Những đôi Sneaker nữ nên có & cách Mix đồ hợp thời trang

5458 lượt xem Tin tức

Giày thể thao luôn là một trong những món đồ mà được các bạn trẻ cả nam và nữ đều hết sức yêu thích, đây cũng là một món đồ luôn luôn xuất hiện trong tủ đồ của giới trẻ. Các thiết kế luôn mang lại tính hữu dụng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Những đôi Sneaker nữ nên có đang là thứ rất nhiều bạn nữ đang tìm kiếm? Nếu bạn còn đang băn khoăn rằng giày thể thao nên mua nhất năm nay là đôi giày thể thao nào? Vậy trong bài viết này Fsport247 sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu giày thể thao đáng mua nhất 2021 và đang được giới trẻ đang điên đảo và săn đón đồng thời lựa chọn những bộ đồ để dễ dàng mix cùng những đôi giày thể thao thời trang khác nhau để tạo nên một phong cách “chuẩn” và “chất” nhất từ trước tới nay.  Sau đây mình mời các bạn cùng đi tìm hiểu về vấn đề được đề cập trên nhé.

Những đôi sneaker nữ nên có trong năm 2021

Air Jordan 1 High “Barons”

Chắc hẳn đã có một số người (đặc biệt là họ không hề yêu thích sneaker) chê bai những đôi Jordan rằng: Giày gì nhìn vừa to vừa thô, khi đeo chỉ thấy mỗi đôi giày mà không thấy chân đâu… Đó là vì những đôi Jordan đa phần được thiết kế theo form mid-top hay là high-top cộng với form khá giày to làm cho đôi giày trở nên cực kì lạ mắt. Vẫn được thiết kế theo kiểu form high-top thế nhưng Air Jordan 1 High “Barons” lại trông thon gọn hơn so với những đàn em của mình rất nhiều. Đó là vì bộ đệm ở cổ chân của Jordan 1 không dày giống các dòng khác, đế của nó cũng đơn giản và thấp hơn nhiều. Cộng với việc khi chưa có nhiều “phụ kiện” quen thuộc như pull tag , waffle tabs,… Tất cả thông tin trên vô tình lại làm cho đôi Jordan 1 trở nên tinh tế và phù hợp khí phối đồ. Tham khảo thêm giá giày nike chính hãng và các mẫu giày nike chính hãng tphcm tại fsport247.

những đôi sneaker nữ nên có

Air Jordan 1 High “Barons” chính hãng tphcm

Giày Nike M2k Tekno

Những bạn trẻ nào đang mong muốn có trong tay bộ sự tập “giày bố già” của mình thì chắc chắn một đôi Nike Tekno là cái tên không thể thiếu. Đôi giày này được kế thừa những nét thiết kế phong cách và nổi bật của đôi giày Nike Air Monarch tại Nike Store Vietnam. Điểm nhấn của tân binh trẻ trung này đó chính là đế giày được thiết kế các đường vân hình gợn sóng. Tạo ra điểm bắt mắt của tân binh trẻ trung này. Đôi giày này khá to và thô mang đậm chất cá tính mạnh mẽ và tất nhiên không phù hợp với những ai ưa thon gọn, điệu đà. Tuy nhiên đôi giày này vẫn mang sự quyến rũ riêng của nó. Độ chất “hype” và độ “Ngầu” của bạn khi mang nó cũng không hề kém cạnh những thiết kế lâu đời và đắt đỏ.

những đôi sneaker nữ nên có
Giày Nike M2k Tekno chính hãng Hà Nội

Giày Balenciaga Triple S

Chắc hẳn đây là một thương hiệu mà gần như ai cũng đã nghe và có thể đang dùng thương hiệu này. Hiện đôi giày đang được những tín đồ giày săn đón đó là đôi giày Balenciaga Triple S. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập cao cấp mới đến từ ông lớn Balenciaga. Vừa mới ra mắt kiệt tác Speed Trainer thì thương hiệu lại đi thêm bước nữa với mẫu Triple S bá cháy này, nó đã được đông đảo giới tín đồ giày săn đón và phong là 1 trong những đôi giày thể thao đáng mua nhất 2021. Nhà sản xuất rất tâm lí về kiệt tác này, tạo cho nó đủ màu sắc và đa dạng size. Vượt qua mọi tiêu chuẩn khó tính, tạo lên độ chất của các bạn trẻ, đây là một thiết kế mang tính đột phá trong làng sneaker. Trong Các hãng giày nữ nổi tiếng, sneaker Balenciaga có vẻ đẹp và những né đặc trưng riêng của giày thể thao.

