Các hãng giày thể thao Việt Nam được yêu thích nhất 2021

16717 lượt xem Sneaker, Tin tức

Trong những năm gần đây, Thị trường giày dép tại Việt Nam đang dần bị thao túng bởi các ông lớn đến từ nước ngoài như các hãng giày: Converse, Adidas, hay Nike… Theo báo cáo tại Hội nghị tổng kết năm 2019 ngành da giày, túi xách. Việt nam là đất nước đứng thứ 2 thế giới về mặt sản xuất giày, nhưng tập trung chủ yếu là gia công cho các thương hiệu lớn. Với nhu cầu mua sắm giày thể thao và tiêu chí “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Không thể vắng bóng các thương hiệu giày thể thao lớn tại Việt nam. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng fsport247 khám phá thế giới của các hãng giày thể thao việt nam, dù không được nổi cho lắm, tuy nhiêu không thua kém bất cứ hãng sneaker nổi tiếng nào về chất lượng và mẫu mã hay giá thành.

Ananas – Giày thương hiệu Việt Nam bán chạy nhất 2020

Các hãng Sneaker Việt Nam nổi tiếng nhất 2020

Hiểu được tâm lý và nhu cầu về giày thể thao của người Việt, đã có những gương mặt tiên phong tiến vào lĩnh vực giày thể thao, và cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành tầm trung, hướng vào trực tiếp đối tượng khách hàng Việt. Dưới đây fsport247 xin liệt kê ra các hãng giày thể thao việt nam, mời các bạn cùng tham khảo, và đừng quên tham khảo thêm các mẫu giày sneaker tại fsport247.

Giày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày converse , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Vans , Giày Gucci , Giày Puma. Giày McQueen. Giày Nike

1. Biti’s (1982)

Biti’s ra đời năm 1982, và nổi lên như một người anh, đi đầu trong các hãng giày thể thao Việt Nam. Với câu slgan đã từng rất nổi tiếng “Biti’s nâng niu bàn chân Việt”. Nó là từng là thương hiệu nổi tiếng lưng lẫy ở những thập niên 80, 90. Với những biến động chủa thị trường và bối cảnh Việt Nam lúc bấy giờ, các thương hiệu sneaker nước ngoài đang tiến dần vào trong nước. Điều đó đã làm Biti’s mất dần vị thế.

Không vì thế mà đầu hàng, trong vòng 3 năm nay một trong các hãng giày thể thao việt nam này đã trở lại. Biti’s đã lại nổi lên “như một cơn sóng” và tạo nên một cú lội ngược dòng trong làng giày thể thao thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với nhiều hình thức và chiến lược quảng cáo: Từ MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng – MTP, cho đến “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn. Chưa hết, hãng còn thực hiện nhiều chiến dịch PR thông minh, đánh vào lòng yêu mến của của giới trẻ Việt, tạo sự thu hút không hề nhỏ tới khách hàng tiềm năng.

Giờ đây, cái tên Biti’s Hunter đã trở thành một trong các hãng giày thể thao việt nam “nổi đình nổi đám” trong làng giày thể thao Việt Nam. Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, đồng thời tổng hợp nhiều ưu điểm của các thương hiệu giày lớn: Độ đàn hồi, trọng lượng nhẹ giúp đôi chân êm và có thể vận động cả ngày dài. Một đôi giày Biti’s cũng rất dễ mix cùng các bộ đồ thời trang, bạn cũng nên thử mua và trải nghiệm nhé.

Tham khảo: Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt được yêu thích nhất.

các hãng giày thể thao việt nam
Biti’s Hunter Street
các hãng giày thể thao việt nam
Mẫu giày ca sĩ Sơn Tùng – MTP sử dụng trong MV “Lạc Trôi”

2. Ananas (2012)

Ananas được thành lập năm 2012 cũng là một trong các hãng giày thể thao việt nam. Dù là gương mặt mới nhưng đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của những người yêu giày thể thao Việt. Việc áp dụng và kế thừa công nghệ của các ông lớn như: Puma, Keds, Burberry hay Reebok, đã cho những đôi giày tại Ananas một chất lượng không hề thua kém so với những thương hiệu lớn tại nước ngoài.

Không chỉ riêng các hãng giày thể thao việt nam. Những mẫu giày thể thao của Ananas đã chinh phục tín đồ thời rang bởi chất liệu vải da lộn, và phong cách cổ điển đến hiện đại. Nổi bật hơn và cách phối màu lạ mắt của đôi sneaker làm nó rất dễ phối với trang phục, mà không hề quá màu mè. Với thiết kế trẻ trung và năng động, giá thành phải chăng, chất lượng bền đẹp đã giúp Ananas có thể đứng vững trên thị trường sneaker đang cạnh tranh khốc liệt.

Xem thêm: Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2019 bán chạy nhất.

các hãng giày thể thao việt nam

các hãng giày thể thao việt nam

các hãng giày thể thao việt nam

3. RieNevan (2012)

RieNevan cũng được thành lập năm 2012, và được sáng lập bởi Ông Nguyễn Ngọc Tiến tại Đà Nẵng. Một trong các hãng giày thể thao việt nam, vào thời gian đầu với tài chính và nguồn nhân lực hạn chế, sau khi vượt qua khó khăn, đến nay RieNevan đã có chỗ đứng trong lòng người Việt và trên thị trường giày thể thao nội địa Việt Nam.

