Xu hướng Và những đôi giày Sneaker đáng mua nhất 2021

6430 lượt xem Sneaker, Tin tức

Giày thể thao đáng mua nhất 2020 – 2021 có phải là thứ mà bạn đang tìm kiếm? Một thập kỉ mới lại đến và bạn là lại một tín đồ giày thể thao, bạn đang băn khoăn rằng đôi giày thể thao nào đẹp, sang trọng, phong cách nên mua nhất năm nay là đôi giày nào. Hôm nay shop thể thao fsport247 sẽ chia sẻ tới các bạn những đôi giày thể thao nên mua nhất 2020 – 2021, Các hãng giày nổi tiếng Độc và Lạ nhất 2021. Giới trẻ đang điên đảo vì những đôi giày này. Cùng tôi đi tìm sự đổi mới của phong cách của bản thân nhé!

Giày thương hiệu Việt

Xu hướng giày thể thao năm 2021

Với sự bùng nổ của công nghệ với những chất liệu thể thao hoàn toàn mới. Chính vì thế đã làm xu hướng đi giày thể thao ngày càng phát triển. Tuy đã có từ lâu nhưng trong năm 2021 xu hướng giày thể thao không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tiêu biểu là tần xuất xuất hiện tại các sàn diễn thời trang, những mặt bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng như trong bài Xu hướng thời trang năm 2021 mình có đề cập. Nổi bật nhất là những đôi Sneaker với những gam màu bắt mắt. Bên cạnh đó là những thiết kế độc đáo làm giới điêu mộ dậy sóng như các mẫu giày chạy bộ của Balenciaga, Louis Vuitton… Chính vì thế hãy nắm bắt cho mình những đôi giày thể thao nam nữ đang hot nhất hiện nay.

Giày dẹp nhất 2021

Xu hướng giày thể thao năm 2021 – Gồm những mẫu giày “hot nhất” chỉ có tại shop giày Fsport247 Hà Nội

Những đôi giày thể thao đáng mua nhất 2021.

Yeezy 350 V2 Static

Bom tấn đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Yeezy 350 V2 Static. Một sản phẩm được Adidas thiết kế rất tỉ mỉ, chăm chút với từng chi tiết. Với đôi giày này ta có thể thấy nó xuất hiện ở khắp mọi nơi. Từ phố xá đông đúc tới những làng quê của Việt Nam. Yeezy 350 đem lại một kỉ nguyên mới cho Sneaker Adidas, đồng thời chiếm lĩnh cả thị trường thời trang. Nó tạo ra cơn sốt kéo dài không dứt tới thời điểm hiện tại, vì nhà sản xuất tung ra hàng loạt phiên bản. Từ bản gốc đầy giản dị tới bản V2 chiếm lĩnh thị trường giày. Nếu là một người yêu thích giày thể thao bạn không thể bỏ qua siêu phẩm đình đám này.

Yeezy 350 V2 Static thu hút ở chỗ, nó được làm ra dành cho những người đã từng sở hữu đôi OG Creams và Wave Runners. Các chi tiết trắng đen được kết hợp một cách sáng tạo, đẹp mắt trên nền vải Primeknit và tạo cảm giác thoải mái khi mang trên chân dòng 350 V2 như mọi khi. Giới sưu tầm giày sneaker đang vô cùng trông chờ ngày ra mắt dự đoán vào cuối 2020 này. Yeezy Boost 350 v2 Static được giới thiệu mùa hè 2018 với màu trắng nhạt tương tự “bánh xà phòng”, trên nền vải Primeknit được dệt nên từ nhiều mũi kim khác nhau tạo ra hiệu ứng thị giác cực ấn tượng. Bên cạnh chất liệu thoải mái Primeknit thì đế giày Yeezy Boost 350 v2 Static thường thấy của dòng Yeezy lần này được phủ lớp cao su cùng tông màu trắng static phản quang tạo ra bản phối giày Yeezy thú vị.

