TOP những đôi giày balenciaga chính hãng HOT nhất 2021

3729 lượt xem Sneaker, Tin tức

Nếu bạn là một fan chân chính của Sneaker chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những đôi giày balenciaga chính hãng. Vậy bạn đã bao giờ thử hỏi rằng giày Balenciaga có bao nhiêu loại, mỗi loại có mấy màu chưa. Bài viết sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn ” TOP những đôi giày balenciaga chính hãng HOT nhất hiện nay”. Bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những màu giày Balenciaga đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

Giày Balenciaga Triple S

Nhắc đến những đôi giày balenciaga chính hãng ta sẽ không thể không nhắc đến phiên bản Baleciga Triple S.  Bởi những thiết độc đáo đầy màu sắc của Triple S chính là hot trend được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Được ra mắt năm 2017 với mức giá hơn 20 triệu, thì đây chính là một trong những màu giày đnág ao ước trong mọi tủ giày của dân mê giày.

Mẫu giày Balenciaga Hot nhất được tung ra năm 2017

Sự khác biệt tạo nên sự cuốn hút

Trong thời gian vừa qua cái tên “Balenciaga Triple S” nổi lên như một hiện tượng trong làng giày sneaker. Tại sao nó lại trở thành một cơn sốt như vậy? Chính bởi sự xuất hiện liên tục cũng với những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như G-Dragon, hay đồng hành cùng các sao Việt như Sơn Tùng MTP, Decao, Châu Bùi, Tóc Tiên…

Điểm nổi bật nhất của đôi giày chính là phần đế cao “thô kệch”, và chính điểm nhấn này đã tạo nên nét độc đáo riêng cho đôi giày tạo nên sự thu hút. Chính phần đế cao này giúp cho người đi tăng được chiều cao đáng kể mà vẫn mang lại sự thoải mái trong quá trình vận động. Bên cạnh phần đế giày thì những đường nét uốn lượn đầy màu sắc cũng khiến cho những dân chơi dài phải mê mẩn.  Bằng việc pha trộn những tông màu vintage vào trong các loại chất liệu cao cấp khác nhau là da lộn và lưới, màn “chắp vá hoàn hảo” chính là cụm từ để mô tả về thiết kế của giày Balenciaga Triple S. Ngoài ra tên thương hiệu cũng được thêu khắc dọc theo thân giày, và size giày được đánh ở đầu mũi giày. Điều này đã mang đến một  đẳng cấp riêng cho siêu phẩm giày này.  Chính nhờ những nét độc đáo riêng này mà “Balenciaga Triple S” đã lọt vào TOP những đôi giày balenciaga chính hãng HOT nhất hiện nay.

Balenciaga Triple S” tạo cơn sốt trong làng sneaker thế giới

Màu sắc đa dạng tạo nên thương hiệu

Không chỉ độc lạ về kiểu dáng, mà màu sắc cũng tạo nên nét riêng cho phiên bản Triple S này. Cho tới nay thì Triple S đã ra mắt  được 10 màu. Có đủ từ những gam màu nổi bật cho đến những gam màu trung tính. Bạn sẽ chẳng phải lo liệu phong cách ăn mặc của mình có phù hợp với màu giày đó hay không. Mỗi gam màu của Triple S đều mang lại những nét đẹp riêng. Bạn có thể lựa chọn tùy mẫu giày tùy theo sở thích và tính cách của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết hết về những màu giày đang HOT đó. Thì cùng điểm mặt qua những màu của Triple S đang gây bão hiện nay tại FSport247.com nhé.

 Có lẽ phiên bản giày Balenciaga Triple S đó là bản phối Balenciaga Triple S Blue / Gris / Red / Black có phần đế trắng ngà, và sự kết hợp của màu xanh dương, đen, đỏ, và xám gris. Chính tone màu xám Gris  đã làm nên nét nổi bật cho đôi giày. Và những đôi giày giả không thể nào bắt chước được.

Giày Balenciaga Track Trainers

Một trong những phiên bản giày balenciaga chính hãng đang HOT hiện nay, ta không thể không nhắc đến phiên bản Track Trainers.  Khi cơn sốt “Triple S” đang dần hạ thì Track Trauners ra đời đã kế chân đàn anh của mình.  Phiên bản Track Trainers ra đời lại tiếp tục tạo nên một làn sóng tìm kiếm mới về giày Balenciaga.

Phiên bản Track Trainers có ngoại hình khá lại mắt

Thiết kế quấn hút, tiếp tục cơn sốt của đàn anh

Sự trở lại lần này của nhà thiết kế người Tây Ban Nha cùng với tân binh Track Trainers  đã khiến không ít dân chơi giày phải điên đảo. Thay vì với phần đế cồng kềnh và những vết bẩn tự nhiên của người anh “Triple S” thì người em “Track Trainers” lại có vóc dáng mạnh mẽ và năng động hơn. Một dáng vẻ chẳng đôi giày nào bắt chước được. Tuy không còn bộ đến thô kệch của đàn anh, nhưng Track Trainers vẫn thừa kế bộ đế lượn sóng mê hồn, và đầy năng động. Thiết kế của Balenciaga Track Trainers có upper 3 lớp, gồm một lớp ở ngoài là cage đơn sắc, phần ngoài này  ôm lấy hai bên mui bàn chân, và ôm mé trên gót.

