Hé lộ những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2021

4878 lượt xem Sneaker, Tin tức

Giày sneaker hiện là Item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn, tình yêu với giày thể thao cũng giống như cách các nàng yêu thương và chiều chuộng những trang phục hay túi xách của mình. Chính vì thế trong bài viết này fsport247 sẽ đi sâu vào thế giới “giày thể thao nữ” để tìm ra Top những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2021 được các bạn trẻ săn đón như “một cơn bão”. Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa biết lựa chọn cho mình đôi giày thể thao nào tốt nhất, đẹp nhất và ưng ý nhất thì đừng bỏ qua chủ đề mà mình sẽ liệt kê dưới đây nhé. 

Những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2021

Giày thể thao chưa bao giờ là đề tài hết HOT, nhất là trong những năm gần đây. Năm 2021 là khoảng thời giàn đột phá với những hãng giày thể thao, không chỉ bởi doanh số bán hàng mà còn về lượng sản phẩm mới được tung ra thị trường. Sau đây hãy cùng mình tìm ra xu hướng mới nhất của những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2021. Xem thêm Các Mẫu Giày luôn đi đầu xu hướng tại fsport247.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

1. Adidas Yeezy Boost 350 Trainers

Đứng đầu trong bộ sưu tập những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất trong năm 2021 là mẫu giày thể thao Adidas Yeezy 350 sở hữu chân đế Boost trong suốt và êm ái. Với phong cách đặc biệt, đôi giày thể thao thời trang này có thể mix với nhiều Item bạn có trong tủ, bạn có thể tham khảo cách mix đồ: Sự kết hợp giày thể thao với quần jean – Mang phong cách hoàn toàn mới. Adidas Yeezy 350 hiện là cái tên “nổi đình nổi đám” trong thế giới giày thể thao và được lan truyền trên Instagram nhiều nhất mọi thời đại.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

2. Gucci Rhyton Leather Sneaker

Nói đến Gucci, chúng ta sẽ nhớ đến một thương hiệu xa xỉ, không chỉ với những thiết kế độc lạ về giày dép, mà còn về quần áo và phụ kiện… Đây là thương hiệu sở hữu những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất. Gucci Sneakers ra mắt đôi giày đầu tiên năm 1984 với thiết kế độc và lạ hứng đến hạng mục giày cho cả năm và nữ, khiến nhiều Fan ráo riết săn lùng. Ngày nay, với nhiều cải tiến về họa tiết và mẫu mã của giày thể thao, chắc hẳn bạn đã có cho mình sự lựa chọn nếu yêu thích sản phẩm của thương hiệu Giày Gucci này rồi phải không?

Xem thêm bộ sưu tập: Những đôi sneaker trắng đẹp và bán chạy nhất 2021.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

3. Adidas Stan Smith Trainers

Đôi giày tiếp theo trong bộ sưu tập những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất mà mình nói đến tiếp theo là Adidas Stan Smith Trainers. Không thể phủ nhận sự lên ngôi của Adidas trong năm 2019, và trong năm 2021 hãng giày này sẽ có thêm nhiều sự đột phá. Sở hữu một đôi Stan Smith Trainers luôn là điều ước với các cô nàng yêu thích dòng Adidas phải không nào?

Không chỉ thu hút giới trẻ ở mẫu thiết kế trẻ trung, năng đông mà Adidas Stan Smith còn nổi bật nhờ sự thoải mái, êm ái và tính linh hoạt của nó khi sử dụng. Năm 1971 đột phá với hơn 30 triêu đôi Giày Adidas, phù hợp với nhiều độ tuổi, trong đó đông đảo nhất là 20 đến 30 và cho đến nay nó vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Còn ngần ngại gì nữa? ngay bây giờ bạn hãy sở hữu cho mình một trong những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất này!

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

4. Converse Chuck Taylor All Stars

Một gương mặt đặc biệt không thể bỏ qua đó là Giày Converse, có thể nói Converse Chuck Taylor All Stars luôn đứng đầu trong bảng danh sách những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất và phổ biến nhất thời đại. Bất kể bạn là nữ hay nam, có trực tiếp quan tâm đến thời trang nói chung hay Sneaker nói riêng cũng đều biết đến nó. Hiện nay Converse Chuck Taylor All Star 1970s đang thuộc top những đôi giày chất lượng hàng đầu, với nhiều màu sắc, cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để phối đồ hơn.

Mời bạn tham khảo thêm Các cách buộc dây giày đẹp để có cho mình một đôi sneaker như ý muôn nhé.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

5. Balenciaga Triple S

Giày thể thao Balenciaga Triple S không chỉ là mẫu giày đẹp trong làng thời trang hiện nay, mà chúng cũng được coi là một trong những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất với ngoại hình ấn tượng. Nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế của Giày Balenciaga hướng đến sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, với phong cách vững chãi nhưng không kém phần đơn điệu. Tuy về giá thành của chúng tương đối cao, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng về mặt chất lượng. Còn về chất lượng thì sao? Với thiết kế đặc biệt, nhiều màu sắc, phần đế êm ái và bền bỉ sẽ làm vừa lòng các bạn trẻ dù là khó tính nhất.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

6. Puma Cycle Sneakers

Ra mắt những thiết kế đầu tiên vào năm 1973, cho đến nay Puma Cycle Sneakers vẫn là con bài chủ lực của hãng Giày Puma và sự tăng trưởng nhanh chóng của hãng trong cuộc đua của nền công nghiệp giày. Được xem là những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất, Puma ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những thiết kế đa dạng về màu sắc và chất liệu. Sneaker Puma rẩ phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách năng động trẻ trung và tươi mới. Bạn hãy tham khảo thêm tại đây để nhận được giá của những đôi giày Hot trend này nhé.

