Nike Store Vietnam – Shop Online Năm 2021

2406 lượt xem Sneaker, Tin tức

Bạn luôn có những lo ngại trong việc mua phải những đôi sneaker kém chất lượng, không hề xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra tại một số cửa hàng online kém uy tín, không chính sách đổi trả hay thâm chí nhân viên có thái độ không hợp tình… Vậy là có thể bạn đã chọn sai cửa hàng khi có nhu cầu sắm cho mình những đôi giày sneaker đẹp nhất rồi. Trong bài viết này, Fsport247 xin giới thiệu một số Nike store vietnam, hay Adidas store vietnam – Một địa Online chỉ vô cùng uy tín, tại Hà Nội và TPHCM sở hữu những đôi giày thể thao đẹp nhất năm 2021 trên thị trường mà ít shop giày nào có những sản phẩm đó.

Nike Store Vietnam

Việc xuất hiện những cửa hàng hay Nike store vietnam, tphcm (cửa hàng bán giày Nike chính hãng TPHCM) hiện lên như nấm sau cơn mưa. Đù là người có nhu cầu và cần thiết mua ngay cho mình một đôi giày Nike như: Nike Air Force 1, Nike max air, Nike Zoom, Nike Flyknit, Nike Air Jordan 1… Hàng chính hãng. Để đi dự tiệc, đi làm, đi chơi, hay đi học… Nó đã là ước mơ của rất nhiều Fan yêu Sneaker Nike nói riêng, adidas nói riêng, và giày thể thao nói chung. Đặt mình vào vị trí của các bạn, shop cũng luôn có mong muốn: Số tiền mình bỏ ra phải mua được một đôi giày thể thao chính hãng, đảm bảo về chất lượng bền đẹp, cũng như đa dạng về kiểu dáng và giá lại phải chăng.

Hiểu được nhu cầu đó, Shop thể thao Fsport247 đã được thành lập với slogan “Chúng tôi sẽ mang đến những giấc mơ trên chính đôi chân của bạn để nó trở thành hiện thực“. Nike store vietnam – Adidas store vietnam. Cửa hàng online bán giày thể thao nói riêng và đồ thể thao nói chung đã được thành lập cuối năm 2019, đầu năm 2020 và sẽ cố gắng duy trì để luôn được chào đón và phục vụ quý Khách.

Xem thêm: Giày Nike Air Force 1 Mid By You (Green).

Nike store vietnam
Website – Nike store vietnam Hà Nội, TPHCM

Shop Giày Nike Hà Nội và TPHCM?

Shop thể thao Fsport247 không chỉ sở hữu những đôi sneaker giá trung bình, mà còn hướng đến lượng khách hàng cao cấp. Shop có sẵn những đôi giày thể thao: Nguyên hộp và tem bảo hành, chính hãng. Ngoài ra còn nhận order thêm giày sneaker chính hãng từ nước ngoài về Việt Nam trong thời gian chỉ 7 – 15 ngày giày sẽ đến được tay bạn. Không chỉ những đôi giày Nike chính hãng tphcm, tại Nike store vietnam fsport247 Hà Nội sẵn sàng phục vụ khách hàng những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất năm 2020, 2021 như các hãng: Adidas, Nike, Converse, Puma, Vans… Hay thậm chí cả các thương hiệu giày Việt nổi tiếng nhất như: Biti’s, Ananas… Cùng các mẫu quần áo thời trang thể thao cao cấp, nổi tiếng và chất lượng nhất luôn luôn được cập nhập mỗi ngày tại Shop.

Xem thêm: Giày Nike Air Force 1 HigHigh By You (Gray)

Nike store vietnam
Panpage Chính thức của Fsport247

Cùng với song song với chất lượng, mẫu mã, Nike store vietnam Fsport247 có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng vô cùng thân thiện, tận tình, chu đáo… Được khách hàng đánh giá online trực tiếng trên bản đồ Google Map, Fanpage shop… Và từ đó có rất nhiều khách hàng trung thành, thường xuyên mua giày, quần áo thể thao tại Shop Hà Nội, TPHCM làm quà tặng bạn bè, người thân hay chính bản thân vào mỗi dịp shop khuyến mại, dịp lễ tết.

Gợi ý: Giày Nike Air Force 1 HigHigh By You (White)

Những mẫu giày Nike đẹp nhất

Giày Nike Air Force 1

Thực chất Nike nổi tiếng một phần là nhờ những mẫu giày thể thao Nike đẹp nhất. Mẫu sneaker Nike Air Force 1 được sản suất nhờ công nghệ “Air” đó là lớp túi khí nằm ở gót chân với mục đích trợ lự cực kì hiệu quả… Đặc điểm nổi bật của Nike Air Force 1 là phần đai ở cổ chân rất thời thượng, chính nó đã tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và rất riêng. Với việc đế giày được sáng tạo, làm cao hơn bình thường, giúp các cô gái, hay chàng trai nấm lùn cải thiện được chiều cao hơn rất nhiều. Giày Nike Air Force 1 tại Nike store vietnam Fsport247 Hà Nội hứa hẹn là đôi giày thể thao hot nhất năm 2021. Giá giầy nike chính hãng tphcm này giao động từ 800.000đ với loại rep 1.1 cho đến dưới 7.000.000đ với một đôi Air Jordan 5 Retro chính hãng.