những đôi sneaker nữ nên có
Giày balenciaga chính hãng

Giày Alexander McQueen

Đối với những ai yêu thích những đôi giày thể thao thon gọn và nhẹ nhàng thì đây quả là 1 lựa chọn không tệ chút nào, đây cũng là một trong những đôi sneaker nữ nên có. Đôi giày có sự tinh tế và đơn giản mang lại cảm giác quý phái, phần đế của đôi giày khá đặc biệt, nhìn khá dày và cứng nhưng khi đi bạn sẽ không thể có 1 lời chê nào với đôi giày này. Phần đế được thiết kế có khả năng chống trơn trượt do được làm bằng chất liệu cao su công với những đường viền tinh tế. Hầu như những đôi Alexander McQueen Sneakers đều được thiết kế phần thân màu trắng, do đó nhà thiết kế muốn thay đổi tone màu bằng cách phối hợp với màu của gót giày (như trên hình) vì bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu và size của mình.

những đôi sneaker nữ nên có
Giày Alexander McQueen chính hãng

Giày Yeezy boost 700

Cuối cùng của danh sách những đôi sneaker nữ nên có này là một đôi giày vừa mang chất thon gọn, vừa mang độ chất “đầy đủ” của mình. Được săn lùng khắp nơi từ giới trẻ có phong cách chất và ngầu. Yeezy Boost 700 V2 x GUCCI đang mang trong mình hai dòng máu của sự nhẹ nhàng và sự mạnh mẽ. Chất liệu của đôi giày được khá nhiều sự quan tâm, giày được chế tạo từ chất liệu Upper kết hợp với những nét lồi lõm được chạm khắc tinh tế bởi nhà thiết kế. Không hề khó để lựa chọn những bộ đồ đơn giản sao cho cho đẹp và nổi bật thì chưa chắc ai cũng có thể làm được. Hàng nghìn kiểu dáng Adidas đã ra đời là một món phụ kiện không thể thiếu đơn giản, dễ dàng mix cùng những bộ quần áo thời trang khác nhau. Những cách phối đối cùng với đôi giày thể thao sẽ tạo nên một phong cách “chuẩn” và “chất” nhất từ trước tới nay.

những đôi sneaker nữ nên có
Giày Adidas Yeezy Boost 700 V2 x GUCCI

Yeezy 350 V2 Static

Yeezy 350 V2 Static giá bao nhiêu? Yeezy 350 cho đến Yeezy 350 V2 static đều có giá ít nhất 6 triệu đồng cho hàng chính hãng. Cả Yeezy 350 và Yeezy 350 V2 hiện nay đều trở thành những món đồ thời trang được săn đón giống những chiếc túi xách hàng hiệu. Bạn có thể mua Yeezy 350 và Yeezy 350 V2 và bảo quản thật cẩn thận, biết đâu có lúc chúng có giá của nó sẽ lên gấp 3 hoặc 4 lần!

Yeezy 350 V2 Static thú vị ở chỗ các chi tiết trắng đen trên giày được kết hợp một cách sáng tạo trên nền vải Primeknit tạo cảm giác thoải mái khi mang dòng 350 V2 static trên chân. Đây chắc chắcn là một trong những đôi sneaker nữ nên có và đáng để sưu tầm trong năm 2021.

những đôi sneaker nữ nên có
Yeezy 350 V2 Static giá?