Gợi ý thêm: Những đôi giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

7. Vans Old Skool Lite

Một cái tên huyền thoại chưa bao giờ mấy đi, giày sneaker Vans Old Skool Lite rất xứng đáng được gọi tên trong những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất. Với những thiết kế năng động, ban đầu chỉ nổi lên trong công đồng chơi “ván trượt”, xong qua trào lưu “khoảnh khắc của những bộ quần áo đẹp mỗi ngày trên Instagram nó đã trở biểu tượng toàn cầu một cách nhanh chóng với vẻ ngoài cổ điển và huyền bí.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

8. Nike Air Max 90 All White

Dòng Nike Air Max 90 All White được các bạn trẻ đánh giá cao bởi được thiết kế táo bạn, ấn tượng bằng những lớp da cao cấp và phần đế bằng xốp nhẹ mà bền mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho đôi chân. Giúp đôi chân của bạn nữ như luôn được nâng niu khi cử động phần gót chân, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái đến lạ. Chắc chắn rằng “gương mặt” của Giày Nike xứng đáng có mặt trong Bộ sưu tập những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất. Bạn nghĩ sao khi Mặc vest di giày thể thao?

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

Dự đoán thêm xu hướng những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất 2021

1. Nike Cortez Sneakers

Đến với đôi giày mang nết cổ điển tiếp theo của Nike, không thể không nhắc tới gương mặt Nike Cortez Sneakers, hẳn bạn đã quá quen thuộc với nó trên các kênh truyền thông, mạng xã hội, tại các cửa hàng, shop online như fsport247.com bạn đều có thể mua nó. Vừa có kiểu dáng thời trang, vừa mang tính thể thao hợp với bất kì bộ trang phục nào, Nike Cortez Sneakers xứng đáng có mặt trong xu hướng những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất 2021.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

2. EQT White Turbo

Tiếp tục là gương mặt tuy mới nhưng vô cùng quen thuộc, “EQT White Turbo” của dòng adidas. Mẫu giày này mang đến phong cách trẻ trung, năng động, đồng thời đề cao sự thoải mái và êm ái khi vận động cả ngày dài. Người dùng khi sử dụng đã đánh giá cao sự nhẹ nhàng, có thể thoải mái linh hoạt kết với phong cách thời trang, rất thích hợp giành để vận động những bộ môn thể thao nhẹ.

Xem thêm các mẫu: Giày thể thao thời trang năm 2021 Hot nhất.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

3. Reebok x Vetements Instapump Fury

Một mẫu giày thể thao có thể nói độc và lạ bậc nhất: Reebok x Vetements Instapump Fury, nhờ và cơn “sốt” trên Instagram mà nó chính thức có mặt trong xu hướng những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất 2021. Có lẽ đây sẽ là gương mặt sẽ bùng nổ trong năm 2021 và cả những năm sau đó. Nhờ những họa tiết bắt mắt mà Vetements Instapump Fury đã thu hút và hướng đến bằng sự quan tâm của các cô ngàng yêu thích sử phá cách.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

4. Prophere All Black

Mẫu giày tiếp theo cũng là gương mặt quen thuộc Adidas Prophere, lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, phá cách, những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất này được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2017. Phần đế PU chunky thay vì sử dung Boost, do đó giá thành của đôi giày này phải chăng. Nó giúp bạn dễ dàng mang, tháo giày. Với chât liệu vải cao cấp, kết hợp với phong cách giày thể thao thời trang năm 2021 cho nàng thêm nổi bật. Có thể thoải mái diện và nó xứng đáng có mặt trong danh sách những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt của fspot247.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

5. Nike Uptempo All White

Gần đây Nike đã tung ra mẫu giày với phong cách hiện đại, làm cho nhiều cô gái “ăn ngủ không yên”. Nike Uptempo All White mang màu sắc cổ điển của những đôi sneaker chơi bóng rổ, cũng là đôi giày được khách hàng đánh giá cao nhờ sự thoải mái, hợp thời… Nếu sở hữu đôi sneaker đáng yêu này, các nàng có thể diện với rất nhiều trang phục khác nhau và lại vô cùng hợp thời trang nữ.

Xem thêm: Cách xỏ dây giày 5 lỗ -Phong cách độc đáo nhất.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

6. White Mountaineering x Adidas NMD Trail Sneakers

Ngành công nghiệp giày dép ra đời khá lâu, trong đó có những gương mặt chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là sản phẩm của ông lớn Adidas. White Mountaineering x Adidas NMD Trail Sneakers là một trong những đôi sneaker như thế. Mặt dù ra đời cho đến nay đã đến khoảng 6 năm, nhưng đôi giày này chưa bao giờ vơi bớt đi sự săn lùng và yeey thích. Dự đoán thêm xu hướng những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất 2021 trong năm năm nay sẽ đánh dấu sự bùng nổ của đôi giày này. Bạn còn chờ gì mà không ring về ngay.

những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất

Lời kết

Như vậy, trong bài viết này, mình đã nêu ra Những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2021, và dự đoán xu hướng những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất 2021. Có lẽ trong năm 2021, những mẫu giày của những thường hiệu trên sẽ có bước nhảy vọt, những sản phẩm sẽ trở thành Hot trend và được săn đón nhiều hơn. Mời bạn tham khảo thêm các mẫu giày thể tham nam, nữ luôn đi đầu xu hướng tại fsport247 để có cho mình thêm sự lựa chọn.

Back To Top