1000 cách kết hợp giày thể thao với quần jean

2049 lượt xem Sneaker, Tin tức

Trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay không thể thiếu những đôi giày thể thao sneaker có màu sắc sặc sỡ hay những chiếc quần jean cá tính, mạnh mẽ. Vậy bạn đã thử kết hợp giày thể thao với quần jean chưa? thật ra sự kết hợp này cũng không phải là một điều gì đó quá mới mẻ. Nhưng bạn có thể hoàn toàn làm lu mờ hay làm mới điều ấy bằng cách kết hợp khác nhau. Sau đây hãy cùng fsport247 khám phá nhé.

1. Tại sao quần jean và giày thể thao lại được ưa chuộng hiện nay?

kết hợp giày thể thao với quần jean

Quần jean

Các bạn giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích sự kết hợp giày thể thao với quần jean. Nó được mọi người săn đón nhiệt tình mặc dù những chiếc quần jean đã ra đời từ rất lâu nhưng nó vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và không được chào đón. Chúng ta có thể thấy rằng trong năm vừa qua có rất nhiều trend phối đồ nổi lên nhờ các idol nhưng nó cũng qua đi rất nhanh. Nhưng ngược lại quần jean vẫn giữ được sức hút của nó vẫn được mọi người ưa chuộng và đón nhận.

Bởi vì chính sự trẻ trung năng động và cá tính mà những chiếc quần jean mang lại phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Dễ hoạt động, dễ phối đồ. Đó là tiện ích mà nó mang lại cũng có thể kết hợp quần jean với giày thể thao.

Tham khảo thêm Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất.

Giày thể thao

Giày thể thao mang đặc chưng của sự năng động làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ trên người chúng ta. Vì vậy khi chúng ta nói đến sự kết hợp giày thể thao với quần jean thì lại là một phong cách hoàn toàn khác. Nó giúp chúng ta trẻ trung hơn và tạo ra được sự ấn tượng trong mắt người khác. Mời các bạn tham khảo thêm các mẫu giày sneaker tại fsport247.

Cách kết hợp giày thể thao với quần jean cực cool

Tùy vào từng mẫu quần jean khác nhau mà các bạn lựa chọn, các mẫu giày và các phụ kiện đi kèm. Chúng sẽ thể hiện nét riêng biệt trong tính cách của mỗi người. Nó cũng giúp chúng ta tôn lên vẻ đẹp của mình. Bạn có thể kết hợp giày thể thao với quần jean đen hay xanh tùy ý. Mặc thêm chiếc áo thun hay áo sơ mi nó giúp chúng ta thể hiện được sự trẻ trung, năng động… để lại ấn tượng đẹp khi ai đó lần đầu gặp bạn.

Xem thêm bộ sưu tập: Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2019 bán chạy nhất

1. Quần jean thường với giày thể thao – Sự kết hợp năng động

Bạn không phải lo lắng về màu của quần jean. Màu đen hay màu xanh,… Đều có thể kết hợp dễ dàng với giày thể thao. Chúng mang đến sự trẻ trung năng động cho các bạn nam và sự cá tính cho các bạn nữ. Nó giúp chúng ta thuận tiện di chuyển và làm việc và còn giúp che đi một số nhược điểm trên cơ thể.

Khi chúng ta kết hợp giày thể thao với quần jean thì chúng đã ăn khớp với nhau rồi. Nhưng bạn lại chưa biết nên mix cùng với áo gì thì có lẽ những chiếc áo sơ mi là phù hợp nhất hoặc là có thể kết hợp cùng với áo phông và thêm một số phụ kiện đi kèm như:  Đồng hồ, vòng tay,… Nó sẽ tôn lên vóc dáng và sự trẻ trung của bạn.

Bạn có thể tham khảo: Những đôi giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang để có thêm sự lựa chọn.

kết hợp giày thể thao với quần jean

2. Sự kết hợp giày thể thao với quần jean rách – Thể hiện sự cá tính

Quần jean rách hẳn không còn xa lạ gì với mọi người kể cả nam và nữ, nhưng trong vài năm trở lại đây quần jean rách đang dần chiếm lợi thế. Nhất là khiến các bạn nữ mê mẩn và săn đón nhiệt tình. Mang trên mình một vẻ đẹp cá tính và có chút phóng khoáng, bụi bặm, đây chính là mẫu quần được kết hợp với giày thể thao nhiều nhất, fsport247 xin gợi ý đến bạn mẫu giày converse cũng nổi bật không kém.

kết hợp giày thể thao với quần jean

3. Một số cách phối đồ đẹp

Cách 1: Trong cách kết hợp giày thể thao với quần jean, bạn có thể phối đồ một cách đơn giản nhất đó là áo sơ mi + quần jean và giày thể thao. Đây là cách phối đồ phổ biến nhất nhưng không gây nhàm chán.

Cách 2: Khi xuống phố đi dạo hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì bạn nên kết hợp áo thun + quần jean + giày thể thao. Nó giúp ta có cảm giác thoải mái nhìn thì rất bình thường nhưng nó lại có một sự thẩm mĩ nhất định.

Cách 3: Khi bạn đi ăn hay đi đi hẹn hò, đến một nơi sang trọng nào đó thì bạn nên kết hợp áo khoác + quần jean + giày thể thao. Nó đem lại cho bạn sự năng động, trẻ trung và hiện đại.

Có thể bạn quan tâm thêm: Mặc vest đi giày thể thao mang lại phong cách lịch lãm như thế nào? Cho bạn có thêm sự sáng tạo những set đồ mới.

kết hợp giày thể thao với quần jean

4. Nên chọn giày thể thao như thế nào để phù hợp với quần jean

Cũng không phải là một điều quá mới mẻ gì khi nói đến các cách kết hợp giày thể thao với quần jean. Nhưng bạn có thể tạo ra một phong cách khác với mọi người và để lại ấn tượng trong mắt họ.

Chúng ta nên chọn những đôi giày có phong cách thể thao hoặc giản dị. Ví dụ: những đôi giày thể thao của các thương hiệu nổi tiếng như : nike, addidas,…

Tham khảo: Những mẫu giày thể thao thời trang năm 2020 Hot nhất. – Đang được các bạn trẻ săn đón rất nhiều

Tổng kết

Kết hợp giày thể thao với quần jean còn tùy thuộc vào một yếu tố khác chính là chọn được quần jean phù hợp với cơ thể. Vừa rồi chúng ta đã đi khám phá cách kết hợp giày thể thao với quần jean làm mới phong cách mix đồ. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn có thêm sự lựa chọn trong việc đi chơi, hẹn hò,… Mời bạn tham khảo thêm các mẫu giày Adidas, converse, nike hay vans… tại fsport247 để có thêm nhiều cách mix đồ mới.

Back To Top