So sánh chất lượng của giày Replica, giày Super Fake & Fake 1

3376 lượt xem Sneaker, Tin tức

Bạn đang muốn lựa chọn và mua cho mình một đôi giày thể thao nhưng lại đang phân vân nên chọn giày chất lượng hàng Replica hay Super fake & Fake 1? Liệu 3 dòng sản phẩm này có giá trị sử dụng cũng như chất lượng lâu, bền hay không? Nếu bạn đang thắc mắc những câu hỏi trên thì trong bài viết này FSport247 sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời chính xác nhất. Hãy cùng tìm hiểu cùng nhau nhé!

Trong thời kì công nghiệp 4.0 ngày càng hiện đại hóa, Công nghệ nói chung và công nghệ sản xuất giày nói riêng đang ngày càng phát triển. Các nhà máy sản xuất giày theo nhu cầu cũng cải tiến kỹ thuật để bắt chước các hãng giày nổi tiếng một cách hoàn hảo và giá thành cũng rẻ hơn. Bởi hàng chính hãng thì giá thành rất cao không phải ai cũng đủ điều kiện để bỏ tiền sắm cho mình. Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng và yêu thích giày thể thao thời trang năm 2020, nhiều cửa hàng giày sneaker tại Việt Nam nói chung và Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh (tphcm) nói riêng cũng chuyển hướng kinh doanh nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau với giá thành cạnh tranh. Vậy làm sao để phân biệt giày Replica và giày Fake? liệu chúng có điểm gì khác biệt không ta? Không dài dòng nữa, hãy cùng shop đi tìm hiểu và phân biệt giày Replica và giày Fake, Fake 1 theo từng loại nhé.

Xem thêm: Những đôi giày balenciaga chính hãng giá tốt nhất.

giày replica

Giày replica là gì?

Hàng Replica được dùng để chỉ những mẫu sản phẩm Copy hàng chính hãng nhưng ở trình độ cao cấp vì những mẫu sneaker thường được sao chép vô cùng tỉ mỉ và tinh vi. Vừa rẻ, chất lượng cũng không kém nên ngày nay loại giày này được các cửa hàng sử dụng để bày bán rất nhiều.

Trên thực tế thì những sản phẩm giày thể thao hàng replica thường có giá chỉ bằng một nửa so với giày chính hãng. Các sneakerhead đến các chuyên gia cũng khó phân biệt giày chính hãng và giày replica. Bởi vì công nghệ sản xuất giày cũng như quá trình thực hiện sản xuất một cách công phu, trùng khớp đến từng chi tiết hay ngoại hình giày.

Với những đôi giày Hot mới ra mắt trong năm hoặc chỉ để lộ thông tin thì ngay lập tức đã bị sao chép thành giày Replica và bán ra thị trường và có giá khá chênh lệch so với thị trường. Hiện nay trên thị trường giày Replica chia thành 2 lại phổ biến, có thể bạn đã nghe đến và biết đến giày Rep thường và Replica 1:1 (giày rep 1.1). Để mua cho mình một đôi giày rẻ so với giá thành của nhà sản xuất mà không bj “Lừa” phải hàng kém chất lượng thì bạn cần biết đến các cách phân biệt sau:

Giày replica 1:1 có chất lượng gần như chính hãng

Giống như tiêu đề mà Fsport247 đã nêu trên, giày replica 1:1 hay (rep 1:1) được các bạn trẻ sử dụng đánh giá là chất lượng tương đương như các sản phẩm chính hãng từ thiết kế, họa tiết, form giày, màu sắc đến chất liệu của đôi giày. Tham khảo các mẫu: Giày Adidas, Giày Nike đang Hot nhất.

giày replica

Giày Rep 1:1 còn được coi là sự lựa chọn hàng đầu của các tính đồ Sneakerhan khi không đủ kinh phí khi mua được hàng chính hãng đó!

Vậy bạn có biết tại sao giày thể thao rep 1:1 lại trở nên HOT trên thị trường Việt Nam đến vậy. Các bạn thử xem đánh giá của Shop có dúng không nhé!

  • Giá thành của giày Rep 1:1 chỉ bằng 1/2, có mẫu còn có giá bán thấp hơn thậm chí là 1/3 giá của sản phẩm hàng chính hãng
  • Màu sắc, hình dáng và chất liệu giống từ 90 – 99% giày real
  • Thật khó để nhận biết hàng Rep 1:1 hay hàng Real khi bạn diện ra ngoài, điều này giúp bạn tự tin hơn thậm chí có thể gây tò mò và “khoe mã” với bạn bè.

