Những chiếc nón adidas chính hãng giá bao nhiêu?

5197 lượt xem Thời trang, Tin tức

Adidas là thương hiệu lớn với nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Trong đó có những sản phẩm nổi lên và phải kể đến như những bộ quần áo và dụng cụ thể thao: Giày sneaker adidas, mũ mang thương hiệu adidas… Vậy nón adidas chính hãng giá bao nhiêu. Trong bài viết này fsport247 sẽ dẫn các bạn cùng tìm hiểu về các kiểu dáng mũ (nón) adidas đang làm mưa, làm gió khiến các bạn trẻ trên thế giới nói riêng và ở Việt nam nói chung đều mơ ước để sở hữu.

Top 5 mẫu nón Adidas Hot nhất

1. Nón lưỡi trai Adidas Men’s Originals Tech Mesh Snapback

Để trả lời cho câu hỏi nón adidas chính hãng giá bao nhiêu, trước tiên mình xin giới thiệu đến các bạn chiếc nón lưỡi trai Adidas Men’s Originals Tech Mesh Snapback. Đây sẽ là chiếc nón giữu vị trí hàng đầu trong Top 5 mẫu nón Adidas Hot nhất hiện nay. Hình thức nón: Với logo hiệu Adidas được nhà sản xuất in nổi khá bắt mắt, hòi hòa và riêng biệt giữa phần lưỡi trai và phần thân nón. Với thiết kế mới, tuy đơn giản nhưng màu sắc hài hòa, thể hiện rõ sự cool ngầu của người sử dụng nó, đồng thời thể hiện đúng tính cách thương hiệu adidas: Trẻ trung, năng động và cá tính. Vì thế mà Nón lưỡi trai Adidas Men’s Originals Tech Mesh Snapback rất được ưa chuộng. Để trả lời cho câu hỏi “nón adidas chính hãng giá bao nhiêu” và để sở hữu chiếc nón tuyệt vời này bạn chỉ cần bỏ ra từ 600.000đ – 1.200.000đ với 2 màu sắc nổi bật là: Đen và trắng

Gợi ý: Nón chính hãng Adidas ADI RLXPRF

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

2. Nón lưỡi trai Adidas Adidas Men’s Originals Patch Trucker

Giữ chân ở vị trí số 2 trong Top 5 mẫu nón Adidas Hot nhất phải kể đến nón lưỡi trai Adidas Adidas Men’s Originals Patch Trucker. Vậy nón adidas chính hãng giá bao nhiêu? Với đa dạng màu sắc: Từ màu đoe, đen, trắng đến màu xanh jeans sành điệu, sẽ làm nao lòng các tín đồ yêu thích nón Adidas chính hãng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 700.000đ là đã có cho mình chiếc mũ thời thượng này rồi. Với chất liệu lưới phía sau, tạo cho người dùng cảm giác thoáng mát và có thể để lộ màu tóc nếu bạn nhuộm màu cực kì “chất” cho người sở hữu nó. Phần logo thường hiệu cũng được thiết kế đặc biệt hơn khi được đặt những biểu tượng ngang nhau trong khung hình chữ nhật kèm những dòng chữ chú thích rõ ràng cho người đọc. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với những chàng trai có ý định sắm một chiếc mũ auth này.

Xem thêm: Nón adidas chính hãng (Xám trơn)

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

3. Nón lưỡi trai Adidas Performance 6P 3S S98156

Adidas Performance 6P 3S S98156 có ngoại hình gần giống với Nón lưỡi trai Adidas Men’s Originals Tech Mesh Snapback nhưng có ba sọc trắng thể hiện màu sắc của thường hiệu ở phần lưỡi trai. Adidas Performance 6P 3S S98156 được xem là mẫu thiết kế tinh tế và được lựa chọn màu đen làm tông màu chủ đạo cùng nhữung sọc trắng làm điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm này. Vậy nón adidas chính hãng giá bao nhiêu? chỉ cần bỏ ra số tiền từ 700.000đ – 900.000đ là bạn có thể sở hữu nó rồi.