Giày dẹp nhất 2021
Yeezy 350 V2 Static – Mẫu sneaker đáng mua nhất năm 2021

Nike M2k Tekno dành cho fan yểm “bùa yêu” của Chunky sneaker

Những bạn trẻ nào đang mong muốn có trong tay một bộ sự tập “sang trọng, lịch lãm” của mình. Thì chắc chắn rằng đôi Nike Tekno là cái tên không thể không có. Đôi giày này được kế thừa bởi những nét thiết kế phong cách và nổi bật của đôi giày huyền thoại Nike Air Monarch. Điểm nhấn nổi bật của tân binh trẻ trung này đó chính là đế giày được thiết kế các đường vân hình gợn sóng. Tạo ra điểm bắt mắt không thể nào chối từ của tân binh trẻ trung này. Nhấn vào đây để xem chi tiết giá của những đôi sneaker Nike chính hãng.

Đôi giày Nike này tuy khá to và thô nhưng mang đậm chất cá tính mạnh mẽ. Và tất nhiên không phù hợp với những ai ưa thích sự thon gọn, điệu đà. Tuy nhiên một điều khác thì đôi giày này vẫn mang sự quyến rũ riêng của chính nó. Độ chất “hype” và độ “Ngầu” của bạn khi diện nó cũng không hề kém cạnh bởi những thiết kế lâu đời và đắt đỏ đó.

Giày dẹp nhất 2021
Nike M2k Tekno – Đôi giày đáng mua nhất hè này

Giày Balenciaga Triple S cũng là đôi giày thể thao đáng mua nhất 2020 – 2021 này.

Chắc hẳn đây là một thương hiệu (Balenciaga) mà gần như ai cũng đã nghe và có thể một số bạn cũng đang dùng thương hiệu này. Hiện đôi giày balenciaga triple chính hãng này đang được những tín đồ giày săn đón rất đông đảo. Sản phẩm đặc biệt này nằm trong bộ sưu tập cao cấp mới đến từ thương hiệu lớn Balenciaga. Kiệt tác Speed Trainer vừa mới ra mắt thì thương hiệu lại đi thêm bước nhảy nữa với mẫu Triple S bá cháy này. Và nó đã được đông đảo giới tín đồ giày thể thao săn đón và được phong là 1 trong những đôi giày sneaker đáng mua nhất 2020 – 2021.

Nhà sản xuất rất tâm lí về kiệt tác này bằng cách tạo cho nó đủ màu sắc và đa dạng size. Vượt qua mọi tiêu chuẩn khó tính, tạo lên độ chất của các bạn trẻ sở hữu nó. Đây hứa hẹn sẽ là một trong Top 20 đôi Giày Balenciaga đẹp nhất, những thiết kế mang tính đột phá trong làng sneaker nói riêng và thời trang nói chung..

Giày dẹp nhất 2021
Giày Balenciaga Triple S – Đôi giày đáng mua nhất 2021

Alexander McQueen – Mẫu giày thể thao đáng mua nhất 2020 – 2021

Đối với những ai yêu thích những mẫu giày thể thao thon gọn và nhẹ nhàng thì đây quả là 1 lựa chọn không tệ chút nào. Đôi giày có sự tinh tế và đơn giản mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Phần đế của đôi giày khá đặc biệt dù nhìn khá dày và cứng nhưng khi đi vào thì chắc chắn bạn không thể có 1 lời chê nào với đôi giày này. Phần đế của đôi giày Alexander McQueen chính hãng được thiết kế có khả năng chống trơn trượt tuyệ đối do được làm bằng chất liệu cao su công với những đường viền tinh tế.

Hầu như những đôi giày thể thao của Alexander McQueen đều được thiết kế phần thân màu trắng. Do đó nhà thiết kế muốn thay đổi chút tone màu bằng cách phối hợp với màu đen của gót giày ( như trên hình). Do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu và size yêu thích của mình.

Giày dẹp nhất 2021
Alexander McQueen – Mẫu giày đáng mua nhất 2021

Adidas Stan Smith

Bạn đã sở hữu cho  mình mẫu giày đình đám nhất thị trường hiện nay của nhà 3 sọc chưa. Không giống như những thiết kế khác Stan Smith không thêu lên cho mình 3 sọc logo. Mà chuyển sang các lỗ đục làm thoáng khí cho đôi giày giúp người đi không còn cảm thấy bí. Điều này cũng làm cho đôi giày của hãng nhìn mới mẻ hơn. Cùng với sự mới mẻ của mình, giày Adidas Stan Smith nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường và cho đến giờ nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng. Bạn có thể phối hợp nhiều phong cách khác nhau vì đây là mẫu giày đa dạng, dễ đi dễ phối hợp.