Bật mí thêm cho các bạn biết là giày rep 1:1 tại FSport247 có giá chỉ bằng 1/3 so với thị trường mà lại vô cùng chất lượng, vì thế bạn không nên bỏ qua cơ hội mua sắm nhé!

giày replica

Giày rep thường chất lượng

Trên thị trường giày Việt Nam thì giày sneaker rep thường được phân phối phổ biến trải vài từ nam ra bắc, trong đó thị trường giày ở Hà nội và tphcm là nổi bật nhất. Bạn có thể thấy từ những Shop bán giày online đến các cửa hàng lớn nhỏ đều mọc lên để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Giày Rep thường và rep 1:1 năm 2021 khá khó phân biệt, tốt nhất theo kinh nghiệm của mình thì bạn hãy so sánh về giá:

  • Giá của giày rep thường “rẻ gấp khoảng 5 lần giá của giày Real”, mức giảm này cũng tùy vào yếu tố như chất liệu, độ Hot của sản phẩm và thương hiệu của giày.
  • Chất lượng khó phân biệt nhưng theo mình thì nó giống từ 88 – 94% (từ mãu thiết kế, màu sắc cho đến kiểu dáng, chỉ khác về chất liệu).

Về nhận xét khách quan thì mình thấy 2 loại sneaker này sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu các bạn không đủ kinh tế để sắm cho mình một đôi giày chính hãng. Mẫu giày này vừa đẹp, hợp với xu hướng thời trang 2021, đễ dàng mặc và phối với quần áo tùy vào “gu” và sở thích để đi du lịch, đi công việc hay chỉ đơn giản là đi dạo phố với người yêu. hehe…

Các mẫu giày bán Chạy nhất tại Shop: Giày Puma, giày Fila

Cuối cùng thì Xét về ngoại hình, chất liệu, chất lượng và cuối cùng là giá thành sẽ là cách mà bạn có thể phân biệt giày Rep thường và Rep 1:1 nhớ nhé!

À quên, mình xin phép nhắc lại là Shop giày FSport247 chỉ bán hàng Rep 1:1 với giá rẻ mà chất lượng nhất cho các bạn thôi nhé… Kaka

Thôi không PR trá hình nữa, sau đây mình sẽ bật mí một số cách mà bạn có thể áp dụng để phân biệt giày Fake. Rất có thể bạn sẽ áp dụng khi đi mua giày theo mong muốn của mình.

giày replica

Giày Super Fake là gì?

Giày Super Fake hay còn được gọi là “giày sf, giày siêu Faker”, nó được sao chép giống hệt so với ngoại hình của một đôi giày real. Khi đem 1 đôi giày real so sánh với đôi sneaker sf thì không có quá nhiều điểm khác biệt. Theo mình giày Super fake được thiết kế khá công phu và tỉ mỉ nhưng mang ra so sánh giữa giày replica và Super faker thì sf sẽ có chất lượng kém hơn nhiều. Tuy nhiên mẫu giày này vẫn có chỗ đững trên thị trường nhờ những tiêu chí như: Thiết kế tỉ mỉ, giá thành phải chăng và đặc biệt là phù hợp với những người kinh thế thấp và học sinh, sinh viên… Nếu là một người tinh tế và nhiều kiến thứuc về giày thể thao thì bạn chỉ cần nhìn kĩ là có thể thân biệt giày fake và các loại giày khác.

  • Giá của đôi giày Super Fake rất thấp (ý kiến riêng của mình thì nó chỉ từ 400.000đ đổ lại tùy thuộc và nơi bán)
  • Bạn có thể phân biệt qua các yếu tố như: Logo các hãng giày nổi tiếng, dây giày, đế giày, lót giày và đường may…

giày replica

Thông thường thì đường may của giày real sẽ khít và đều hơn, với những đôi giày Fake thì ngược lại, đường may rất ẩu vì thế thời gian sử dụng cũng ngắn. Tuy nhiên nếu bạn thấy giá thành của đôi giày Rep 1:1 quá đắt và cao hơn số tiền mà mình định bỏ ra thì lựa chọn một đôi giày Super Fake cũng là một ý tưởng không tồi đâu nhé!

Xét về ngoại hình thì đôi giày sf không khác quá nhiều so với giày chính hãng và rep, chất lượng và cảm giác đem lại cho đôi chân cũng không hề thua kém đôi Replica đâu nhé. Theo mình và đánh giá của phần lớn khách hàng mua giày tại FSport247 thì giày Super Fake cũng được đánh giá rất cao đó!

Giày fake 1 là gì?

Những đôi giày Faker 1 cũng như Fake và Rep đều là bản sao của giày chính hãng như mình đề cập phía trên. Trên thị trường giày Việt Nam có rất nhiều lại giày Fake các hãng giày sneaker nổi tiếng trôi nổi và trong số đó nổi bật là hàng giày Faker 1. So với giày rep 1:1 và Super fake thì Fake 1 có chất lượng kém hơn hẳn, vì nó được sản xuất đại trà từ các doanh nghiệp chưa được kiểm định, nếu bạn là người tinh mắt sẽ nhận thấy ngay vô vàn điều khác biệt, còn nếu chưa biết thì tiện đây mình cũng xin bật mí luôn.

