôi giày sneaker nổi tiếng năm 2021 này nhanh chóng làm mưa làm gió trong thị trường giày nói chung và giày thể thao cho cặp đôi nói riêng.

giày đôi
Mẫu giày sneaker đôi nam nữ đẹp

Giày sneaker Adidas Superstar 1969

Hiện nay Giày Adidas Superstar là phiên bản của giày sneaker đang được giới trẻ đón nhận và săn lùng. Với thiết kế cực ngầu và lấy cảm hứng phần đầu của giày từ hình ảnh của vỏ sò. Đã đem đến một cảm giác vô cùng ấn tượng. Chất liệu làm nên một đôi giày Adidas Superstar này chính là chất liệu da. Mang lại cảm giác mềm không bị cứng chân mà vẫn không bị nhăn khi sử dụng. Phía bên thân giày có 3 dấu sọc nghiêng đặc trưng kết hợp cùng logo của hãng adidas. Đã mang lại sự năng động, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch cho người sử dụng.

giày đôi
Giày đôi đẹp 2021

Giày sneaker Balenciaga Trip S

Tiếp theo lọt vào những đôi giày sneaker đôi nam nữ được ưa thích nhất chính là giày Balenciaga Trips. Đây là đôi giày được thiết kế khá đặc biệt với 3 lớp đế giày. Chính vì vậy đôi giày này có cân nặng khoảng gần 2 kg. Với cân nặng như vậy, cùng phần đế phân tầng, và thiết kế khá gai góc ở đế. Loại giày Balenciaga Trip S rất phù hợp khi đi dạo phố hay trong những cuộc rong chơi nhẹ nhàng. Mà không thể góp mặt trong những môn thể thao được bởi cân nặng 2 kg của mình. Tuy vậy, giày Balenciaga triple S sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật về chiều cao. Giúp tăng thêm phong cách cho những anh chàng những nét cá tính hay những nàng tinh nghịch.

Gợi ý: Những đôi giày balenciaga chính hãng tốt nhất

giày đôi
Giày đôi thể thao Balenciaga

Giày Puma RSX

Và cuối cùng trong danh sách những mẫu giày sneaker đôi nam nữ hot nhất năm 2021 không thể không kể đến cái tên đang được săn đón nhiều nhất của sneaker Puma từ những năm 1968 đến nay.

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay là – Giày PUMA RSX Sở hữu kiểu dáng siêu phong cách, hiện đại với thiết kế được sắp xếp hợp lý.  PUMA RSX sở hữu phong cách thiết kế cổ điển  những không hề đơn điệu, đặc biệt là phần upper được làm bằng lớp da lộn cao cấp mang đến cảm giác mềm mại cho đôi chân.  Lớp đệm Misole Eva siêu nhẹ cùng với sự kết hợp với đế cao su chống trượt giúp bảo vệ đôi chân và tăng độ linh hoạt khi di chuyển và cực kỳ thời trang nữa.

Tất nhiên đôi giày Giày Puma RSX Hard Drive tại FSport247 là mẫu giày đôi đẹp bán chạy nhất và rất đáng mua cho cặp đôi đang yêu đấy.

giày đôi
Mẫu giày đôi chính hãng

Cách chọn giày đôi nam nữ phù hợp nhất

Để lựa chọn một mẫu giày đôi nam nữ chính hãng giày cho người yêu thật không dễ, nếu không thật sự tình tế thì bạn sẽ khó tránh sự nhầm lẫn, sau đây là một vài hướng dẫn để chọn giày sneaker đôi nam nữ thường được mình áp dụng nhé!

Ưu tiên giày thể thao đế cao

Với bạn nam khi chọn giày thể thao đôi cho bạn nữ thì nên lựa những đôi giày có đế cao, bởi phần lớn các bạn nữ đều thấp hơn bạn nam. Những đôi giày thể thao đế cao thường hấp dẫn người mua ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp cùng khả năng cải thiện chiều cao đáng kể. Thiết kế giày đế cao sẽ khắc phục những khuyết điểm của cơ thể đồng thời mang lại sự thoải mái và năng động, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Các bạn nam cũng nên tham khảo: Những đôi Sneaker nữ nên có để chọn lựa giày phù hợp cho người yêu của mình nhé!

giày đôi
Mua giày đôi với người yêu

Chọn giày theo tông màu

Chọn giày sneaker đôi nam nữ theo tông màu cũng là lợi ích trong việc phối quần áo đôi cho các cặp. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ với giày thể thao Nike để lựa chọn cho mình một đôi giày có màu sắc phù hợp với trang phục nhé!