Các mẫu giày của RieNevan thường mang phong cách đường phố, vừa tự do, vừa phóng khoáng mang đậm phong cách giày thể thao với những họa tiết văn hóa như: Trống đồng Đông Sơn, chim muông… Những đôi giày của RieNevan thường được các bạn trẻ sử dụng để chơi bộ môn ván trượt, hay đơn giản là mix cùng những Set đồ thời trang để vừa có thể đi chơi, đi học, hay đi làm. RieNevan rất xúng đáng có mặt trong các hãng giày thể thao việt nam nổi tiếng.

Tham khảo: Những đôi giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

các hãng giày thể thao việt nam

các hãng giày thể thao việt nam

4. MỘT (2018)

Khác với người anh lớn Biti’s, MỘT là em út trong các hãng giày thể thao việt nam. MỘT được thành lập năm 2018 tại Sài Gòn và nhanh chóng thu hút được nhiều Fan yêu giày thể thao, đặc biệt là giới trẻ bởi tiết kế đơn giản, tinh tế và không thua kém bất cứ thương hiệu nào về chất lượng.

Các sản phẩm của MỘT thường mang một nét đặc trưng riêng, với Phom giày đơn giản, trơn và ôm, mang đậm tính trải nghiệm và hàm chứa một thông điệp gì đó rất riêng. Quan sát kĩ những thông điệp đó, bạn có thể thấy những họa tiết khéo léo, mang đậm văn hoá Việt như: Những mái ngói của Hội An, hay khu vực bờ biển miền Trung Việt Nam… Hiện nay MỘT tập trung chủ yếu vào các mẫu giày may, bền và thoải mái với những đôi sneaker bằng da, vải không họa tiết, đơn giản. MỘT xứng đáng có mặt trong danh dách các hãng giày thể thao việt nam, giúp thương hiệu Việt ngày càng phát Triển.

Xem thêm: Những mẫu giày thể thao thời trang năm 2020 Hot nhất.

các hãng giày thể thao việt nam

5. COX Shoes (1990)

COX Shoes được thành lập năm 1990, là một trong các hãng giày thể thao việt nam chuyên xuất khẩu ra nước ngoài, vì thế mà bạn oàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Điều đặc biệt của COX Shoes là giá cả của mỗi sản phẩm, bạn chỉ cần trả khoảng 300.000 VNĐ là đã có ngay trong tay một đôi giày chất lượng “chuẩn EU” rồi. Thiết kế của COX Shoes khá quen thuộc, bạn có thể thấy đâu đó bóng dáng của các ông lớn như: MC QUEEN hay Vans… Trong đôi giày này đúng không?

Về màu sắc của đôi giày cũng khá đặc biệt, với những mẫu giày thể thao, giày da. Cùng tông màu đơn giản, dễ dàng phối với các Set đồ khác nhau. COX Shoes nổi lên với phong cách thương hiệu và sản phẩm đơn giản mà không kém phần thanh lịch. COX Shoes xứng đáng là một trong các hãng giày thể thao việt nam.

Có thể bạn quan tâm: Mặc vest đi giày thể thao mang lại phong cách lịch lãm như thế nào?

các hãng giày thể thao việt nam

6. MIDAZ (2002)

MIDAZ được thành lập năm 2002, là một trong các hãng giày thể thao Việt Nam có chi nhánh trải khắp đất nước, trong đó nổi bật và lớn nhất phải kể đến: 8 cơ sở tại TP – HCM, 2 cơ sở ở Hà Nội, các chi nhánh ở Nha Trang, Bình Dương, Đà Nẵng và Đồng Nai…

Các mẫu thiết kế của MIDAZ hiện tại không nhiều lắm, tuy nhiên với phong cách riêng phù hợp với độ tuổi, giới tính khác nhau. Nổi bật hơn là những họa tiết được in trên giày. MIDAZ tập trung hướng đến đối tượng trong nước, nên giá thành một sản phẩm khá phải chăng, bạn chỉ cần trả 200.000 VNĐ – 350.000 VNĐ là đã có thể sở hữu mẫu giày hợp thời trang này rồi.

các hãng giày thể thao việt nam

7. MORE THAN BASIS (2014)

MORE THAN BASIS được thành lập năm 2014. Ban đầu chỉ đơn thuần là một shop chuyên cung cấp giày xuất khẩu. Sau thời gian ổn định, thương hiệu này đã có cho riêng mình những thiết kế. MORE THAN BASIS chủ yếu là những mẫu sneaker có kiểu dáng đơn giản, tông màu đơn giản thích hợp mix với nhiều trang phục khác nhau. Đây là một trong các hãng giày thể thao Việt Nam “nội địa” với các mẫu thiết kế ngày càng đa dạng, thay đổi theo mốt bằng mẫu giày thêu, họa tiết, ánh kim… hiện đại. Ngoài việc sở hữu những mẫu giày sneakers, tại MORE THAN BASIS bạn cũng có thể gặp những đôi boots, giày da, giày cao gót nam, nữ cực chất và hợp thời trang nữa.

các hãng giày thể thao việt nam
MORE THAN BASIS
các hãng giày thể thao việt nam
Giày thể thao MORE THAN BASIS

Liên hệ Shop

Địa chỉ

Địa chỉ: Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Fsport247.com

Tổng kết

Trên đây là một trong các hãng giày thể thao việt nam, trong đó có những thương hiệu mà bạn đã từng biết như: Biti’s… Hay những thương hiệu mới mà bạn chưa từng nghe. Tuy nhiên các hãng giày “nội địa” này đã góp một phần không nhỏ trong việc phát triển về thời trang nói chung và giày Sneaker nói riêng. Mời bạn đến với fsport247 để tham khảo thêm các mẫu giày thể thao nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế.

Back To Top