Có thể bạn quan tâm: Giày Nike Air Force 1 HigHigh By You (Black)

Nike store vietnam
Giày Nike Air Force 1 – Giày Sneaker trắng đẹp nhất

Giày Nike air max 97

Năm 2017, cũng là năm chính thức tung ra siêu phẩm Nike air max 97, ngay lập tức được các Fan Sneaker và tín đồ giày thể thao săn đón. Không chỉ với thiết kế độc, lạ mà còn rất cá tinh lúc bấy giờ Nike air max 97 đã làm điên đảo thị trường cho đến ngày nay vẫn chưa hết độ Hot nhất là thị trường TPHCM (Việt Nam). Sự kết hợp với chât liênu cao cấp, mang đến cho Nike air max 97 một số chi tiết phản quang càng làm đôi sneaker này trở nên nóng trong năm 2021. Chưa hết, ngoài việc sử dụng chất phản quang ở 2 bên thân giày, tạo nên sự mới mẻ và cool ngầu mà những đôi sneaker khác khó mà có được. Bạn có thể sở hữu đôi giày này tại Nike store in vietnam Fsport247 với giá giầy nike chính hãng rơi vào khoảng dưỡi 3.000.000đ và dưới 800.000đ với một đôi Nike Rep 1.1.

Gợi ý: Giày Nike Air Force 1 HigHigh By You DNK2021

Nike store vietnam
Giày Nike air max 97 – Siêu phẩm năm 2017

Giày Nike Air Max 90

Tại Nike store in vietnam Fsport247 TPHCM còn sở hữu những đôi Giày Nike Air Max 90 cổ điển và là thanh xuân của bao chàng trai, cô gái nữa. Một sự pha trộn hoàn hảo giữa đôi Air Max 1 và Air Max Light đã tạo nên một siêu phẩm Nike Air Max 90. Có nét cá tính và mạnh bạo hơn hẳn những thiết kế năm 87, giày sneaker trắng Nike Air Max 90 nói chung và Nike Air Max 90 nói riêng trong năm 2021 có hơn 30 bản màu dễ dàng phối cho cả sneaker nam và nữ nữa. Bộ đệm khí của Nike Air Max 90 nhiều hơn so với các mẫu thiết kế khác, đem lại cảm giác thoải mái và cự kì êm ái khi vận động. Song song với nó là sự thông minh, đi đầu trong cách phối màu Infrared càng làm đôi giày này trở nên ấn tượng.

Nike store vietnam
Giày Nike Air Max 90 – Purple/Orange/Red/White

Được xem như sự kết hợp hoàn hảo của 2 mẫu giày Air Max 1 và Air Max Light, một sự pha trộn thiết kế trên cả sự hoàn hảo. Air Max 90 trông mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều so với những mẫu thiết kế năm 1987. Về bộ đệm khí của Air Max 90, nó có thêm nhiều khí hơn hẳn những mẫu thiết kế khác, đem lại cho bạn cảm giác êm ái hơn khi vận động. Đồng thời đây cũng là thiết kế đầu tiên sử dụng cách phối màu Infrared và đạt được sự thành công ngoài mong đợi. Giá giầy nike chính hãng tphcm cho bản Nike Air Max 90 từ dưới 3.000.000đ chỉ có tại Nike store in vietnam fsport247 mà ít shop có thể hạ giá được như thế.

Nike store vietnam
Giày Nike Air Max 90 Essential – White/Navy/Black

Adidas Store Vietnam

Ngoài là Nike store in vietnam, Fsport247 còn là Adidas store vietnam (cửa hàng giày thể thao adidas tại Việt nam). Với những đôi sneaker trắng đẹp nhất như: Adidas stansmith, Adidas Gazelle, Adidas superstar, Adidas ultra boost nổi bật trong năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua.

Đôi giày Sneaker trắng đẹp nhất

1. Adidas stansmith

Adidas stansmith được xem một là một trong top những đôi sneaker trắng huyền thoại đẹp nhất năm 2021. Cũng bởi nó có tuổi đời khá lâu năm về trước. Nhưng độ hot thì không hề giảm sút, thay vào đó vẫn giữ nguyên độ hot và có thể còn nổi hơn trước đây. Thay vì được bố chí 3 vết sọc logo ở thân giày, Adidas stansmith cải tiến hơn nhờ sự chuyển đổi thông minh thành những lỗ nhỏ, giúp thông thoáng và lạ mắt hơn rất nhiều. Giá của đôi giày này tại Adidas store vietnam Hà Nội và TPHCM, bạn có thể tham khảo tại mục giày Adidas của Fsport247. Adidas stansmith là đôi giày được bán rất chạy bởi tính chất thiết kế đơn giản, nhiều kiểu dáng và phong cách khi phối đồ khác nhau.