Phần lớn các cặp đôi có xu hướng chọn giày có tông màu đen trắng, bởi tông màu này có thể dễ dàng tìm thấy ở các shop giày, tuy đơn giản nhưng những đôi giày trắng đẹp này không hề kém phần tinh tế đặc biệt là phù hợp với những bộ quần áo đôi đơn giản.

giày đôi
Giày đôi nam nữ

Chọn đúng kích cỡ chân

Khi mua giày sneaker đôi nam nữ điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn phải lưu ý đó là lựa chọn kích cỡ (Size) sao cho phù hợp với bàn chân của đối phương nhằm tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi mang vào chân. Các vấn đề về đau chân hay mụn nước sẽ được giải quyết nếu bạn lựa chọn cặp giày đôi đúng cách.

Mỗi một hãng giày sẽ có những tiêu chuẩn chọn kích cỡ khác nhau, chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn và xem xét kỹ trước khi lựa chọn mua. Để được tư vấn một cặp giày đôi ưng ý nhất, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng giày FSport247 hoặc nhắn tin với mình ngay để đảm bảo không lựa chọn nhầm giày.

Ngoài ra bạn nên mua giày vào cuối ngày, bởi sau một ngày vận động thì đó là lúc chân bạn có kích cỡ chuẩn nhất, thử giày sao cho vừa với các ngón chân, mũi giày và gót giày tránh trường hợp bị rơi giày khi vận động.

Nhưng bạn cũng đừng lo nếu có lỡ chọn nhầm, hãy xem ngay cách làm giày thể thao nhỏ lại, Tips này sẽ giúp bạn khắc phục trong trường hợp lỡ mua phải đôi giày quá rộng.

giày đôi
Giày đôi sneaker

Chọn giày theo môn thể thao

Thông thường các cặp đôi sẽ lựa chọn hình thức thể thao để tăng thêm tình cảm và sức khỏe. Vì thế lựa một cặp giày sneaker đôi nam nữ cũng nên áp dụng theo cách này.

Các bạn trẻ thường có xu hướng chọn những đôi sneaker nhẹ nhàng vừa hợp thời trang, vừa thể hiện sự năng động khi yêu, bạn nên tham khảo thêm các mẫu giày thể thao theo cặp đôi tại FSport247 để lựa chọn phù hợp hơn.

Giày đôi – Phong cách rất riêng cho các cặp đang yêu

Giày sneaker đôi nam nữ dần được các bạ trẻ đón nhận thành xu hướng 2021. Trước kia phần lớn những thiết kế chỉ giành riêng cho nam và nữ với phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, nay lại bổ sung thêm những cặp giày đôi ấn tượng và độc đáo mà các cặp đang yêu không thể bỏ lỡ.

giày đôi
Giày đôi 2020, 2021

Tham khảo thêm: So sánh chất lượng của giày Replica, giày Super Fake & Fake 1

Địa điểm bán giày đôi uy tín, chất lượng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Không phải Shop giày nào cũng có đa dạng mẫu giày sneaker đôi nam nữ, vì thế lựa chọn địa điểm mua giày cũng là thắc mắc lớn với các cặp đôi. Đến với Shop giày thể thao FSport247 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, từ giày thể thao, giày đôi cho đến giày chạy bộ của Các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng chất lượng, uy tín, phục vụ nhiệt tình, đặt và giao hàng nhanh hàng đầu tại Hà Nội và tphcm.

giày đôi
Mua giày đôi ở đâu Hà Nội, Tphcm

Lời kết

Mong rằng, với những chia sẻ qua bài viết ở trên FSport247 đã giúp bạn có lựa chọn những đôi giày sneaker đôi nam nữ ưng ý thể hiện được cá tính và sành điệu của những cặp đôi đnag yêu nhé!

Back To Top