【Chú Ý】 Tên các loại Giày Thể Thao tập đa năng

1469 lượt xem Sneaker, Tin tức

Giày Sneaker là tên gọi chung của những đôi giày thể thao với thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại có đế cao su mềm, được sử dụng trong những buổi học thể chất, trong những môn thể thao. Với vẻ nhành món ngoài trẻ trung , hiện đại, thời thượng nó đã trở thành món đồ không thể thiếu không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang trên thế giới năm 2020. Giày thể thao được chia thành nhiều loại và liệu bạn có biết hết chúng. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tên các loại giày thể thao phổ biến nhất nhé.

Tên các loại giày chạy bộ

Giày chạy bộ ( running shoes )

tên các loại giày thể thao
Giày chạy bộ – Tên các loại giày thể thao

Chạy bộ có thể coi là một môn thể thao giúp mọi người rèn luyện được thể lực. Nhưng nếu bạn chọn đôi giày không phù hợp để chạy thì bạn sẽ rất nhanh bị đau chân. Bạn nên chọn một đôi giày hàng hiệu để dành riêng cho những buổi chạy và chọn một đôi giày bạn cảm thấy thoải mái nhất vì giá một đôi giày hiệu không rẻ đâu.

Giày đi bộ ( walking shoes )

Nhìn vào đôi giày bạn thấy giống giống với giày chạy bộ ư. Ồ bạn đã đoán đúng rồi đó. Nhưng có một chi tiết mà bạn không biết là giày đi bộ tập chung ở phần đế còn giày đi bộ thì lại được tập trung ở phần thân giày. Chúng phù hợp để đi trên những con đường bằng phẳng hoặc đi dã ngoại.

tên các loại giày thể thao
Giày đi bộ – Tên các loại giày thể thao

Giày chạy đường mòn ( Trail shoes )

tên các loại giày thể thao
Giày chạy đường mòn – Tên các loại giày thể thao

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn những đôi giày này là gì? Ồ nó thật khoẻ khoắn và mạnh mẽ đúng không. Chính xác, nó được thiết kế để dành cho những chuyến đi dài ngày, những cuộc leo núi bởi chúng được thiết kế các nhú cao su cao ở đế giày giúp bám đường hơn và bảo vệ bạn khỏi bụi bẩn và đá gây đau chân.

Giày luyện tập đa năng ( Multifunctional training shoes )

Bạn cần một đôi giày để tập Yoga, Gym thì những đôi giày này chính là giày cho bạn. Đế giày được thiết kế với miếng cao su ở 2 bên, thân giày được gia cố chắc chắn hơn giày chạy bộ giúp bám hơn với nền đất, cho chúng ta có thể vận động một cách linh hoạt nhất.

tên các loại giày thể thao
Giày luyện tập đa năng – Tên các loại giày thể thao

Những đôi giày sneaker này thường phù hợp với các bạn nữ nhiều hơn.

Liên hệ mua

Xem thêm: Các mẫu Giày thể thao:

Giày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày converse , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Vans , Giày Gucci , Giày PumaGiày Mcqueen.

Địa chỉ

Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0819896187

Website: Fsport247.com

Tổng Kết

Tổng kết lại chúng tôi vừa mang đến cho bạn tên các loại giày thể thao phổ biến nhất năm 2021 này. Mong rằng bạn có thể áp dụng để chọn lựa cho mình một đôi giày tốt nhất nhé.

Back To Top