Giày dẹp nhất 2021
Adidas Stan Smith – Đôi giày không bao giờ lỗi mỗt

Nike Air Max 97

Được cho là đôi Sneaker đình đám nhất thị trường hiện nay, với mẫu mã hoàn hảo chỉ có tại Nike Store Vietnam. Với sự kết hợp của Air Max Plush cổ điển với chiếc Air Max hàng đầu của Swoosh. Đường cong họa tiết được lấy cảm hứng từ đoàn tàu cao tốc chạy qua núi Phú Sĩ Nhật Bản. Trên thân giày được sáng tạo bằng những đường cong vô cùng uyển chuyển. Bên cạnh đó Nike sử dụng cho Air Max 97 đế có Full-length Air giúp êm chân. Đồng thời thoáng khí và rất nhẹ khi đi. Có thể nói Air 97 là một tuyệt phẩm mà nike mang lại. Nhắm đến khách hàng là cả nam và nữ. Nike Air Max 97 là một trong những đôi giày thể thao nam nữ nên có rất thích hợp cho các style năng động, mạnh mẽ.

Giày dẹp nhất 2021
Nike Air Max 97 – Một trong những đôi sneaker trắng đẹp nhất

Fila

Đôi giày thể thao nam nữ tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Fila. Đặc điểm của đôi giày này là luôn mang đến màu sắc trang nhã, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Kiểu dáng rất trẻ trung, Phong cách được chăm chút tỉ mỉ, trong từng chi tiết nhỏ nhất. Luôn đem lại sự thoải mái khi vận động, cùng với đó là đem lại sự tự tin. Từ đó tôn vinh vẻ đẹp hình thể, nét cá tính riêng của người dùng. Tuy là giày thể thao nhưng bạn hoàn toàn có thể đi dạo phố. Với việc kết hợp cùng nhiều phong cách rất đa dạng. năng động, tự tin cho cả 2 giới tính luôn là tiêu chí mà Fila hướng tới.

Giày dẹp nhất 2021
Sneaker, giày thể thao nam Fila – Phong cách, thời trang và sang trọng

Đôi giày Yeezy boost 700

Cuối cùng của danh sách những đôi giày thể thao đáng mua nhất 2020 – 2021 này là một đôi giày yeezy boost 700 vừa mang chất thon gọn, vừa mang ngoại hình đặc biệt “chất” của mình.

Được săn lùng khắp nơi trên thế giới từ cộng đồng giới trẻ yêu thích phong cách ngầu. Yeezy 700 Mauve đang mang trong mình hai dòng máu của sự nhẹ nhàng và sự mạnh mẽ. Chất liệu của đôi giày cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm, đôi giày được chế tạo từ chất liệu Upper kết hợp với những nét lồi lõm được chạm khắc tinh tế bởi nhà thiết kế. Đôi giày này rất dễ phối đồ, với bất kì ai nếu cần để ý về đồng phục thì bạn đã có một bộ đồ đẹp và chất toàn diện.

Gợi ý thêm: Giày thể thao Puma chính hãng đắt giá nhất

Giày dẹp nhất 2021
Yeezy boost 700 – Mẫu giày thời thượng, năng động nhất năm 2021

Tổng kết – Về xu hướng giày năm nay

Trên đây là chia sẻ của Fsport247 về một vài đôi giày thể thao nam nữ đáng mua nhất năm 2021. Bạn hãy sưu tập Các Hãng Giày Sneaker Nổi Tiếng Nhất 2021 cho mình một vài mẫu giày thể thao để bứt phá phong cách thời trang của mình. Ngoài ra bạn hãy tìm hiểu một vài cách phân biệt giày thể thao thật giả. Để tránh tình trạng mua nhầm phải hàng giả, nhái, hàng không chính hãng. Hiện tại shop giày thể thao Fsport247 đang có đầy đủ những mẫu giày trên để phục vụ các bạn trẻ! Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Xem thêm: Năm 2021 nên mua Giày Vans hay Converse?

Back To Top