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

4. Nón lưỡi trai Adidas Men’s Fashion Trucker Black/Vista Gray One Size Fits Most

Tiếp theo trong Top 5 mẫu nón Adidas Hot nhất mà fsport247 muốn gửi tới là kiểu dang đặc biệt mà Adidas giành riêng cho golf thủ: Nón lưỡi trai Adidas Men’s Fashion Trucker Black/Vista Gray One Size Fits Most. Tuy nhiên, nếu diện nó để đi dạo phố, đi phượt hay đi sự kiện cũng không làm bạn “khác với mọi người”. Bởi thiết kế và màu sắc ấn tượng, mới lạ giúp người mang nổi bật và tự tin hơn. Và Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu? chỉ cần chi trả cho số tiền chưa tới 1.000.000đ là bạn đã sở hữu nó trong tay rồi.

Xem thêm: Mũ lưỡi trai adidas chính hãng

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

5. Nón tai bèo Adidas Originals Unisex Washed Bucket Hat

Khác so với những mẫu thiết kế ở nón lưỡi trai, nón tai bèo Adidas Men’s Victory II Bucket không chỉ toát lên vẻ chất lừ của người đội mà còn mang một phong cách rất “bụi”.(Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu) Tuy nhiên còn nhiều bạn còn nhầm tưởng đây là mẫu thiết kế dành riêng cho nữ… Không hẳn vậy, những sao Việt, sao Hàn nam thường sử dụng Nón tai bèo Adidas Originals Unisex Washed Bucket Hat khi xuất hiện trước màn ảnh đó. Mang phong cách rất riêng, không chỉ đẳng cấp mà còn rất mới lạ so với nón lưỡi trai thông thường. Chiếc nón Adidas sành điệu này trên thị trường Việt Nam có giá chỉ từ 800.000đ – 1.200.000đ và đa dạng về màu sắc: Đen, trắng, xanh dương… Có thể bạn quan tâm về phụ kiện thể thao

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

Cấu tạo của chiến nón Adidas Auth – Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

Những chiếc nón lưỡi chai thường thì gồm 8 phần:

  1. Phần lưỡi trai nhô ra
  2. Phần thân nón
  3. Logo, thương hiệu Adidas
  4. Vành của nón
  5. Phần nén tăng giảm size nón
  6. Tem nhãn hiệu Adidas
  7. Tem và địa chỉ nhà máy sản xuất
  8. Nút ô trên đỉnh nón

Địa chỉ bán nón Adidas chính hãng tại Hà Nội và TPHCM

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

Tại Hà Nội – Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu?

1. Tên Shop: Adidas Láng Hạ

Địa chỉ tại: Số 73 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 02439845588

2. Tên Shop: Adidas Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Địa chỉ tại: Số 23 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 02439845588

(Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu nhỉ?)

3. Tên Shop: Adidas Savico mall

Địa chỉ tại: Số 7 đến 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02462573348

4. Tên Shop: Adidas Bà Triệu, Hoàn Kiếm

Địa chỉ tại: Số 56A Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 02439378039

5. Tên Shop: Adidas Kim Mã, Ba Đình

Địa chỉ tại: Số 68 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 02437349523

nón adidas chính hãng giá bao nhiêu

Tại TPHCM – Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu?

1. Tên Shop: Adidas NGUYỄN TRÃI
Địa chỉ tại: 94 Nguyễn Trãi, Q1, TP.HCM
Điện thoại: 08 39 251 590

2. Adidas BITEXCO Tòa nhà Bitexco,
Địa chỉ tại: số 2 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM
Số điện thoại: 08 3915 6079

3. Tên Shop: Adidas DIAMOND
Địa chỉ tại: Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
Số điện thoại 08 38 227 834

(Nón adidas chính hãng giá bao nhiêu nhỉ?)

4. Tên Shop: Adidas PARKSON LTT
Địa chỉ tại: Tầng 3, Parkson Saigontourist, 35bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0838 232 720

5. Tên Shop: Adidas HAI BÀ TRƯNG

Địa chỉ tại: 279B Hai Bà Trưng, Q1, TP.HCM
Điện thoại: 08 38 202 770

Tổng kết

Trong bài viết này fsport247 đã bật mí cho bạn biết về những chiếc nón adidas chính hãng giá bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có cho mình những lựa chọn phù hợp để sắm cho mình chiếc nón Adidas ưng ý. Và đừng quên ghé thăm fsport247 để tham khảo các mẫu mũ thể thao mới nhất nhé!

Back To Top