Cách thắt dây giày Converse cổ cao vòng quanh cổ đơn giản nhất

3796 lượt xem Sneaker, Tin tức

Đối với cách thắt dây giày cổ cao converse? Bạn nào ưa thích hay đã có tìm hiểu về các mẫu giày cao cổ thì chắc hẳn những đôi giày thể thao cao cổ không còn xa lạ gì nữa rồi nhỉ ví dụ như các mẫu giày cao cổ như của Nike, Adidas, Jordans hay Paladium. Nhưng nói đến độ phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất chúng ta phải kể đến những đôi giày cao cổ của Converse. Ngoài những cách buộc dây giày nhanh và đẹp cho mọi loại giày thì trong bài viết này shop giày replica Fsport247 sẽ giới thiệu đến bạn một số cách thắt dây giày cổ cao vòng quanh cổ nhanh, đẹp và độc nhất (nam/ nữ) cho nhân vật chính là những đôi shoes Converse cổ cao hôm nay.

Converse 1970s, một trong những đôi giày đáng mua nhất 2021

1000 cách buộc dây giày converse đơn giản

=> Bỏ lỡ: 5 cách phối đồ với converse cổ cao nam mới nhất 2021 này bạn sẽ cực kỳ tiếc đấy!

1. Tổng hợp những cách thắt dây giày cổ cao converse.

Không riêng gì Sneakerhead (hay còn được gọi là đầu giày, tên gọi để chỉ những người yêu giày, đam mê rất rất nhiều với giày và sở hữu những bộ sưu tập giày khủng), Converse vẫn luôn được coi là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của bất cứ ai. Kiểu dáng đơn giản của Converse có thể không đủ sức hấp dẫn với cơ số người, song vẫn có một cách để biến hóa đôi giày này giúp chúng luôn khoác lên diện mạo mới đó là: Buộc dây giày theo những cách khác nhau.

Các bạn thích sự thoải mải, cá tính và đôi chút nghịch ngợm phá cách của những đôi converse cổ cao. Nhưng hẳn là đôi lúc các bạn từng gặp trắc trở với việc thắt dây giày Converse cổ cao bởi “sự hơi nhiều lỗ xỏ dây” của loại giày này. Nếu yêu thích thương hiệu Converse, đặc biệt là những mẫu giày cao cổ của hãng thì bạn không thể bỏ qua những kiểu giày đặc trưng sau đây là những cách thắt dây giày cổ cao converse:
Gợi ý:  Cách xỏ dây giày 5 lỗ

2. Cách thắt dây giày cổ cao converse và Chuck Taylor All Star

Một sản phẩm nổi tiếng giày cao cổ phổ biến nhất của Converse nó chính là những đôi Chuck Taylor All Star. Chỉ với thiết kế cao cổ simple, đôi giày này đã lấy đi được rất nhiều trái tim thế hệ sneakerhead (Đầu giày).

Hãng giày Converse cũng đã tung ra nhiều mẫu thiết kế, màu sắc cho riêng loại giày này. Hãy thử xem đôi giày bạn đang sở hữu là đôi nào nhé!

Mẫu Giày Converse chính hãng

Những mẫu Converse classic đẹp nhất

Bây giờ mời các bạn cùng Fsport247 đi thực hiện Cách thắt dây giày converse cổ cao vòng quanh cổ nhé!

Bước 1: Chúng ta đếm lỗ xỏ trên giày của chúng ta thường thì Converse có 8-9 hoặc 12 lỗ để chúng ta xỏ.

cách thắt dây giày converse cổ cao

Đếm lỗ xỏ trên giày của bạn

Bước 2: Chúng ta bắt đầu đến với chọn dây mà phù hợp với màu giày của mình nhé.

  • Với đôi giày Converse có 8 cặp lỗ xỏ, bạn cần 137 cm dây giày
  • Với đôi giày Converse có 9 cặp lỗ xỏ, bạn cần 160 cm dây giày
  • Với đôi giày Converse có 12 cặp lỗ xỏ, bạn cần 182 cm dây giày
cách thắt dây giày converse cổ cao
Lựa chọn dây giày phù hợp

Bước 3: Chúng ta đi giầy chưa xỏ dây và ấn nhẹ ở phầm mu bàn chân. Làm vậy sẽ giúp chân chúng ta thoải mái hơn sau khi xỏ xong dây giầy

cách thắt dây giày converse cổ cao
Ướm thử vào chân

Bước 4: Xỏ dây giầy qua lỗ xỏ hàng ngang đầu tiên sao cho phần dây giầy ở trên vuông góc với giầy, nằm ngoài lỗ xỏ. Phần cuối của sợi dây sẽ nằm ở bên trong giầy.

cách thắt dây giày converse cổ cao
Thắt dây giày theo bước

Bước 5: Xỏ dây giày vào lỗ xỏ đan chéo nhau theo kiểu Criss – Cross cơ bản

cách thắt dây giày converse cổ cao
Tạo hình đẹp mắt

Bước 6: Thắt nút ở chính giữa giày

cách thắt dây giày converse cổ cao
Hoàn thành thắt dây giày Converse cổ cao vòng quanh cổ

3. Cách thắt dây giày cố cao converse và Converse Chuck II

Với đôi Converse Chuck II, bạn vẫn xỏ dây giày như các bước cơ bản đã hướng dẫn như đôi Chuck All Star. Tuy nhiên, phần dây giày ở cuối thay vì thắt nút thông thường sẽ làm như sau:

Vì phần dây giày khá dài, bạn có thể vòng một vòng dây xung quanh cổ giày và tạo nút thắt ở ngang hông giày hoặc ở chính giữa. Cách thắt nút này vừa tiện lợi lại vừa độc đáo đúng không nào?

