SIÊU PHẨM ADIDAS YEEZY 700 SUN RA MẮT TRONG NĂM 2021

1012 lượt xem Tin tức

Siêu phẩm Adidas Yeezy 700 “Sun” xứng đáng là mẫu giày thời trang xịn sò rất được mong đợi nhất trong năm 2021. Đây là mẫu giày được Adidas dày công tìm hiểu, nghiên cứu và tung ra thị trường ở thời điểm khách hàng đang tìm kiếm một xu hướng giày độc lạ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Yeezy 700 Sun sẽ liên tục cháy hàng và được săn đón nhiệt tình tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giày Yz700 “Sun” với màu sắc nổi bật

Adidas Yeezy 700 Sun – Mẫu giày độc lạ của Mr.Kayne

Mr.Kayne chính là cha đẻ của giày Adidas Yeezy 700. Với sự sáng tạo cùng nhiệt huyết đối với nghề, Mr.Kayne đã mang đến một siêu phẩm khiến khách hàng “ngã quỵ” với độ chịu chơi, độc dị tột đỉnh.

Thiết kế hầm hố đặc trưng

Nếu bạn là fan của giày Adidas Yeezy thì hẳn là sẽ không xa lạ gì với kiểu dáng hầm hố của những mẫu giày này. Giày Adidas Yeezy 700 Sun vẫn giữ được kiểu dáng độc lạ đặc trưng nhưng có khá nhiều chi tiết nổi bật như:

Thiết kế hầm hố đặc trưng của Yz700
  • Đế giày cắt khoét đẹp mắt: Phần đế giày lớn, mạnh mẽ, trải đều từ phần gót giày đến mũi giày mang đến cảm giác chắc chắn, tự tin. Phần đế cũng được cắt khoét táo bạo nhằm mang lại một diện mạo tươi mới và tăng khả năng bám đường của giày.
  • Thân giày với các mảng ghép lại: Bạn sẽ rất ấn tượng với phần thân của giày Adidas Yeezy 700 Sun. Không còn là một thân giày đồng nhất, Adidas muốn tạo nên một sự khác biệt nên đã cắt ghép những mảng lớn, liên kết lại với nhau bằng đường kim mũi chỉ cực kỳ chắc chắn. Điều này không chỉ làm tăng sự mạnh mẽ, phóng khoáng mà còn giúp đôi giày trở nên cá tính hơn rất nhiều.
  • Lỗ khoét ở đế và gót giày: Một chi tiết nhỏ nhưng rất được quan tâm đó chính là 2 lỗ khoét ở đế và gót giày. Lỗ khoét có hình Elip mang đến sự tò mò cũng như tạo điểm nhấn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  1. Xem thêm: Cách phân biệt Giày Adidas Yeezy Boost 700 thật giả

Đế Boost cao cấp – hỗ trợ tối đa

Nhắc đến giày Adidas Yeezy 700 Sun thì ấn tượng khó phai đối với khách hàng đó chính là những chất liệu cao cấp mà mẫu giày này mang đến

Bộ đệm Boost êm ái

Đế giày Adidas Yeezy 700 Sun được bao bọc bởi phần cao su bền bỉ, cứng cáp ở bên ngoài. Lớp cao su này không chỉ có tác dụng bảo vệ đế giày mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, hài hòa cực ấn tượng.
Bên trong lớp cao su chính là công nghệ Boost siêu chất lượng. Adidas luôn đề cao sự êm ái, dễ chịu cũng như tính đàn hồi trong từng di chuyển nên Adidas Yeezy 700 Sun đã được thừa hưởng công nghệ Boost độc quyền nhằm mang lại chất lượng tuyệt vời như mong đợi.

  1. Hàng ngàn viên Boost được liên kết với nhau và nâng đỡ đôi chân của bạn một cách tốt nhất có thể. Đặc biệt, với những vận động viên thì công nghệ Boost của Adidas Yeezy 700 Sun sẽ giúp họ tự tin hơn khi thi đấu.

Thân giày được làm từ mesh và da lộn

Ngoài công nghệ Boost siêu đặc trưng của Adidas thì giày Adidas Yeezy 700 Sun còn sở hữu chất liệu siêu mềm mại và chắc chắn ở thân giày. Phần Upper này được tạo nên từ mesh và da lộn tuyệt đẹp.
Trong khi mesh mang đến sự thông thoáng, mát mẻ nhờ những lỗ nhỏ thoáng khí thì da lộn tạo nên một phong cách độc lạ, cuốn hút. Cả 2 chất liệu này kết hợp sẽ làm nên một cực phẩm giày sneaker mà bất kỳ ai cũng muốn được sở hữu.

Sự hòa trộn giữa nhiều màu sắc khác nhau

Điều khiến giày Adidas Yeezy 700 Sun luôn ở trong trái tim của khách hàng đó chính là phong cách phối màu đỉnh cao. Không đặc biệt lựa chọn một màu sắc riêng biệt, Adidas Yeezy 700 Sun gây thương nhớ bởi sự hòa trộn hài hòa giữa nhiều màu sắc như cam, vàng, đen, xanh mang đến cái nhìn siêu ấn tượng và nổi bật.

Giày phối hợp giữa nhiều màu sắc
  1. Tìm hiểu thêm: 8 đôi giày Sneaker đáng mua nhất 2021

Giày Adidas Yeezy 700 Sun giá bao nhiêu?

Với một siêu phẩm long lanh như Adidas Yeezy 700 Sun thì liệu mức giá có đáng quan tâm? Mẫu giày đình đám này có giá không dưới 5.000.000đ. Với những phiên bản giới hạn thì mức giá có thể lên đến 14.000.000 – 20.000.000đ. Vậy nên, để sở hữu một mẫu giày siêu chất lượng nhưng mức giá quá cao thì chắc chắn sẽ khiến bạn lo lắng.

  1. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn có niềm đam mê bất tận và muốn nhanh chóng rinh ngay một em Adidas Yeezy 700 Sun thì có thể nhanh tay đến với Fsport247 để order siêu phẩm trên với chất lượng rep 1:1 đỉnh cao tại đây.

Fsport247 chuyên cung cấp giày rep 1:1 có chất lượng, kiểu dáng, độ bền, độ êm ái giống giày chính hãng đến 90%. Fsport247 cũng là địa chỉ đáng tin cậy được hàng triệu khách hàng lựa chọn. Bạn cũng có thể truy cập vào https://fsport247.com/ để tìm hiểu thêm nhiều mẫu giày cao cấp tại Fsport247.

Hình ảnh về giày Adidas Yeezy 700 Sun Outfit

Giày Adidas Yeezy 700 Sun chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù bạn sử dụng để tập luyện thể thao hay trưng dụng để đi chơi thì đây cũng là mẫu giày hỗ trợ tối đa cho bạn trong từng bước đi.
Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất của Adidas Yeezy 700 Sun và tận hưởng những điều tuyệt vời mà mẫu giày này mang lại.

  1. Bạn nên biết: So sánh chất lượng của giày Replica, giày Super Fake & Fake 1
Siêu phẩm Yeezy 700 Sun
Thân giày với những chi tiết đẹp mắt
Giày mang đến vẻ đẹp hầm hố, trẻ trung
Nhìn đằng sau vẫn thấy được sự cá tính trong đôi giày
Đế giày chắc chắn, bám đường tốt

Lời kết

Giày Adidas Yeezy 700 Sun tự tin đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Vì vậy, hãy đến Fsport247 ngay hôm nay để order ngay siêu phẩm đình đám này về tủ giày của mình nhé.

Back To Top