Làm sao để giày thể thao bé lại? những cách làm giày thể thao bé lại

1277 lượt xem Sneaker, Tin tức

Bạn là một người thích vận động với các hoạt động. Thích sự thoải mái, sảng khoái, dễ chịu của những đôi giày thể thao. Nhưng đôi khi bạn mua phải những đôi giày trên các trang mạng xã hội. Thường là các trang như facebook, shoppe, tiki… sẽ có trường hợp không đúng size chân của bạn. Vậy hôm nay Fsport247 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Bằng cách đưa ra 7 cách làm bé giày thể thao.

Cách làm bé giày thể thao bằng việc siết chặt dây giày

Gợi ý: Các mẫu giày thể thao

Có lẽ trong tất cả các cách làm bé giày thể thao. Thì đây có lẽ  là cách đơn giản và không tốn kém chi phí. Nếu đôi giày của bạn rộng khoảng hơn 1 size bạn có thể áp dụng cách này. Việc siết chặt những đường dây sẽ có tác dụng khiến đôi giày ôm sát đôi bàn chân  của bạn. Mình tin cách này sẽ giúp bạn khắc phục phần nào độ rộng của đôi giày. Còn nếu cảm thấy không hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm một vài cách dưới đây.

Đi thật nhiều tất để làm bé giày thể thao

Một cách đơn giản tiếp theo mà Fsport247 muốn chia sẻ. Đó là dùng tất để làm tăng kích thương đôi bàn chân của bạn. Bạn có thể đi nhiều lớp tất hoặc dùng nó để lót thêm vào đế giày. Nếu vào mùa đông nó còn giữ ấm cho đôi chân của bạn. Tuy vậy cách làm bé giày thể thao này lại bị hạn chế. Vì khi bạn đi nhiều đôi tất nhìn sẽ mất thẩm mĩ. Cách này thường áp dụng cho những đoi giày cao cổ hoặc bốt. Lời khuyên cho bạn là khi đi mua giày bạn nên mặc thêm tất để thử giày. Vì nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Đồng thời đi tất sẽ giúp thấm mồ hôi khi bạn vận động. Và còn giảm mùi hôi cho đôi giày của bạn. Nếu cách này vẫn chưa xử lí được đôi giày của bạn. Thì bạn nên tham khảo cách thứ 3 dưới đây nhé.

Sử dụng các miếng lót giày chuyên dụng

Sử dụng miếng lót giày là một cách làm bé giày thể thao. Được đông đảo khá nhiều người áp dụng. Vì tính hiệu quả cũng như giá thành chi phí khá là rẻ. Điểm ưu việt của cách làm này là bạn có thể thay đổi các tấm lót rất nhanh. Không bị mất quá nhiều thời gian khi bạn sử dụng. Đồng thời ta có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng. Hiện nay các tấm lót giày được bày bán rộng rãi trên thị trường. Có đủ tất cả kích cỡ cũng như mùi hương cho bạn lựa chọn. Bạn nên chọn những tấm lót mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Cũng như có mùi hương dễ chịu nhất nhé.

Sử dụng miếng lót giày cổ chân để thu nhỏ giày lại

Ngoài miếng lót giày thông thường. Thì bạn có thể lựa chọn miếng lót giày cổ chân. Nó có thể thu ngắn đôi giày của bạn lại một cách đáng kể nhất. Mình đã trải nghiệm tấm lót này và thấy nó khá là hay. Ngoài việc giúp đôi giày của bạn vừa vặn hơn. Thì nó còn giúp cho bạn đỡ bị đau phần cổ chân khi bạn vận động nhiều. Bạn lưu ý nên lựa chọn những miếng lót mềm mại và thoải mái nhất. Để đôi chân của bạn tránh tình trạng bị đau nhé.

Sử dụng miếng đệm mũi chân

Ngoài miếng lót giày cổ chân hay miếng lót giày chuyên dụng. Fsport sẽ cho bạn thêm một gợi ý nữa đó là sử dụng miếng lót giày mũi bàn chân. Miếng lót này làm thu ngắn khá đáng kể về chiều dài. Ngoài việc giúp đôi giày vừa vặn như ý muốn thì nó còn làm cho đôi chân thoải mái. Chống hiện tượng đau nhức chân. Miếng lót này hiện được bày bán khá nhiều trên thị trường. Bạn hãy nên lựa chọn cho mình miếng lót có chất liệu bằng silicon. Để có được sự thoải mái và êm ái nhất nhé. 

Làm ướt và khô giày thường xuyên

Ngay từ ngày xưa các cụ ta có câu giày thừa dép thiếu. Mình cho rằng những câu nói đó đều có căn cứ cả. Với việc làm ướt giày sau đó phơi khô sẽ thu nhỏ lại. Đôi giày của bạn một cách đáng kể. Tuy nhiên việc làm này lại đòi hỏi bạn phải kiên trì. Lặp lại việc phải làm ướt giày. Sau đó phơi khô một cách khá nhiều lần. Bạn hãy thử cách làm này nếu thấy mình có thể làm được.

Đưa giày ra tiệm sửa giày

Nếu bạn cảm thấy đôi giày của minh quá rộng. Áp dụng những cách trên chưa được hiệu quả lắm. Thì bạn hãy nên mang đôi giày của mình ra các tiệm sửa giày. Đây là cách sửa đôi giày của bạn nếu nó bị rộng quá mức. Cách làm bé giày thể thao này khá tốn chi phí. Cách này hầu như là dành cho những đôi giày đắt tiền vì.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Fsport247 về những cách làm bé giày thể thao. Mong các bạn tham khảo. Để tránh việc phải mang những đôi giày rộng. Khi mua bạn nên thử giày một cách thoải mái nhất. Tốt nhất là bạn hạn chế đi những đôi giày quá rộng so với kích thước chân của mình. Vì nó sẽ dẫn đến những chấn thương không mong muốn. Hi vọng bài viết trên có ích và giúp bạn giải quyết được vấn gặp phải đôi giày rộng.

Back To Top