Giày Converse Classic

Cái tên đứng hàng đầu trong danh sách những đôi sneaker nữ nên có là giày Converse Classic cao cổ. Đây là một trong những đôi giày Converse đẹp nhất, được yêu thích qua nhiều thời đại, với thiết kế từ đơn giản đến trẻ trung và năng động, hứa hẹn đây sẽ là đôi giày phù hợp với mọi lứa tuổi. Điểm nổi bật của giày sneaker Converse này là phần vải, nó được làm từ chất liệu canvas mềm mại, ngoài ra phần đế được làm từ cao su nguyên chất, với các viền có màu đặc trưng của Converse càng làm nổi bật nó. Phiên bản giày classic của Converse bao gồm 6 màu cơ bản: Đen, trắng, đỏ, full đen xanh navy, kem… Và tất cả các phiên bản này đều là những đôi sneaker đáng mua nhất 2021, được yêu thích và được xem như là mẫu giày “thanh xuân”, gắn bó với hàng nghìn học sinh hay những fan của nó. Giá của những đôi giày converse chính hãng ở hà nội cũng khá phải chăng, tùy thuộc và màu sắc và kiểu dáng.

>Nên mua Giày Vans hay Converse<

những đôi sneaker nữ nên có
Giày Converse Classic giá rẻ

Cách mix đồ với giày thể thao nữ

Set đồ trẻ trung cùng áo Hodidde

Bộ trang phục áo Hoddie + quần jeans khiến bạn dạo phố thoải mái, cực năng động. Áo hoodie sự trẻ trung, hiện đại và năng động. Đừng quên mang theo đôi giày Converse sẽ làm tăng cá tính khiến cho hoàn thiện set đồ trở nên tươi trẻ. Set đồ này sẽ làm bạn trở nên hiện đại và năng động cùng với đôi giày thể thao đó. Chiếc Áo hoodie với quần jean khiến trở nên tươi trẻ, sẽ mang cho bạn cảm giác ấm áp và tự tin vô cùng. Sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn là kết hợp đôi giày Converse x Comme des Garcons Play hay còn gọi là Converse trái tim.

Đậm chất thời trang khi kết hợp thành công đôi giày thể thao với trang phục hiện đại. Có lẽ chúng ta không thể nào quên đôi giày có biểu tượng trái tim đỏ rực khiến chiếm trọn bao nhiêu con tim mê say. Giày Converse x Comme des Garcons play đã thổi một làn gió mới mang phong cách giản đơn nhưng đậm chất riêng biệt.

>Những đôi giày thể thao nữ đẹp nhất<

những đôi sneaker nữ nên có
Mix Giày thể thao cùng áo Hodidde

Sử dụng áo sơ mi caro mềm mại

Với thời tiết nóng hay se se lạnh cũng không làm trở ngại trong việc khoắc trên mình chiếc áo sơ mi caro với một đôi giày đẹp. Với phong cách đơn giản nhưng mang lại tính ứng dụng cao, từ lâu đây vẫn là set đồ yêu thích phối đồ thời trang nói chung và yêu sneaker nói riêng. Phong cách khá thú vị này cũng có thể áp dụng vào mùa thu khi không khí mát mẻ. Bạn có thể sử dụng áo sơ mi caro như một chiếc áo khoác đa năng. Kết hợp với quần jean sẽ khiến bạn giống như một anh chàng lãng tử, phong trần tuyệt vời. Kiểu dáng phối màu rất trẻ trung, đặc biệt đi cùng đôi giày Converse All Star trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Với bộ sưu tập này bạn sẽ có hình ảnh hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.

>Các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng<

những đôi sneaker nữ nên có
âo sơ mi caro với giày thể thao

Áo thun phối với giày thể thao

Vào mùa hè, nhiệt độ trở nên oi bức, những bộ trang áo thun và quần short cho bạn thật sự thoải mái và mát mẻ. Phối giày thể thao cùng chiếc quần short, áo thun sẽ mang lại cho người mặc sự lịch lãm và trẻ trung. Áo thun đơn giản tạo nên phong cách soái ca đang nhiều nữ giới ưa chuộng, ngoài ra những chiếc quần short ngắn để dạo phố phối nền cho chiếc áo hợp thời trang hơn. Sự kết hợp tinh tế phổ biến được nhiều người chọn lựa bởi nó không bao giờ lỗi mốt. Những mẫu giày thể thao tại fsport247 phối cùng với sơ mi và quần dài lịch thiệp, đây sẽ là set đồ cho bạn sự tự tin để đi tham dự các cuộc gặp mặt hay hẹn hò cùng bạn bè thật bất ngờ… Những đôi giày thể thao rất dễ phối đồ với bất kì ai, mix đồ cùng nó sẽ cho bạn một set đồ đẹp và chất toàn diện.

