Mặc vest đi giày thể thao – Xu hướng năm 2021

8415 lượt xem Sneaker, Tin tức

Trước kia, chúng ta đã khá quen thuộc với bộ đồ vest lịch lãm đi cùng với đôi giày âu bóng loáng. Nó giúp phái mạnh tôn lên vẻ sành điệu, chững chạc, trưởng thành khi mặc đi tham gia các sự kiện, đến công sở,…Nhưng khi kết hợp mặc vest đi giày thể thao nó sẽ là một sự phá cách, một trải nghiệm mới mẻ. Sau đây Fsport247 sẽ chia sẻ cho bạn biết các cách kết hợp mặc vest đi giày thể thao. Tại sao bạn không thử?

Gợi ý: Các mẫu giày thể thao phù hợp nhất.

Những quy tắc khi kết hợp mặc vest đi giày thể thao

Xem thêm: Những mẫu giày thể thao thời trang năm 2021.

1. Không nên đi giày thể thao cùng màu với bộ vest

Nếu đã thấy nhàm chán với kiểu kết hợp bộ vest đi với những đôi giày âu, giày da truyền thống, thì hãy thử kết hợp mặc vest đi giày thể thao. Nó sẽ giúp phái mạnh trở nên trẻ trung, phong cách và tự tin hơn. Tuy nhiên nếu kết hợp không đúng cách sẽ khiến người mặc trở nên xấu đi.

Quy tắc để chọn một đôi giày thể thao cho bộ vest rất đơn giản, nó cũng giống như việc kết hợp giày thể thao với bộ quần áo khác. Tốt nhất là không nên đồng màu với bộ vest, nó có thể khiến bạn trở nên đơn điệu đó.

Nên sử dụng những đôi sneaker cổ ngắn, đừng chọn loại cao cổ vì nó không phù hợp. Sự kết hợp lí tưởng nhất vẫn là quần dài và giày cổ thấp. Để lộ phần mắt cá chân sẽ trông bạn cao hơn, thanh thoát hơn, giày adidas là sự lựa chọn hàng đầu.

2. Sử dụng những đôi giày thể thao có màu sắc cơ bản

Nếu như bạn còn đang băn khoăn về mặc vest đi giày thể thao mà không biết lựa chọn màu giày cho bộ vest thì hãy cứ lựa màu trắng nhé. Bởi vì màu trắng là màu trung tính và hài hòa nên nó là sự kết hợp hoàn hảo với vest không quá nổi bật mà cũng không quá mờ nhạt. Nếu một đôi giày có màu sắc trói mắt sẽ khiến bộ vest không ăn khớp với nhau.

Khi mặc vest đi giày thể thao thì nên sử dụng những màu cơ bản và sử dụng những màu cơ bản cũng đừng để cho chúng tạo ra sự tương phản với nhau. Ví dụ bộ vest màu đen không nên kết hợp giày thể thao màu đỏ. Sự tương phản nàu sắc này sẽ khiến bạn không mấy sang trọng.

Xem thêm: Những đôi sneaker trắng đẹp nhất.

Để đảm bộ đồ của mình hoàn hảo thì hãy chú ý đến set đồ bạn lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều kiểu vest thiết kế từ dáng dài, quần dài, quần ngắn. Nhưng nếu bạn lựa chọn những chiếc quần như thế để kết hợp với giày sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn

Nếu chọn bộ vest màu đen thì bạn nên kết hợp đôi giày thể thao cùng màu. Vest màu xám đậm thì có thể kết hợp cùng với giày thể thao màu nâu hoặc màu trắng.

Dù có kết hợp mặc vest đi giày thể thao như thế nào đi chăng nữa thì các quý ông hãy sử dụng những đôi giày có màu sắc cơ bản như: đen, trắng (giày converse). Nó sẽ giúp tạo ra vẻ ngoài ưa nhìn hơn nhiều.

3. Có thể kết hợp giày thể thao với bộ suit vest dáng ngắn

mặc vest đi giày thể thao thì bạn nên chọn một bộ suit vest kết hợp cùng với đôi giày thể thao được cho là chuẩn khi nó được may đo vừa vặn, chỉnh tề với đôi chân và thân hình của người mặc. Về cơ bản thì ống quần không được quá dài, nó sẽ che mất đôi giày thể thao, làm lu mờ vẻ đẹp của đôi giày.