  • Giày Fake 1 có giá “vô cùng rẻ” hoặc thậm chí còn được các shop không uy tín trà trộn vào hàng cao cấp hơn và Sale với giá rẻ nhắm tới nhu cầu “ham rẻ của chúng ta”.
  • Giày Fake 1 có form giáng xấu hơn, thường bị mắc lỗi về đường chỉ “loạng qoạng”
  • Chất lượng kém, tùy từng người khi đi vào sẽ bị đau chân…

Theo chia sẻ của khách hàng quen thuộc của shop, vì chưa xem xét cửa hàng uy tínhay không mà nhiều bạn đã bị lừa “mua hàng Rep mà bị bán cho hàng Fake”. Điều này không chỉ làm người mua hoang mang mà còn khiến các shop uy tín như FSport247 cũng ngại ngần vì khách hàng không tin tưởng.

giày replica

  • Tiện đây FSport247 xin cam kết tới bạn đọc: Giày tại Shop là hàng REP 1.1 full tem và hộp, khi đặt hàng bạn có thể kiểm tra trước khi thanh toán. Mặc dù giá có hơi cao so với nhiều shop nhưng bạn cứ yên tâm “tiền nào của nấy” chất lượng bên mình cực kì đảm bảo và đã được nhiều khách hàng ghé lại mua nhiều lần.

Xem thêm: Nên mua giày gì?

Có nên hạn chế mua hàng fake 1 không?

Phía trên là cách phân biệt giày Fake 1 mình gửi muốn chia sẻ tới các bạn, vậy có nên mua hàng Fake 1 không? và tại sao chất lượng và giá cả của nó lại rẻ đến vậy, Sau đây là một số ý kiến riêng của mình.

  • Form dáng của giày không ôm sát chân, khi tập thể dục dễ bị rơi giày
  • Màu sắc và hình dáng nhìn rất khác và lạ khá dễ dàng phân biệt, đây cũng là yếu tố dễ nhận biết trong cách phân biệ giày.
  • Giày Fake 1 thương được làm bằng chất liệu kém chất lượng, vì thế mà độ bền cũng kém (trung bình tuổi thọ chỉ 3-5 tháng)
  • Tuy nhiên của nó khá rẻ và phù hợp với từng khách hàng khác nhau.

giày replica

Từ những đánh giá trên của mình về giày Fake 1 chắc có lẽ bạn đã có cho mình câu trả lời “có nên mua giày fake 1 không?” rồi chứ!. Lời khuyên mà mình luốn gửi tới các bạn trong phần này là “khi bạn chọn mua cho mình một đôi giày, nên lựa chọn của hàng uy tín, mẫu giày chất lượng một xíu để sử dụng được lâu bền. Theo mình thì giá giày Rep 1:1 cũng không cao so với hàng f1 là bao nhiêu đâu ạ”

So sánh chất lượng của giày Replica, giày Super Fake & Fake 1

Theo như những phân tích khá cụ thể ở phía trên của mình thì ta có thể thấy rằng chất lượng của giày Replica là trên nhất, rồi đến Super fake và cuối cùng mới đến giày Fake 1. Vì vậy và 3 sản phẩm này cũng có giá khác biệt nhau cũng tùy vào nhu cầu của bản thân bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Khi mua giày đừng quên lựa chọn size giày phù hợp “giày thừa dép thiếu” bạn nên lên cho mình 1 size để thoải mái hơn nhé. >>> Các hãng giày nổi tiếng độc và lạ nhất

Lời kết

Trong 3 dòng sản phẩm mình kể trên thì Giày Replica được đánh giá và đẹp và có ngoại hình giống giày chính hãng nhất. Trên đây là những đúc kết và inh nghiệm của mình sau nhiều năm bán giày, để phân biệt giày replica và giày fake và mua cho mình một đôi giày chất lượng mà không lo bị lừa thì bạn đừng quên note lại những cách mà mình liệt kê phía trên nhé.

Hãy chọn mua giày tại shop có uy tín như….. FSPORT247 chẳng hạn….. hì hì…

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua giày tại địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với FSport247, chúng mình là đơn vị cung cấp, sỉ lẻ giày giá rẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam, Hà Nội và tphcm. Khi mua giày bạn còn được Free Ship. Bạn có thể hoàn toàn tìn tưởng và an tâm khi mua hàng tại shop.

Đơn vị chủ quản: Shop giày thể thao Fsport247

Địa chỉ: 29/33/105 – Doãn Kế Thiện – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://fsport247.com/

Facebook, intagram: FSport247

Email: Fsport247@gmail.com

Hotline: 0819896187

Back To Top