Top những đôi sneaker trắng đẹp nhất năm 2021

7011 lượt xem Sneaker, Tin tức

Những đôi sneaker trắng đang là một trong những món đồ không thể thiếu của giới trẻ trong những năm gần đây. Nó tôn lên vẻ đẹp của trang phục bạn đang mặc, dù ăm mặc đơn giản nhưng không nhàm chán. Dễ dàng phối đồ với đủ mọi kiểu dáng, phong cách mà bạn ưa thích. Dưới đây là top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021 mà Fsport247 muốn chia sẻ tới các bạn.

Top những đôi sneaker trắng đẹp nhất năm 2021

Hầu hết hãng giày sneaker nào cũng muốn thiết kế cho thương hiệu một đôi giày trắng để cho cả nam và nữ nhớ đến. Và sau đây Fsport247 xin giới thiệu top những đôi sneaker trắng đẹp nhất năm 2021.

Xem thêm: Những mẫu giày thể thao thời trang năm 2020 Hot nhất.

Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021 dòng Adidas

1. Adidas stansmith

Đây được xem như là một trong top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021. Vì nó có tuổi đời khá lâu năm, nhưng độ hot thì vẫn giữ nguyên. Thay vì bố chí logo 3 sọc ở thân giày thì adidas stansmith được chuyển thành đục lỗ giúp giày thông thoáng và lạ mắt hơn. Kể từ khi trình làng đến nay nó vẫn là đôi giày bán chạy nhất của adidas bởi vì thiết kế đơn giản, dễ phối đồ với nhiều phong, kiểu dáng khác nhau.

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

2. Adidas Gazelle

Adidas từng làm đốn tim các tín đồ sneaker bởi các dòng sneaker superStar, Stansmith hay Samba. Mới đây họ lại tung ra đôi giày mới có tên Adidas Gazelle nó thuộc top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021. Nó có 2 màu sắc để các bạn lựa chọn: màu pale pink hoặc là màu đen trắng cổ điển.

Màu pale pink dành riêng cho các bạn nữ có kiểu dáng thiết kể giản dị nhưng không kém phần cá tính. Bạn cũng có thể lựa cho mình một đôi trắng toàn phần hoặc đen pha trắng. Dòng chữ Gazelle màu vàng gold đặt dọc theo logo 3 sọc mang đậm chất cá tính. Tất cả các điều trên đã khiến nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Những đôi giày sneaker không bao giờ lỗi mốt.

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

3. Adidas superstar

Adidas Superstar chính là một đôi giày bất tử thuộc vào top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021 bởi khi ra mắt từ năm 1969 cho đến nay sức hút của nó chưa bao giờ bị giảm mặc dù đã 50 năm.

Được thiết kế bỏi phong cách đơn giản, trẻ trung, nổi bật với 3 sọc đặc trưng của logo adidas. Nó có thể kết hợp với bất kì trang phục nào cho dù ăn mặc đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ thời thượng, sành điệu.

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

4. Adidas ultra boost

7 năm kể từ khi được ra mắt ở olympic LonDon vào năm 2012 Adidas ultra boost đã làm các tín đồ mê giày bị hạ gục bởi thiết kế độc, lạ mềm mại, thoáng. Và nó cũng thuộc top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

Có một thiết kế với logo theo nhiều tông màu khác nhau, với 26 màu giày khác nhau và được trang bị công nghệ ” torison spring ” giúp nâng đỡ và ổn định trong suốt quá trình di chuyển. Và cho đến giờ thì Adidas Ultra Boost vẫn là một đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

sneaker trắng
Giày sneaker trắng

Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021 dòng Converse

Xem thêm: Những đôi giày schecker, giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

5. Converse – Chuck Taylor AllStar

Chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ gì về cái tên Converse – Chuck Taylor AllStar. Nó chưa bao giờ trở nên nhàm chán với giới trẻ trên toàn thế giới và cũng như giới trẻ Việt Nam. Từ học sinh, sinh viên đến ngôi sao nổi tiếng ai cũng mê mẩn đôi giày này. Nếu trong chúng ta chưa có 1 đôi thì chắc hẳn cũng đã nhìn thấy mọi người xung quanh đi rồi. Nó cũng được thuộc vào top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

Nó có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, chất liệu bền đẹp, đi nhẹ chân. Đặc biệt phù hợp với rất nhiều loại trang phục và dễ dàng phối đồ. Đây chắc hẳn là đôi giày không thể thiếu của mỗi người.

