[ Top 8 ] Các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng nhất trên thế giới

6023 lượt xem Sneaker, Tin tức

Giày thể thao hay chúng ta thường quen gọi là giày Sneakers, đây được coi là món đồ rất quan trọng với các tín đồ yêu thời trang nói chung và tín đồ yêu giày sneaker nói chung. Giày thể thao không những thể hiện sự khỏe khoắn, phong cách cho các chàng trai mà còn thể hiện sự năng động, cá tính và năng động với các bạn nữ. Nắm bắt được xu hướng “thịnh” giày thể thao này, mà các “anh lớn” trong lĩnh vực sneaker đã liên tục và tung ra các mẫu giày với nhiều tính năng và đa dạng hơn về mẫu mã, chất lượng và giá thành. Trong bài viết này fsport247 mời các bạn cùng đi khám phá về các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng năm 2020 và được các bạn trẻ Việt Nam săn đón nhiều nhất nhé.

Các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng nhất trên thế giới năm 2020

Hầu hết hãng giày thể thao nào cũng hướng đến các mẫu thiết kế dành cho cả nam và nữ. Những mẫu thiết kế này luôn hướng đến các bạn trẻ năng động. Và sau đây fsport247 xin giới thiệu top các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng nhất trên thế giới. Đừng quên tham khảo thêm các mẫu sneaker tại fsport247 nhé.

1. Converse (1908)

  • Converse cổ cao

Converse được biết đến là một trong những các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng được giới trẻ biết tới bởi lịch sử lâu đời của hãng thể thao thời trang (Ra đời từ năm 1917). Với Converse cổ cao, đây cũng chính là một trong những item được giới trẻ khắp nơi săn đón

Đặc điểm chính của đôi giày Converse cổ cao chính là chất liệu làm nên nó: Vải canvas mềm mại. Phần đế cao su của đôi Converse cổ cao là nét viền màu đen đặc trưng của dòng Converse. Cùng với những màu sắc: Trắng, đen, hồng, vàng, đỏ,… Những màu sắc tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, rất phù hợp với các bạn nữ.

Ưu điểm lớn nhất mà mình muốn nói đến của đôi Converse cổ cao đó là: Độ bền, đẹp và đặc biệt khá rẻ. Đây xứng đáng là một trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng. Phù hợp với mọi set đồ mà bạn đang có trong tủ quần áo. Tuy với dòng lịch sử khá lâu, nhưng đôi giày này xứng đáng đứng trong bộ sưu tập những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt mà fsport đã đề cập trước đó.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
Converse cổ cao màu đỏ
các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
Converse cổ cao màu đen
các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
Converse cổ cao màu vàng
  • Converse cổ thấp

Trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng, phiên bản Converse màu đen là một trong những item không hề lạ lùng trong những dòng Converse cổ thấp. Không những mang đến một vẻ ngoài cổ điển cho người diện với phần đế giày trắng ngà. Item còn đặc biệt hơn, giúp bạn thoải mái khi di chuyển và có được sự êm ái hơn. Bởi những tính năng được nâng cấp từ bên trong đế giày và đệm Ortholite càng làm đôi giày trở nên lôi cuốn đến lạ. Việc mix đồ với Converse cổ thấp cũng không còn là vấn đề trở ngại khi item này đều phù hợp với các bộ quần áo thời trang hiện nay.

Xem thêm: Những mẫu giày thể thao thời trang năm 2020 Hot nhất.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
Converse cổ thấp màu đen
các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
Converse cổ thấp màu hồng
các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng
Converse cổ thấp màu vàng

2. Adidas (1948)

Trong cuộc chạy đua về công nghệ đang diễn ra hiện nay giữa các ông lớ về thời trang nói chung và giày thể thao nói chung. Và dẫn đầu cuộc đua trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng không thể không nói đến thương hiệu Adidas. Không chỉ riêng về giày thể thao nam, adidas nổi lên với nhiều mẫu giày đặc biệt, vật liệu của đôi giày nhẹ nhàng, êm ái giúp đôi chân thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng.

Khi nhắc đến cái tên Adidas, những fan sneaker không thể không nhớ tới: ULTRA BOOST, YEEZY, Stan Smith, Superstar… Phải không nào? Trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng có sự góp mặt của ông lớn Adidas, với các mẫu giày sneaker nữ vừa phù hợp với các môn thể thao, vừa sử dụng để làm phụ kiện thời trang đã khiến hàng nghìn fan yêu giày thể thao mất ăn, mất ngủ. Nổi bật hơn trong đó là những đôi sneaker trắng đẹp nhất 2019 bán chạy nhất.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

3. Puma (1948)

Trong các các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng, gương mặt không thể quên là Puma. Puma xuất hiện không ồn ào như các thương hiệu khác cùng thời. Hiện tại, Puma đã khẳng định được vị thế của mình trong làng giày thể thao và còn là một trong những hãng giày thể thao lớn nhất thế giới.

Ban đầu Puma hướng đến các đôi giày chơi thể thao như bóng rổ. Với sự sáng tạo và đột phá của những đôi sneaker có kiểu dáng thon gọn, đơn giản và bắt mắt hơn, hướng nhiều đến khách hàng hơn, trong đó phải kể đến các mẫu sneaker nữ bằng da, vải… Chất lượng không hề thua kém các các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng khác.

