Bật mí 1000 cách phối đồ với giày thể thao Nike

8575 lượt xem Sneaker, Tin tức

Những đôi giày sneaker còn được nhiều người gọi là những đôi giày thể thao, chúng mang nhiều thương hiệu khác nhau với các nét độc đáo và cách thiết kế riêng của từng hãng để mang lại cho chủ sở hữu một phong cách năng động, trẻ trung. Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu giày thể thao nike mang phong cách trẻ trung, hiện đại và dễ dàng kết hợp với nhiều set đồ khác nhau. Hôm nay fsport247 xin giới thiệu cho bạn những cách phối đồ với giày thể thao nike sao cho phù hợp.

Video:

Cách phối đồ với giày thể thao “Cực Chất” cho phái mạnh

Có thê bạn quan tâm: 5 cách phối đồ với converse cổ cao nam hot nhất 2021

cách phối đồ với giày thể thao nike

Thương hiệu giày sneaker NIKE

NIKE là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới với thiết kế năng động hướng tới giới trẻ cùng mẫu mã đa dạng và phong phú cùng với ưu điểm là tiện lợi và có độ bền cao, hợp với những xu hướng thời trang của các năm khác nhau. Với những ưu điểm của mình Nike xứng đáng là một trong những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt và được yêu thích nhất. Chính vì vậy nó được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới ưa chuộng và săn đón. Tuy nhiên chúng ta nên phối đồ sao cho phù hợp để phát huy được tính thẩm mĩ của những đôi giày nike.

cách phối đồ với giày thể thao nike

Cách phối đồ với giày thể thao nike với tông màu giày khác nhau.

Nike – Những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất năm 2020

1. Phối đồ với giày thể thao nike có tông màu đen và trắng

Từ xưa tới nay 2 gam màu đen và trắng được coi là gam màu truyền thống của các thương hiệu giày nói chung và thương hiệu giày NIKE nói riêng. Tuy chúng chỉ có một màu đơn điệu nhưng lại dễ dàng kết hợp với các set đồ thời trang khác nhau. Ta có thể kết hợp chúng với quần jean hay áo thun đều được vì chúng tạo cho bạn sự năng động. Hoặc là bạn cũng có có thể kết hợp chúng với một chiếc váy nhẹ nhàng và khoác lên mình thêm một chiếc áo khoác mỏng để tạo nên cho mình một phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, bạn nên xem thêm gợi ý: Sự kết hợp giày thể thao với quần jean để có thêm nhiều lựa chọn mới.

cách phối đồ với giày thể thao nike

2. Phối đồ với giày thể thao nike đa sắc màu

Trong thời đại phát triển hiện nay thì những đôi giày nike nhiều màu sắc trở nên phổ biến và được các bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với một bộ đồ bất kì như: quần jean, quần sooc kết hợp với những chiếc áo phông mang lại cho bạn sự cá tính và trẻ trung để xuống phố đi dạo vào những ngày cuối tuần: Tham khảo thêm những đôi Giày Nike hợp thời trang tại fsport247. Trong tương lai gần chúng chắc chắn sẽ trở thành một xu thế và một món đồ mà không thể thiếu với các bạn trẻ.

Gợi ý: Cách xỏ dây giày 5 lỗ – Phong cách độc đáo nhất.

cách phối đồ với giày thể thao nike

3. Phối đồ với giày thể thao nike có tông màu trầm

Một đôi giày NIKE có tông màu trầm khi kết hợp với quần jean hay áo sơ mi, áo thun,… Tạo nên nét tính cách riêng cho các chang trai ưa thích phong cách bụi bặm và những cô gái thích những phong cách năng động. Tùy vào màu sắc đôi giày bạn chọn để kết hợp với bộ đồ, bạn nên chọn những bộ đồ có màu sắc gần giống với màu sắc đôi giày NIKE mà bạn lựa chọn trước đó.