Ống quần quá dài sẽ chùm cả vào giày khiến người đàn ông trở nên luộm thuộm, cẩu thả và kém sang trọng. Đó chính là một sai lầm lớn mà nam giới thường hay mắc phải khi kết hợp một vest đi với giày thể thao. Bạn cũng nên tham khảo: Những đôi sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

Gợi ý những cách chọn giày thể thao theo màu vest

khi mặc vest đi giày thể thao bạn nên tránh những giày có kiểu dáng to vì kiểu dáng giày rất quan trọng trong tổng thể trang phục của mình.

Giày thể thao trắng là sự lựa chọn an toàn nhất. Một đôi giày màu trắng sẽ khiến quý ông trở nên thời trang, mới mẻ, tinh tế và lịch lãm hơn. Hơn nữa một đôi giày màu trắng có thể kết hợp với bất kì bộ vest nào mà không gây phản cảm, lố bịch cho người nhìn.

Có thể bạn quan tâm: Những đôi giày sneaker không bao giờ lỗi mốt.

1. Chọn giày thể thao cho vest màu đen và xám

Những người chuyên về thời trang về mặc vest đi giày thể thao thì họ xem đây là một công thức quen thuộc. Biết cách phối đồ hài hòa với nhau thì trang phục nào bạn cũng có thể tự mình phối được. Nếu bạn không muốn trở nên hài hước với những người khác. Tốt nhất nên tránh chọn giày cùng màu vest. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày trắng, đen, xám tùy ý (giày FILA trắng). Nó sẽ khiến bạn trẻ trung, sang trọng và lịch sự với kết hợp này.

2. Chọn giày thể thao cho vest màu xanh đậm và nâu

Về mặc vest đi giày thể thao bạn có thể lựa chọn đôi giày thể thao màu nâu sẽ rất hợp với bộ vest màu xanh đậm. Nó sẽ khiến bạn trở nên sành điệu, tôn lên vẻ trẻ trung, hiện đại và đầy lịch lãm của bạn. Nó được đánh giá là kiểu kết hợp thời thượng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang mặc bộ đồ vest màu nâu trên người nhưng không biết đi với giày gì thì bạn đừng lo. Đôi giày thể thao màu đen sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi người khác nhìn vào.

Đối với khi bạn mặc bộ đồ vest màu nâu trên người. Đôi giày màu đen cũng là một sự kết hợp hoàn hảo. Nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi người khác nhìn vào.

6. Lưu ý khi mặc vest đi giày thể thao

Khi mặc vest đi giày thể thao Nên chọn những đôi giày có đế đừng thấp quá và mỏng quá. Nó sẽ không nâng được chiều cao của bạn lên cũng như không tạo được nhiều ấn tượng.

Khi đi giày thể thao kết hợp với vest đừng chỉ nên quan tâm quá đến kiểu dáng của giày mà còn phải chú ý đến chất liệu giày nữa. Chất liệu cứng cáp của đôi giày kết hợp với tính phẳng phiu của bộ vest sẽ có tính tương đồng hơn.

Ngoài ra có thể kết hợp mặc vest đi giày thể thao thêm với các phụ kiện đi kèm như: đồng hồ.

7. Lời khuyên cho người thích mặc vest đi giày thể thao

Đừng kết hợp giày thể thao với bộ sui vest có ống quần ngắn. Với mặc vest đi giày thể thao mẫu giày cổ thấp lộ phần mắt cá chân sẽ tôn lên vẻ lịch lãm, nổi bật sự sành điệu trong mắt phái đẹp. Kiểu tóc cũng là một phần. Kiểu tóc phù hợp với trang phục sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Chính vì thế nên hãy chau chuốt lại và đừng để đầu tóc luộm thuộm. Khi bạn sở hữu những chiếc quần dài mà không muốn mang đến thợ may để sửa quần áo thì tốt nhất là có thể sắn gấu lên. Cách này sẽ giúp bạn trẻ trung và không luộm thuộm.

Tổng kết

Vừa rồi Fsport247 đã chia sẻ cho bạn về các cách kết hợp mặc vest đi giày thể thao có rất nhiều cách kết hợp khác nhau. Và đừng quên tham khảo thêm những mẫu sneaker tại fsport247 nhé. Qua bài viết này bạn hãy thử kết hợp và biến mình trở nên thật phong cách hơn với những “thủ thuật trên”.

Back To Top