【Bật mí】 Những mẫu giày Vans đẹp nhất 2021

3036 lượt xem Sneaker, Tin tức

Nhắc đến Vans ai cũng nhớ tới thời học sinh đặc biệt là sinh viên, mài đũng quần trên ghế nhà trường. Tại sao sức hút những đôi Vans ấn tượng đến các thế học sinh đến vậy? Ngay sau đây, Fsport247 mời bạn cùng đi khám phá những mẫu giày Vans đẹp nhất và đang nhiều các bạn trẻ săn đón – Cũng là xu hướng giày thể thao thời trang năm 2021.

Những mẫu giày vans đẹp nhất mọi thời đại

Tham khảo thêm: Giày thể thao tại fsport247

1. Vans Classics SK8 HiS

VANS SK8 Hi là bước ngoặt các mẫu giày Vans, xuất hiện thiết kế qua mắt cá chân nhằm quan trọng cổ chân khiến các bạn trẻ cảm thấy vững tin khi đi chơi các bộ môn thể thao mạo hiểm. Không chỉ mang lại cách an toàn mà  mang lại phong cách rất riêng độc đáo cho Sk8.

Kinh điển VANS SK8 HI đã tạo nên thương hiệu của Vans – Off The Wall. Thiết kế giống Old Skoll đơn giản và thoải mái từ những màu sắc của đôi giày mang lại. Nổi bật hơn Old Skoll kiểu dáng đã được thay đổi không còn là đôi giày lười thay vào đó là cổ cao. Vans Sk8 sở hữu phần cổ giày êm ái với đế cao su độ bám tốt. Sẽ là lựa chọn hàng đầu các môn thể thao mạo hiểm như parkour, hiphop đường phố, v.v…

Những mẫu giày vans đẹp nhất
Vans Sk8 sở hữu phần cổ giày êm ái với đế cao su độ bám tốt

Những mẫu giày vans đẹp nhất

2. Vans Old Skool

Vào năm 1977,  Vans đã ra đời một đứa con tinh thần Sneaker Vans Old Skool mang một nét kinh điển. Thiết kế hai bên đường lượn sóng trắng nằm ngang thân giày, sử dụng  trên nền vải da lộn cao cấp  bền bỉ, phần cổ giày có đệm mút vải êm ái giúp bạn có thể thoải mái khi chuyển động.

Vans Old Skool là giày thể thao đế thấp, có dây buộc với cổ chân, đươc xem là một trong những mẫu giày vans đẹp nhất. Tăng bảo vệ cho đôi chân được gia cố thêm cao su bền chắc vòng quanh để đảm bảo bảo các ngón chân được an toàn. Những đôi giày Vans có chất liệu tốt khiến tự tin khi đi chơi cùng bạn bè, có thể mix và match các phong cách thể thao năm 2020, 2021 từ đơn giản đến sang trọng.

Sự kết hợp tinh tế những phối màu mà Giày Vans cho ra mắt gần đây có mới lạ. Giữa các mảng màu khác nhau, mẫu giày sneaker Vans Old Skool phong cách khác nhau từ đơn giản đến sang trọng, tạo sự đột phá khiến sự trải nghiệm người dùng xuyên xuốt năm 2020 vừa qua.

Những mẫu giày vans đẹp nhất
Giày Sneaker Vans old skool được lấy cảm hứng từ mùa hè
Những mẫu giày vans đẹp nhất
Giày Sneaker Vans old skool phản quang hoa cúc

3. Vans Classics Authentic

Phiên bản Authentic độc đáo mang những nét đẹp của giày thể thao VANS Classic Authentic và Sneake được ra mắt sớm  từ năm 1966 với tên gọi Vans #44, trang bị đế cao su độ bám ma sát tốt rất phù hợp chơi thể thao mạo hiểm như trượt ván, parkour,…

Đôi giày có bố cục 2 phần rõ ràng, nửa thân trên từ vải, nửa dưới cao su siêu bền. Form đế đảm bảo cứng cáp và có độ bám và đàn hồi tốt. Những mẫu giày vans đẹp nhất kết hợp phối một màu vừa đậm, vừa chất cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại.

Đôi giày Vans Authentic nổi bật từ chính những gì cơ bản và tối giản nhất của một đôi giày thể thao. Chất liệu vải canvas chắc chắn, cùng hàng dây buộc quen thuộc với lỗ xâu kim loại, logo nhận diện thương hiệu Vans ở phía sau đế siêu êm và đàn hồi tốt. Đôi giày Vans Classics Authentic vừa chất cổ điển, vừa mang phong cách hiện đại của năm 2021.

Những mẫu giày vans đẹp nhất
Sneaker Vans Classics Authentic phong cách cổ điển

Những mẫu giày vans đẹp nhất

4. Vans Classics Slip – On

Đôi giày Vans Slip-On tạo nên cơn sốt đã giành được sự chú ý của thế giới. Khi được thấy đôi giày trong bộ phim “Fast Times at Ridgemonte High” nói về thế hệ thanh thiếu niên. Slip – On ở Việt Nam gọi là giày lười mang thời trang nhiều hơn. Đôi giày này sẽ được coi là sự lựa chọn không thể thiếu bộ sưu tập trên kệ giày. Đôi giày thiên hướng về thời trang  phần đế giày cao su bố chí rất bền bỉ. Vải giày chất liệu Canvas khiến đôi giày trở nên thoải mái, di chuyển trở nên linh hoạt.

Những mẫu giày vans đẹp nhất
Đôi giày thiên hướng về thời trang

Những mẫu giày vans đẹp nhất

5. Vans Classics Era

Những Skateboarder yêu thích thương hiệu này thường được bắt gặp với đôi giày Vans cùng tấm ván rong chơi khắp miền Nam California vào đầu những năm 1970. Vans Classics Era tạo điểm nhấn ở màu sắc dây kết hợp cách phối màu giữa đế giày và màu vải. Khác biệt với các phiên bản đường phố Old Skool hay classic thường thấy. Các đường chỉ đã được cải thiện rõ ràng trên từng chi tiết vải, bởi chất liệu vải dùng cho Era có chất lượng vải còn mịn và bắt mắt hơn.

Đôi chân trở nên dễ chịu và thích thú hơn với miếng đệm phần hót giày. Vans Era tạo điểm nhấn ở màu sắc dây kết hợp cách phối màu giữa đế giày và màu vải.

Những mẫu giày vans đẹp nhất
Vans Classics Era phong cách hiphop đường phố

Những mẫu giày vans đẹp nhất

Liên Hệ Shop

Giày MCQueenGiày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày converse , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Gucci , Giày Puma.

Địa chỉ

Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT Shop: 0819896187 hoặc 0357368742

Website: https://fsport247.com/

Tổng kết

Qua những mẫu giày vans đẹp nhất, phiên bản của giày thể thao, sneaker năm 2021 tạo lên sức hút toàn thế hệ trẻ Việt Nam. Mỗi phiên bản đều có màu sắc và thiết kế phong cách khác nhau. Nhưng cốt lõi mang lại cho người tiêu dùng với nhiều sự lựa chọn để có những mẫu sắp ra mắt của Vans. Mời bạn đến với Fsport247 để tham khảo cho mình những mẫu giày thể thao thời trang năm 2021 nhé.

Back To Top