[Bật mí] 5 cách phối đồ với converse cổ cao nam hot nhất 2021

5474 lượt xem Thể Thao, Tin tức

Như chúng ta đã biết converse là một thương hiệu rất quen thuộc với các tín đồ mê giày thể thao. Khi nói đến Converse hẳn ai cũng liên tưởng đến một phong cách thời trang cá tính, nổi bật, trẻ trung và khỏe khoắn. Vì vậy phối đồ với Converse cổ cao nam làm sao cho high fashion là một điều khá khó nghĩ. Để giúp bạn có bớt lo lắng và tự tin xuống phố với những bộ outfit cực bắt mắt, Fsport247 sẽ bật mí cho bạn hơn 5 cách mix đồ với giày converse cổ cao nam qua bài viết dưới đây nhé!

Cách phối đồ với giày thể thao “Cực Chất” cho phái mạnh

Những cách phối đồ với converse cổ cao nam 

1. Phối giày converse cổ cao nam cùng áo sơ mi và quần sooc

Cách phối quần sooc + áo sơ mi cùng giày converse cổ cao nam luôn được biết là một các phối đồ hết sức kinh điển và cực kì hiệu quả trong việc tôn lên nét đẹp nam tinh và lịch lãm của bạn. Như như áo sơ mi mang lại cho bạn một vẻ ngoài nhãn nhặn, lịch lãm thì khi được phối cùng cùng quần sooc và một đôi giày cổ cao sẽ kiến ngoại hình của bạn mang hơi thở mạnh mẽ và pha chút hoang dại. Đây chính là cách mix đồ lý tưởng cho những buổi sinh hoạt ngoại khóa hay dạo phố ngày hè. Tuy nhiên để tăng thêm phần mạnh mẽ, năng động và tạo được điểm nhấn trong mắt mọi người bạn có thể phối đồ có màu sắc sặc sỡ  cùng những đôi converse cổ cao.

2. Phối giày converse cổ cao nam cùng áo hoodie và quần jean

Trong thời tiết mùa đông se lạnh thì trong tủ của mỗi người yêu thích sự trẻ trung năng động hẳn sẽ có một chiếc áo hoodie. Đặc biệt những chiếc áo hoodie này có thể che khuyết điểm cực tốt đối với những những chàng trai có ngoại hình không mấy cân đối (có thể do quá béo hoặc quá gầy). Bởi bản chất của chiếc áo hoodie là trẻ trung năng động nên khi phối đồ cùng giày converse cổ cao và quần jean sẽ càng tăng thêm sự năng động cho những ngày đông lạnh.

3. Phối giày converse cổ cao nam cùng áo kaki, áo phông và quần jean

Trong thời tiết se se lạnh thì bộ tứ này mix với nhau hẳn sẽ rất thích hợp trong những ngày thu. Nếu áo kaki mix cùng áo phông mang lại cho bạn thấy sự trẻ trung thì một chiếc quần jean lại thổi vào ngoại hình của bạn một sự mạnh mẽ cũng như một chút hoang dã. Đặc biệt khi phối cùng một đôi giày converse cổ cao sẽ làm tăng thêm độ trẻ trung năng động của bạn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi chọn màu để mix cùng. Nếu như quần áo của bạn tối màu thì nên phối cùng với những đôi giày màu sáng. Nếu set đồ này được kèm thêm 1 chiếc túi tote thì sẽ càng tăng thêm sự cá tính trong bạn.

4. Phối giày converse cổ cao cùng áo pull và quần kaki/jean

Với sự tiện lợi và đơn giản thì áo pull luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các chàng trai dù cho là vào mùa đông hay mùa hè. Những chiếc áo pull khi được mix  một chiếc quần jean hoặc một chiếc quần kaki cùng một đôi converse cổ cao hẳn sẽ tăng lên nét đẹp khỏe khoắn của các chàng trai. Tuy nhiên có 1 lưu ý nhỏ khi bạn chọn màu giày. Với những chiếc áo pull cổ tròn kết hợp với quần kaki/jeans thì bạn nên chọn những đôi giày converse có gam màu sáng. Việc kết hợp như vậy sẽ làm bạn tăng thêm sự trẻ trung và năng động.

5. Phối giày converse cổ cao khi đi làm

Với 4 cách phối đồ trên hẳn sẽ thuận tiện cho bạn khi đi dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Vậy hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc phỉ phối converse cổ cao khi đi làm thì phải mix như thế nào để vừa lịch sự vừa năng động, trẻ trung.

Có thể mọi người thấy một đôi converse cổ cao sẽ không thích hợp với những nơi sang trọng tuy nhiên thì một đôi converse cổ cao vẫn mang đến cho bạn sự thanh lịch, trẻ trung để phù hợp với những công việc công sở bình thường. Đối với việc đi làm thì việc sử dụng những chiếc áo sơ mi sẽ là thường xuyên. Trong những ngày thời tiết không lạnh bạn có thể mix một chiếc áo sơ mi cùng một chiếc quần âu hoặc jeans đã làm cho bạn trông vừa khỏe khoắn vừa lịch thiệp rồi. Còn những ngày trời tiết chuyển lạnh bạn có thể mix cùng chiếc áo Blazer. Cách mix đồ như vậy vừa dễ dàng lại vừa tạo ra cho bạn một vẻ ngoài lịch thiệp song không kém phần trẻ trung năng động.

6. Những lưu ý khi phối đồ cùng giày converse cổ cao nam.

Như các bạn đã thấy chỉ cần chúng ta thay đổi một chút trong cách mix đồ là bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài lịch lãm, chỉnh chu mà vẫn mang được nét khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm khi mang giày converse cổ cao nam đó là:

  • Đảm bảo độ dài của quần. Quần không được quá dài hoặc quá ngắn, nên vừa chạm tới cổ giày

  • Nên chọn  màu sắc hài hòa ăn nhập với nhau

  • Với converse cổ cao nam để dễ mix đồ nhất thì nên chọn những chiếc quần jeans.

Lời kết

Những cách phối đồ với giày converse cao cổ nam mà Fsport247 vừa gợi ý bên trên cho bạn  là những cách mix đồ cực kỳ đơn giản mà  không phải  thêm món đồ nào mới đúng không? Không nhất thiết là theo trend mới là sành điệu mới là fashion mà chỉ cần khéo léo mix đồ cùng với  những items basic như giày converse cổ cao nam đã giúp bạn nhìn vừa trẻ trung năng động và cá tính rồi đấy.

Back To Top