Nếu bạn chuẩn bị đi dự tiệc thì các cô gái có thể lựa chọn một chiếc váy caro kết hợp cùng với đôi giày thể thao NIKE có màu trầm dẽ tạo nên sự cá tính và điểm nhấn vô cùng xuất sắc cho cô gái và là một trong những đôi sneaker trắng đẹp và bán chạy nhất 2020.

cách phối đồ với giày thể thao nike

Những cách phối đồ với giày thể thao nike theo phong cách khác nhau

1. Phối đồ với giày NIKE tạo nên sự hài hòa

Hàng ngày chúng ta di chuyển trên đường có thể bắt gặp nhiều bạn ăn mặc quá sặc sỡ, nguyên set đồ trên người là cùng một màu ví dụ như là nguyên set đồ màu đỏ, từ giày đỏ đến quần áo rồi mũ cũng cùng một màu đỏ. Chúng ta có thể thấy chẳng khác gì là đang trang trí một cây thông noel. Chính điều này đã làm những đôi giày NIKE của bạn trở nên kém hấp dẫn.

Gợi ý tham khảo: Các cách buộc dây giày đẹp – Cho bạn thêm phong cách mới với đôi sneaker này.

cách phối đồ với giày thể thao nike

Chúng ta không nên phối đồ cùng một màu quá sặc sỡ như vậy tránh làm rối mắt cho người đối diện. Bạn nên kết hợp một cách đơn giản ví dụ: Giày NIKE đen với chiếc váy và áo sơ mi trắng. Sự kết hợp này nhìn đơn giản nhưng lại tạo nên cho bạn sự nhẹ nhàng, cá tính.

— Local Brand là gì

2. Nên kết hợp cùng với một số phụ kiện đi kèm

Những chiếc vòng cổ hay đồng hồ, nhẫn trông có vẻ rất bình thường những khi bạn kết hợp với đôi giày các thương hiệu khác nói chung và giày thể thao NIKE nói riêng sẽ giúp tôn lên vẻ cá tính của bạn. Xem thêm: Những đôi giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang để có thêm nhiều gợi ý mix đồ.

cách phối đồ với giày thể thao nike

Ví dụ: bạn đang mang một đôi giày tối màu với một set đồ màu trắng thì bạn có thể đeo thêm một chiếc đồng hồ hoặc là vòng cổ thì nó lại là một sự kết hợp cực kì xuất sắc. Bạn nên phối đồ sao cho phù hợp cộng thêm phụ kiện đi kèm nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

3. Quan tâm tới các dịp và các sự kiện khác nhau

Chúng ta có thể biết rằng NIKE là một trong số những hãng giày hàng đầu trên thế giới với nhiều mẫu mã giày khác nhau. Họ đã phân ra cho chúng ta khoảng 5-6 phân khúc giày khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng của người sở hữu chúng.

cách phối đồ với giày thể thao nike

Ví dụ: bạn đi dự tiệc thì những đôi giày có phân khúc thấp kết hợp với những chiếc quần âu và áo sơ mi hay những bộ vest sẽ phù hợp trong trường hơp này. Tham khảo thêm mẫu Giày thể thao Converse Chuck Taylor All Star 1970s bạn nữ nên có.

Vào những ngày cuối tuần để giải trí sau một tuần làm việc mệt mỏi thì bạn chọn cách đi dã ngoại. Ồ đó là một ý kiến hay nhưng bạn đã biết nên kết hợp đồ như thế nào chưa. Bật mí cho bạn biết nhé: bạn nên chọn một chiếc quần sooc với một chiếc áo thun cho các bạn nam hay một chiếc váy nhẹ nhàng và chiếc áo thun cho các bạn nữ kết hợp cùng đôi giày ở level 4 thì sẽ giúp bạn trở nên cá tính và bụi bặm.

Xem thêm: Phong cách mặc vest di giày thể thao.

Lời kết

Nói ngắn gọn là trong các cách phối đồ với giày thể thao nike thì tùy người sử dụng với mục đích gì. Nếu bạn đi dạo phố thì có thể chọn kết hợp phong cách nhẹ nhàng phối đồ sao cho hợp lí. Sự thoải mái là yếu tố quan trọng trong thời trang. Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn kiến thức về cách phối đồ với giày thể thao nike. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn và hãy thường xuyên ghé qua fsport247.com để cập nhật thêm những mẫu giày mới nhé.

Back To Top