Cách phối đồ Local Brand cực chất dành cho nam và nữ

3128 lượt xem Thời trang, Tin tức

Bạn là một cô nàng yêu thích những đồ Local Brand. Bạn luôn tìm kiếm cho mình những cách phối đồ ưng ý. Để mỗi khi ra đường trở thành một cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Làm sao để phối đồ đẹp mà không bị mất đi hình ảnh mà mình mong muốn. Trong bài viết này Fsport247.com sẽ bật mí cho bạn các cách phối đồ Local Brand cực chất. Ngay bây giờ cùng mình tìm hiểu nhé!

Đồ local brand là gì?

Trước khi tìm hiểu về các cách phối đồ Local Brand chúng ta cần phải biết được về định nghĩa của đồ Local Brand là gì? Local brand được định nghĩa là đồ là những thương hiệu thời trang trong nước, thời trang nội địa. Những Local Brand Việt Nam họ sẽ có những thiết kế, những mẫu mã riêng. Và tự sản xuất những sản phẩm của mình. Điểm này khác với những shop bán quần áo giày dép phụ kiện thông thường. Loại đồ này có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ hơn với những sản phẩm nhập khẩu. Và chất lượng của các sản phẩm cũng ổn định.

Các Local Brand nổi tiếng ở việt nam

Các cách phối đồ local brand dành cho nữ

1. Phối theo cách mặc áo dấu quần

Phối theo cách mặc áo dấu quần là một cách phối đồ Local Brand dành cho nữ khá phổ biến và trẻ trung. Với bất kì loại áo nào bạn cũng có thể áp dụng theo cách này. Bạn có thể khéo léo mix cho mình một chiếc áo thun cộc tay dáng rộng với một chiếc quần sooc và mùa hè. Hoặc mùa đông bạn có thể mix với một chiếc áo thun, áo hoodie hoặc ấm áp hơn là một chiếc áo bomber bên ngoài. Mình tin đây là cách mix đồ khá hách dáng cho những nàng nào có chiều cao khiêm tốn. Nhớ rằng để có một set đồ hoàn hảo bạn có thể đi thêm một đôi Giày sneaker và thêm chiếc túi cho đủ độ chất nhé.

Mẫu giày giá rẻ

Local Brand
Local Brand hoodie

2. Áo thun với chân váy

Tưởng chừng như chẳng có chút gì liên quan. Nhưng khi phối vào lại trở thành set đồ cực kì đẹp. Có lẽ sẽ cần kể đến chính là áo thun kết hợp với chân váy. Đây là một set đồ sự năng động cá tính xen lẫn sự dịu dàng. Năng động ở chiếc áo thun dáng rộng và dịu dàng ở chiếc váy. Tưởng chừng như chông sẽ rất buồn cười khi mặc lên. Nhưng nó hoàn toàn ngược lại. Không tin bạn có thể thử. 

— 5 cách phối đầm kết hợp với giày thể thao sành điệu nhất

Local Brand
Local Brand hà nội

3. Áo croptop với quần ống rộng

Một trong những cách phối đồ Local Brand dành cho nữ cực chất mình muốn chia sẻ đến bạn chính là phối áo croptop với quần ống rộng. Với một chiếc áo croptop và một chiếc quần ống rộng bất kì. Có thể là quần jean ông rộng hoặc quần vải. Chiếc áo croptop ngắn để lộ vòng eo gợi cảm. Lại thêm chiếc quần rộng cá tính. Có thể nói set đồ này sẽ khiến cho bạn vừa chất vừa gợi cảm trước mặt người đối diện.

Mẫu Giày Sneaker diện cùng đồ Local Brand —

Local Brand
T shirt Local Brand

4. Áo thun với quần ống rộng

Áo thun với quần ống rộng có lẽ chính là một trong những cách phối đồ Local Brand dành cho nữ được khá nhiều người ưu ái. Đây là một phong cách khá cá tính dành cho những cô nàng yêu thích sự thùng thình. Kiểu dáng này sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Bởi đây là kiểu không giống ai. Nhưng đây cũng là item che khuyết điểm của dáng cực kì lợi hại. Cho dù bạn quá gầy, hay quá béo thì item này vẫn có thể phù hợp với bạn. Với những mùa nóng, khi diện ra đường bạn có thể mặc những chiếc thun cộc tay. Nhưng nếu là những ngày đông thì một chiếc thun dài tay có lẽ sẽ phù hợp hơn cả. Hoặc bạn cũng có thể khoác thêm bên ngoài cho mình một chiếc áo khoác và đi cho mình một đôi giày Adidas nhé!

>>> 5 bước custom giày tại nhà cực kỳ đơn giản

Local Brand
Một số Local Brand chất nhất tại Việt Nam

5. Áo sơ mi

Phối các set đồ với áo sơ mi cũng là một trong những cách phối đồ Local Brand bạn không nên bỏ qua. Cách mix đồ này khá hay và độc đáo. Bạn có thể mix áo sơ mi với bất kì loại áo hay set trang phục nào. Áo sơ mi không làm xấu đi bộ trang phục mà còn giúp bạn trở nên chất hơn khi bước ra đường với set đồ.  Bạn có thể mặc ngoài áo thun hoặc áo hai dây đều có thể phù hợp với set đồ.

Giày Puma

Local Brand
Local Brand vn

6. Phối theo All in Black

All in Black chính là một kiểu phối đồ Local Brand jacket dành cho những nàng là tín đồ của màu đen. Việc lựa chọn cho mình một set đồ full đen là một cách phối khá hay và độc đáo. Màu sắc sẽ thể hiện lên tính cách của bạn. Và đen thể hiện cho sự huyền bí. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ len, mũ Adidas, túi hoặc một chiếc kính. Khi bạn đã chọn set đồ All in Black lại thêm một số phụ kiện đi kèm, set đồ của bạn sẽ trở nên “chất” hơn bao giờ hết.

Local Brand
Local Brand áo khoác

Vừa rồi mình đã chia sẻ cho bạn về một trong những xu hướng thời trang 2021 giành cho giới trẻ yêu thích đlocal brand. Và các cách phối đồ local Local Brand dành cho nam, nữ cực chất mỗi khi ra đường. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tự phối được cho mình những set đồ hoàn hảo “Chuẩn phong cách” nhé!

>>> Gợi ý: Các hãng giày thể thao Việt Nam theo hướng Local Brand

Back To Top