Phía trong giày, được lồng ghép nhiều khung da và được đánh dấu bằng những đường kẻ khác nhau. phía trong cùng là lớp vải mesh, lớp vải này bao bọc trực tiếp lấy bàn chân, tạo cảm giác êm ái cho người đi giày. Dây giày không giống với bất kì loại dây nào, thiết kế độc lạ thống nhất theo kiểu dọc dứa, đan xen giữa các tầng uper. Nếu bạn là một người thích thắt những kiểu dây giày độc lạ thì đối với bản Track Trainers này bạn sẽ rất tốn thời gian cũng như công sức để thiết kế. Thương hiệu Balenciaga được thiết kế in trên lưỡi gà,và nằm ở hai bên toe guard ở mũi giày. Để phân biệt với các mẫu giày balenciaga chính hãng khác. Thì “bảng tên” Track Trainers được may to đẹp  nằm ngay trên phần khung thứ 2 của upper. Có một điểm tương đồng với đàn anh “Triple S” số size giày vẫn được in ngay trên đầu mũi giày.

Track Trainers” có vóc dáng mạnh mẽ và năng động

Giày Balenciaga Track Trainer sở hữu 4 bản phối xanh lá cây neon, vàng chanh, cam và đen. Nó được kết hợp với các chi tiết màu khác nhau, nhưng nhìn chung 4 màu sắc trên chiếm phần lớn diện tích upper giày và trở thành điểm nhận diện. Đối với giày Balenciaga Track Trainers sở hữu đầy đủ 4 bản phối, trong khi giày Balenciaga Track Trainers nữ có 2 bản phối cam và vàng.

Màu sắc của giày

 Giày Balenciaga Track Trainer  sở hữu rất nhiều bản màu phối, màu gold sang chảnh, phối xanh lá cây neon, cam và đen, vàng chanh, kem và cam, hay bản đen full giản dị…Track Trainers là một trong những phiên bản giày balenciaga chính hãng có nhiều màu và phù hợp được với tất cả  phong cách ăn mặc cũng như tính cách của dân chơi giày. Track Trainers được tung ra được xem như một cuộc chiến màu sắc mới, các dân chơi dày chắc hẳn rất đau đầu khi chọn cho mình một màu giày ưng ý.Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản, không quá phá cách thì gam màu đen của ben Track Trainers chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, hoặc màu trắng ngà cũng rất phù hợp với tính cách của giản dị của bạn. Còn nếu bạn là một người có tính cách nổi loạn thì phiên bản màu Vàng, cam hay xanh dương chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, làm tôn lên  cá tính khác biệt của bạn.

Track Trainers sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với các chàng trai, cô gái trong năm 2021

Tính năng động

Để xét về tính năng động của giày Balneciaga Track Trainer là một trong những phiên bản giày balenciaga chính hãng có tính năng động nhất. Bởi không quá cồng kềnh như đàn anh của mình. Bản Track Trainer vừa thích hợp để đi chơi, vừa thích hợp để đi chạy bộ hay chơi các môn thể thao. Những chi tiết kết hợp tạo nên đôi giày giúp bạn có một sự trải nghiệm thoải mái nhất khi mang chúng.

Giày Balenciaga Speed

Nếu bạn là môt người thích sự tối giản của tối giản, và ưa chuộng những mẫu giày sneaker không có dây buộc thì phiên bản Balenciaga Speed Trainers chính là sự lựa chọn hoàn hả. Bởi nó nắm đủ các yếu tố này. Giày Balenciaga Speed Trainers là một trong những mẫu giày balenciaga chính hãng liên tục nhận các bình luận tích cực. cũng như sự tán thưởng từ các tạp chí thời trang hàng đầu, và của những dân yêu giày sneaker. Dưới bàn tay tài hoa của Alexander Wang, phiên bản  giày Balenciaga Speed Trainers không chỉ toát lên sự tinh tế trong phong cách thời trang tối giản. Mà nó còn cả trải nghiệm cho người đi giày. Với chất liệu và thiết kế rất khoa học, có lẽ Speed đúng nghĩa của một đôi giày thể thao cao cấp.

Mẫu giày dược ưa chuộng nhất trong năm 2021

Cả phần vải upper và đế giày đều rất đặc biệt dày hơn hẳn những dòng giày sockline ngày nay. Balenciaga Speed Trainers có lớp vải phần upper giày,  được dệt theo công nghệ knit. Đây là công nghệ nhiều hãng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới hiện nay đang phát triển. Balenciaga Spees Trainers sử dụng chất liệu sợi vải Polyamide, có tỷ lệ dệt dày hơn hẳn đối với những đôi giày thể thao có cùng công nghệ dệt. Với công nghệ dệt như vậy, thì vải giày giúp ôm sát bàn chân bạn, khiến giày không bị tuột, bạn cũng không cần bất cứ khung nhựa hay lớp lót bên trong. Điều này giúp bạn thoải mái vận động và giảm tối đa lượng mồ hôi chân khi mang giày cả ngày.

Phần đế với công nghệ mới tránh trơn trượt

Màu sắc của bản Speed

Có lẽ đây chính là phiên bản giày balenciaga chính hãng ít màu sắc nhất. Chỉ duy nhất một đến 2 màu trên cùng một đôi giày. Nhưng nhà thiết kế cũng tạo ra được nét nổi bật riêng cho nó bởi phần đến có các màu khác nhau. Nếu là những mẫu giày đen thì phần đế có thêm phần đỏ, trắng, hoặc vàng. Hoặc có những đôi giày nhà thiết kế còn đơn giản chúng tới mức chỉ có một màu đen hoặc trắng full. Ngoài ra bản Speed còn có thêm màu đỏ, cam và xám.

Kết luận

Vừa rồi mình đã giơi thiệu cho bạn những mẫu giày Balenciaga chính hãng. Bạn đã có cho mình bao nhiêu đôi giày balenciaga trong bộ sưu tập giày của mình rồi. Có lẽ sau bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về những mẫu giày balenciaga. Nếu bạn không thể đủ tiền sắm cho mình những đôi giày hơn chục triệu đồng thì có thể tham khảo thêm những đôi balenciaga hàng rep 1:1 tại Fsport247.com.

Back To Top