【Bật mí】 Năm 2021 nên mua giày Vans hay Converse?

2391 lượt xem Sneaker, Tin tức

Vượt một thời gian dài, những đôi sneaker Vans và Converse vẫn không hề lỗi thời, và nó còn gắn bó rất nhiều với thời sinh viên của chúng ta. Hai thương hiệu mang tính thời trang giới trẻ đặc biệt phong cách học sinh, sinh viên luôn ra mắt các mẫu giày thể thao mới và Hot nhất của mình. Trong bài viết này, Fsport247 xin mời bạn cùng khám phá những điều thú vị trong cuộc quyết liệt giữa Vans và Converse để giải thích câu hỏi: Nên mua giày vans hay converse?

Giày thể thao

Giày MCQueen , Giày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Gucci , Giày Puma. Giày McQueen. Giày Nike

Địa chỉ

Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Fsport247.com

Những mẫu giày Vans và Converse đẹp nhất 2021

Giày Converse Archival Camo

Phong cách mạnh mẽ với mẫu Sneaker Converse Chuck Taylor All Star Archival Camo làm giới trẻ ngạc nhiên trong sự trông thấy. Theo hướng pack Hoop Hunter là sự dụng hoạ tiết camo là chủ đạo với tông màu lạ mắt, mang đến đậm chất phóng khoáng trong từng outfit.

Converse đã ra mắt bộ sưu tập khác biệt  Chuck Taylor All Star Archival Camo mang chọn gam màu đen làm nền chủ đạo, song song là thân giày được bố trí một miếng tape có in hình rằn ri. ác đường chỉ đôi xung quanh thân giày cũng được gia công một cách gãy gọn, tinh xảo hơn khiến concept cho dòng sản phẩm.

Đôi giày nổi bật trên phần dây giày  trên phần gam màu Camo Để cho gam màu Camo. Thiết kế sang chảnh trong từng lỗ xỏ dây kim loại sáng bóng. Cùng với đó là chất liệu cao su với lớp đệm êm ái làm sướng đôi chân. Bộ sưu này sứng đáng trong tủ giày những người yêu thích thiết kế rằn ri một phong cách độc lạ.

Sneaker Converse Archival Camo – Xu hướng 2021 của giới trẻ

Converse Chuck 70s Logo Play  

Converse tiếp tục trình làng bằng bộ sưu tập Converse Logo Play. Phối hai dòng kinh điển Chuck Taylor All Star và Chuck 70s cùng collection tạo lên một siêu phẩm. Khiến Chuck 70s Logo Play trở nên độc đáo bật lên thiết kế nhiều sự Highlist đẹp mắt đến thế. Bộ sưu tập Converse thiết kế hai đã sử dụng tone trắng và đỏ thể hiện ẩn tượng với bố trí gây chú ý rất đặc sặc đã cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn với gu thời trang của mình. Phần mũi giày đã có sự thay đổi bằng những vệt màu xanh – đỏ mang đậm hơi thở giá trị thời trang đường phố. Sự tập trung không chỉ ở đầu mũi giày và ngay sau đó là gót giày tăng số lượng logo nhằm tạo nên màu sắc hay ho cho sản phẩm. Mắc sắc logo bố trí chồng lên nhau trên nền vải Canvas mềm thoải mái.

Qua 2 trong các mẫu sneaker Converse này, có lẽ bạn đã có cho mình câu trả lời: Nên mua giày vans hay converse rồi đúng không.

Chuck 70s Logo Play mang đậm hơi thở của thời trang đường phố

Giày Vans Mismatch – Phong cách thời thượng

Kiểu dáng của mẫu giày thể thao Vans Mismatch đã phá cách các phiên bản trước đây về hoạ tiết không đồng nhất. Không còn thiết kế theo khuôn như trước đã khiến tạo sự trải nghiệm mới mẻ trong phong cách trẻ mà vẫn hàng theo đuổi. Sneaker Vans đã cho thấy vượt mong đợi của mọi khách hàng, ra mắt bộ sưu tập độc đáo Vans Mismatch khiến cho từng bạn trong từng outfit. Những phiên bản như Old Skool và Slip On được các nhà thiết kế đã phủ cho một chiếc áo. Chiếc áo được đặc biệt với hai hoạ tiết Camo mạnh mẹ quân đội và Zebra giống như các chú ngựa vằn đáng yêu .

Vải Textile sẽ khiến những bước đi của bản chở nên êm nhẹ và thoáng khí. Tiếp đến phần cổ giày của đôi sneaker này được nâng cấp lên dầy dặn ôm sát tạo cảm giác dễ chịu. Đáng chú ý với bộ đế trắng khiến trở nên thời thượng, đặc trưng hình bánh quế ở bề mặt đế tạo nên độ vững chắc. Logo hiện hữu những chiếc xe tải luôn phía sau gót giày nhớ đến nhà trượt ván tỉ đô. Đây sẽ là đôi giày thể thao đáng mua nhất trong năm 2021 đó – Nên mua giày vans hay converse?

Xem thêm: > Các mẫu Sneaker Vans mới nhất <

Sneaker Vans Mismatch – Phong cách thời thượng

Giày Vans Sport – Phong cách mạnh mẽ

Nên mua giày vans hay converse? Sau thành công rực rỡ của bộ sưu tập Mismatch lấy ý tưởng từ bộ đôi họa tiết Camo quân đội mạnh mẽ và Zebra giống như các chú ngựa vằn đáng yêu.Lần này, Vans muốn thử sức với hai gam màu đơn sắc đối lập nhau là tone vàng cam trendy cùng sắc đen cơ bản.

Kết hợp chúng lại với nhau tạo ra hai siêu phẩm Vans Sport có phối màu “móc lai” cực chất. Không còn chi tiết lượn sóng “Jazz” phiên bản Old Skool vốn dĩ thân thuộc như trước đây. Thay vào đó Vans Sport lượn sóng Flying-V pha nét màu sắc cổ điển.

Chất liệu từ da Suede Vans Sport vẫn giữ nguyên ở phần thân giày. Nhưng khác biệt xuất hiện các đường bánh răng khéo léo xung quanh các nút xỏ khiến dòng sản phẩm trở nên tinh tế hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó là độ bám dính tốt, khiến trở nên tự tin khi di chuyển mọi địa hình.

Những phối màu độc đáo và luôn thay đổi để bắt kịp trào lưu của giới trẻ hiện đại. Vì thế những mẫu nhất của Vans ra mắt đều được fsport247 cập nhật về cửa hàng, còn chần chờ gì nữa, mời bạn đến ngay để trải nghiệm sản phẩm mới nhất.

Sneaker Vans Sport – Phong cách mạnh mẽ

Tổng kết

Trên đây, Fsport247 đã liệt kê ra 4 mẫu giày thể thao Vans và Converse đẹp nhất trong năm 2021, mình tin chắc các bạn đã có cho mình câu trả lời: Nên mua giày vans hay converse rồi… Bạn cũng đừng quên ghé thăm Shop thể thao Fsport247 để tham khảo thêm cho mình nhiều hơn các mẫu giày sneaker luôn được shop cập nhập mới nhất nhé.

Back To Top