4. Cách thắt dây giày giấu dây

Chắc chắn đây sẽ là cách bạn muốn thử ngay đối với sợi dây dài của đôi giày cao cổ. Rất gọn gàng và vẫn vô cùng ấn tượng.

Bước 1: Xỏ dây giày như các bước cơ bản cho đến cuối các lỗ xỏ

Cách thắt dây giày giấu dây

Bước 2: Xỏ phần dây bên phải vào lỗ xỏ bên trái, xỏ từ ngoài vào trong (lúc này sẽ có hai sợi dây cùng ở 1 lỗ xỏ)

Bước 3: Xỏ phần dây bên trái lúc ban đầu sang lỗ xỏ đối diện bên phải, xỏ từ ngoài vào trong (lúc này sẽ có hai sợi dây ở 2 bên lỗ xỏ)

Bước 4: Gập phần dây bên phải gọn gàng và nhét vào bên trong phần cổ giày.

Bước 5: Làm tương tự với phần dây bên trái và hoàn thiện.

Và đâyyyyy là kết quả của bạn nè <3

Hoàn thành cách thắt dây giày giấu dây

Và thế là chúng ta đã cùng nhau thực hiện xong cách thắt dây giày cổ cao converse vòng quanh cổ và cách buộc dây giày giấu một cách đơn giản mà đẹp rồi nhé các bạn!

— Các hãng giày thể thao Việt Nam được yêu thích nhất 2021 —

5. Chúng ta cùng tìm hiểu về lịch sử hình thành của Converse nhé.

Lịch sử sáng lập Năm 1908, Marquis M. Converse thành lập Công ty Converse Rubber Shoe Company ở Malden, bang Massachussetts của nước Mỹ, để sản xuất giày chuyên dụng cho mùa đông, đặc biệt là ủng cao su. Đúng như tên gọi của công ty, những sản phẩm ban đầu của công ty là giày hoặc ủng cao su. Về sau, Converse sử dụng vải dùng làm buồm cho tàu thủy để chế tạo ra loại giày vải đế cao su. Năm 1917. Converse cho xuất xưởng loại giày thể thao bằng vải gai, đế cao su, buộc dây và mũi giày được bọc cao su, đặt tên là. “All Star”. Chuck Taylor đi loại giày này, nhưng không hài lòng và phàn nàn “đi bình thường thì không sao, nhưng khi chạy trong khi thi đấu thì rất đau chân”. Converse bèn lập tức mới. Chuck Taylor làm đối tác và tiếp thu gợi ý cải tiến của. Taylor: lót bên trong và nâng cao cổ giày để ấp chặt lấy khu vực mắt cá. Năm 1932, phiên bản cải tiến của. All Star ra đời với sự đóng góp thiết kế bởi vận động viên bóng rổ. Chuck Taylor, trở thành dòng sản phẩm tiêu biểu của Converse với tên gọi là Chuck Taylor All Star. Xuất hiện từ năm 1935 nhưng đến năm 1970, những đôi. Jack Purcell (được thiết kế bởi vận động viên cầu lông cùng tên) mới chính thức được. Converse mua lại bản quyền từ BF Goodrich. Năm 1986, Converse cho ra đời giày bóng rổ. The Weapon với chất liệu da, có cấu trúc đệm lót ở cổ và gót giày. Từ những năm 70 – 90, sự gia tăng hàng loạt các đối thủ cạnh tranh dẫn đến thương hiệu giày. Converse bị mất thị phần và phá sản vào tháng 1/2001. Tháng 7/2003, Converse được mua lại và tiếp quản bởi Nike. Đến năm 2009, Converse tung ra loại giày chuyên dụng để trượt ván mang tên. CONS, đồng thời đánh dấu sự chuyển đổi. Từ giày thể thao chuyên dụng sang phong cách thể thao đường phố của. Converse ngày nay.  Chuck Taylor All Star là dòng sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của phong cách. Converse cổ điển, phổ biến với phù hiệu của. Converse All Star kèm chữ ký của. Chuck Taylor – thường được đính ở vị trí mắt cá chân, xuất phát từ ý tưởng của Chuck Taylor. Tương tự, Jack. Purcell là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều cải tiến linh hoạt, được kí hiệu bởi phù hiệu logo. Converse kèm chữ kí của vận động viên cầu lông Jack Purcell. Converse CONS ngày nay là dòng sản phẩm kết hợp giữa CONS chuyên dụng trượt ván với giày bóng rổ The Weapon, hình thành dòng CONS Weapon; ngoài ra còn có CONS Pro, CONS Star hay CONS CTAS Pro. Đây là các dòng giày Converse thể thao thời trang dành riêng cho nam, với phù hiệu “Star & Chevron” được thiết kế bởi Jim Labadini vào năm 1970. Đến nay, mẫu phù hiệu này cũng như các biến thể của logo Converse được sử dụng như những chi tiết trang trí cho nhãn hàng.

Địa điểm mua giày uy tín tại Hà Nội và Tphcm

Shop giày replica Fsport247 có bán các mẫu giày như: Giày MCQueen , Giày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày converse , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Vans , Giày Gucci , Giày Puma.

Địa chỉ :Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0819896187
Website: Fsport247.com

Back To Top