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

6. Converse Allstar 70s mono

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Converse Allstar 70s mono vẫn luôn đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên google về đôi giày bán chạy nhất. Và thuộc vào top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021, Vậy năm 2021 nên mua Giày Vans hay Converse?

Sở hữu một thiết kế đơn giản giúp cho đôi giày này trở nên linh hoạt, dễ dàng phối hợp với bất kì trang phục và phong cách thời trang nào. Thiết kế full trắng rất tiện hợp thời thượng. Có lẽ chính vì thế mà nó được bình chọn là một trong những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

Top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021 dòng nike

7. Nike Air Force 1

Mang trên mình một thiết kế độc đáo, cá tính và có chút thời thượng. Nike Air Force 1 vẫn được các bạn trẻ săn đón và yêu thích bới vẻ đẹp thời trang, cá tính. Có thể tự do phối hợp với các trang phục khác nhau mà vẫn tôn lên vẻ cá tính của bộ trang phục đi cùng. Nike Air Force 1 được xem là một trong top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

8. Nike Rosie One

Có phong cách thiết kế trắng từ trong ra ngoài và đế giày cực thoáng. Bạn không cần phải suy nghĩ về trang phục hay vớ để kết hợp với đôi giày này. Bạn có thể mang đôi Nike Rosie One này đi đến văn phòng hay đi dự tiệc,… Thì mọi thứ cũng đều trở nên hoàn hảo với nó và nó cũng là đôi giày thích hợp cho việc chạy bộ. Nó đứng hàng 7 trong top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

Xem thêm: Giá giày Nike chính hãng là bao nhiêu?

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

9. Nike Air max 2017

Kể từ khi ra mắt nó đã trở thành hot trend của năm 2017. Với lối thiết kế hiện đại Nike Air max 2017 đã hạ gục không ít các tín đồ sneaker. Chả có gì đáng ngạc nhiên vì nó thuộc top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021. Với lối thiết kế toàn bộ thân giày được phủ cao su, đế giày có lớp ống khí nhìn thấy được gót chân.

Nếu bạn nghĩ rằng Nike Air max chỉ dành cho việc tập thể thao thì nên suy nghĩ lại. Nó đã trở thành xu hướng thời trang hiện đại có thể thoải mái phối với bất kì loại trang phục nào mà bạn yêu thích. Cho đến hiện tại dù đã vào năm 2021 nhưng đôi giày vẫn là một trong những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021.

>Những đôi Sneaker nữ nên có<

sneaker trắng
Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021

Những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021 dòng Vans

10. Vans – Authenic

Đây được xem là một trong những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021. Bởi nó có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng rất giống với đôi giày bata nhưng được cá cô nàng ưa thích dù là mẫu unisex. Bạn muốn đi một đôi giày sneaker không quá bụi bặm, cá tính thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Dáng đi nhẹ nhàng, nhưng vẫn tạo nên sự năng động, trẻ trung. Dễ dàng phối đồ và đặc biệt hợp với chiếc váy xòe dịu dàng.

>Các hãng giày nổi tiếng<

11. Vans Old Skool Classic

Là một trong những phiên bản giày trượt ván đầu tiên ra đời vào năm 1966. Sở hữu với thiết kế kiểu cách tân cổ điển nhưng không nhàm chán với người đi. Sở hữu tông trắng thuần và lối thiết kế cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời.

Dù bạn đang diện bất cứ bộ trang phục nào thì vẫn không làm khó được đôi sneaker Vans này.

Có thể bạn quan tâm: Cách giặt giày trắng không bị ố vàng.

Tổng kết

Vừa rồi Fsport247 đã chia sẻ cho bạn về top những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2021. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu giày snaeker tại fsport247 để có cho mình sự lựa chọn. Chúc các bạn đọc bài vui vẻ.

Back To Top