Nike store vietnam
Adidas stansmith – Đôi sneaker trắng huyền thoại

2. Adidas Gazelle

Adidas store vietnam không chỉ chinh phục các tín đồ giày thể thao dòng Adidas bởi những thiết kế: Stansmith, superStar hay Samba… Gần đây hãng còn tung ra đôi giày sneaker trắng có tên Adidas Gazelle, có 3 màu để lựa chọn đó là màu sneaker trắng, đen cổ điển và màu pale pink… Màu pale pink có thể là mẫu giành riêng cho các bạn nữ, nhờ sự giản dị những không kém phần nổi bật, hứa hẹn trong năm 2021 sẽ là sự lên ngôi của mẫu sneaker này. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cách pha trộn giữa trắng và đen hoặc trắng toàn phần ở đôi giày này. Dòng chữ Gazelle màu vàng gold được bố trí dọc theo đường logo 3 sọc mang đậm màu sắc Adidas trắng đẹp đã khiến nó trở nên truyệt vời hơn bao giờ hết.

Nike store vietnam
Adidas Gazelle – Bậc thầy của sự giản dị và cổ điển

3. Adidas Superstar

Ra đời lần đầu năm 1969, cho đến nay Adidas Superstar vẫn chưa giảm độ Hot mặc dùng đã hơn 50 năm trôi qua. Đây vẫn là một trong những đôi giày sneaker trắng đẹp nhất. Với sự thiết kế, phong cách đơn giản như các mẫu Adidas cùng thời, sự trẻ trung và năng động và nổi bật của Logo 3 sọc quen thuộc đã làm Adidas Superstar chinh phục đến trái tim các Fan yêu giày thể thao lúc bấy giờ. Bạn có thể mix đồ tùy ý với đôi giày trắng này dù có đơn giản đến mấy, chính sự đơn giản ấy sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn. Đừng quên ghé thăm Adidas store vietnam Fsport247 để tham khảo giá của đôi giày Hot nhất năm 2021 này nhé.

Nike store vietnam
Adidas Superstar – Trẻ trung và năng động

4. Adidas ultra boost

Đến với một thiết kế khác mà Adidas store vietnam, Nike store in vietnam Fsport247 muốn giới thiệu là mẫu giày được ra mắt năm 2012 tại Olympic LonDon. Adidas ultra boost đã hạ gục các tín đồ yêu giày trắng bởi thiết kế mềm mại, trẻ trung và không kém phần độc lạ. Vẫn là Logo 3 sọc quen thuộc, nhưng với thiết kế tông màu khác nhau, giúp các bạn dễ dàng mix đồ mà không lo trùng màu với trang phục. Nhờ sự đa dạng về màu sắc: 26 màu khác nhau, cùng công nghệ “Torison Spring” nâng đỡ ở phần đế giày giúp thoải mái hơn trong quá trình di chuyể, chạy bộ, hay tập Gym… Chắc chắn Adidas ultra boost sẽ vẫn là một đối thủ đáng gờm trong làng sneaker năm 2021 rồi. Adidas store vietnam Vẫn ở đây, chờ bạn xem giá và đưa ra lựa chọn “Mua Ngay“. Chúng tôi rất hân hạnh.

Nike store vietnam
Adidas ultra boost – Lựa chọn của sự trẻ trung và không kém phần độc lạ

Liên Hệ Shop

Giày thể thao

Giày MCQueenGiày FilaGiày converseGiày Biti’sGiày Gucci, Giày PumaGiày Balenciaga, Giày Vans.

Địa chỉ

Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT Shop: 0819896187 hoặc 0357368742

Website: https://fsport247.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/fsport247/

Tổng kết

Từ một khía cạnh Nike store vietnam, Nike store in vietnam, Adidas store vietnam – Shop thời trang thể thao fsport247 tại Hà Nội và TPHCM đã giới thiệu đến bạn những mẫu giày Nike, sneaker Adidas chính hãng, đang nổi, hứa hẹn sẽ Hot và bùng nổ nhất trong năm 2021. Hy vọng qua đây bạn đã có cho mình sự lựa chọn: Nên mua giày thể thao, giày sneaker ở đâu, Hãy nhớ tới chúng tôi: “FSPORT247“, “Chúng tôi sẽ mang đến những giấc mơ trên chính đôi chân của bạn để nó trở thành hiện thực“. Chúng tôi – Shop thể thao rấ hân hạn nếu được bạn đọc ghé thăm. Xin cảm ơn!

Back To Top