Tham khảo: Những đôi giày sneaker và cách phối đồ hợp thời trang.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

4. Nike (1971)

Đúng với tên gọi của một “Chiến binh” tuyệt vời, trong bộ sưu tập các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng đối thủ không hề thua kém đã xuất hiện. những đôi giày Nike này đã tạo nên một bước đột phá với nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ kiểu tàu siêu tốc shinkanshen của Nhật.

Với kiểu dáng khoẻ khoắn mà lại không kém phần nữ tính. Những đôi giày Nike nữ này cũng là một item tuyệt vời và không hề kén chọn khi mix cùng các loại trang phục đa dạng có trong tủ đồ… Từ váy, đầm, hay quần jeans đều đặc biệt. Điều đặc biệt trong BST các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng trên đã giúp Nike sở hữu nhiều kỉ lục về các mẫu giày chơi thể thao, cũng như hiệu ứng tốt trong lòng các Fan nữ yêu thích giày thể thao.

Tham khảo: Cách giặt giày trắng không bị ố vàng.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

5. Vans (1966)

Vans cũng là người anh lớn, ra đời và nổi lên từ khá lâu. Đây cũng là một trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng. Vans lôi cuốn và hấp dẫn bởi phong cách tuy đơn giản, năng động và không hề lỗi mốt. Đặc biệt hơn đó là giá bán rất phải chăng, nhiều loại màu sắc, phù hợp với độ tuổi của các Fan yêu giày.

Từ rất lâu, những mẫu Vans giành cho nữ đã được ưa chuộng và sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày của giới trẻ. Đôi sneaker của vans xuất hện ở mọi nơi, từ những nởi công sở, hay những cuộc dạo chơi… Giống như cách Vans đã từng chinh phục giới trẻ ở Mỹ và các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng trước đó. Thương hiệu này chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2010 với những cửa hàng đặt tại Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh. Và tất nhiên trong nhiều năm qua Vans vẫn tạo ra nhiều hiệu ứng những mẫu giày nữ được các bạn trẻ Việt săn đón.

Có thể bạn quan tâm: Mặc vest đi giày thể thao mang lại phong cách lịch lãm như thế nào?

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

6. Balenciaga (1955)

Đến với thương hiệu với mẫu thiết kế lạ lùng bậc nhất các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng chúng ta phải nhớ đến những đôi sneaker Balenciaga. Giày thể thao của thương hiệu này khá bắt mắt và gần như không có một quy tắc nào được sử dụng trong các mẫu thiết kế của sản phẩm này. Điều này cũng là điểm thu hút nổi bật khiến các bạn trẻ luôn nghĩ tới Balenciaga. Việc mix đồ với mẫu giày thể thao “lạ” này cũng rất dễ dàng. Bạn có thể phối với quần jeans, quần âu để dạo phố, đi làm… Nó sẽ trở nên rất nổi bật đó.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

7. Gucci (1921)

Gucci là thương hiệu đi liền với sự xa xỉ, xa hoa. Với những mẫu giày mang đậm dấu ấn thương hiệu. Sneaker Gucci vừa thể hiện sự năng động, sang trọng, đẳng cấp mà ít hãng giày nào có thể làm được. Hãng thời trang cao cấp Gucci không hề tỏ ra lép vế dù lấn sân vào thị trường sneaker sau muộn trước đó là những hãng sneaker đã có kinh nghiệm. Trong những năm gần đây, Gucci đã vực dậy sau một thời gian lụi tàn. Với những mẫu giày khác với các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng khác ở những đường chỉ thêu màu vàng vui mắt mà sang trọng . Sneaker Gucci đang dẫn đầu xu thế và được ưa chuộng trên thế giới nói chung avf Việt nam nói riêng.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

8. Biti’s (1982)

Trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam, fsport247 không thể bỏ qua Biti’s. Nổi lên với những mẫu sneaker và gương mặt thương hiệu là Sơn Tùng – MTP và Soobin Hoàng Sơn. Nhãn hàng đã bùng nổ ở Việt Nam vào khoảng năm 2017. Biti’s là của người Việt Và nhiều đặc điểm của một doanh nghiệp Việt đó là nêu cao chất lượng, giá thành phải chăng, bền và đẹp… Hoàn tàn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Nổi lên trong đó là các mẫu giày mang tên: Biti’s Hunter, Biti’s Focus, Hunter Marvel, Hunter Peps… Không chỉ được các bạn nam săn đón mà các bạn nữ cũng “phát cuồng” khi sắp có sản phẩm mới được tung ra.

các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng

Tổng kết

Trên đây là Top các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng được các bạn trẻ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới yêu thích nhất. Mỗi thương hiệu, mỗi sản phẩm đều có điểm nổi bật riêng để tạo được ấn tượng và thu hút người tiêu dùng. Bạn hãy chọn cho mình những mẫu giày thể thao nam và nữ, đừng quên đến với fsport247 để có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn trong các mẫu giày thể thao thời trang năm 2020 nhé.

Back To Top