>Các hãng giày thể thao Việt Nam<

những đôi sneaker nữ nên có
Mix áo thun với những đôi sneaker nữ nên có

Những lưu ý khi phối đồ cùng giày thể thao

Với những đôi giày nhiều màu sắc

Thông thường chúng ta thường chúng ta chỉ lựa chọn cho mình rất nhiều đôi giày thể thao. Nhưng thường là những đôi giày thể thao nữ đẹp với những màu đơn sắc như trắng hoặc đen. Bởi vì  2 màu sắc đó rất dễ phối đồ.  Chúng ta thường rất ngại gây sự thu hút của mọi người với một đôi giày sặc sỡ cùng với những bộ đồ không  đâu vào đâu. Mặc dù vậy bạn không nên gò bó, hãy để những đôi giày nhiều màu làm trang phục của bạn nổi bật lên. Đừng ngại khi lựa chọn những đôi giày thê thao có màu sắc như đỏ, tím , vàng … Những đôi giày tr thao đó sư làm bạn nổi bật lên khi kết hợp với nhũng bộ đồ màu trầm.

>Cách phối đồ với giày thể thao Nike<

những đôi sneaker nữ nên có
Phối đồ nhiều màu sắc

Độ dài của quần

Khi phối đồ cùng giày thể thao nữ bạn không nên chọn những kiểu quần cao trên mắt cá chân. Bạn nên lựa chọn những chiếc quần phù hợp. Và không nên lựa chọn những mẫu quần ống rộng và ống loe. Như  vậy sẽ che hết giày thể thao và giày của bạn sẽ bị lu mờ trong trang phục của bạn. Lựa chọn những mẫu quần rộng vừa phải sẽ giúp bạn trông cao hơn.

những đôi sneaker nữ nên có
Mix váy chân váy với những đôi sneaker nữ nên có

Phối cùng những độ đồ sang trọng

Đa số mọi người đều nghĩ rằng giày thể thao nữ sẽ chỉ nên phối cùng với những bộ đồ năng động, trẻ trung >Mặc vest đi giày thể thao< . Phù hợp khi đi chơi cùng bạn bè và hoạt động ngày thường. Và sẽ không phhuf hợp với những trang phục trang trọng. Có vẻ đó là một suy nghĩ thật sự sai lầm bởi giày thể thao có thể kết hợp cùng với  những mẫu áo sơ mi nữ. Tạo ra những trang phục công sở không thể nào trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm áo sơ mi phù hợp tại đây. Để giảm bớt đi phần nào tính cứng nhắc của những bộ vest người ta có thể phối hợp những đôi giày thể thao nữ cùng với những bộ suit. Những tràn phục này có thể đánh tan sự cứng nhắc của những quy tắc thời trang, mang đến cho người mặc sự trẻ trung năng động hoàn toàn mới mẻ và cũng không kém phần lịch sự.

những đôi sneaker nữ nên có
Mix vest, suit với giày thể thao

Không mặc trang phục quá rộng

Mặc dù là thể dục hay hoạt động hằng ngày bạn không nên mặc đồ quá rộng và đi cùng với giày thể thao nữ. Bạn nên sử dụng những bộ đồ bó sẽ tạo cảm giác gọn gàng. Khi bạn mặc những trang phục quá rộng sẽ cảm thấy luộm thuộm và thiếu chỉnh chu.

những đôi sneaker nữ nên có
Lưu ý khi mix đồ với giày thể thao

Kết hợp cùng giày thể thao cổ cao

Nếu những thiết kế giày thể thao kia mang lại sự trẻ trung năng động thì giày thể thao cổ cao mang lại cho người đi vẻ nữ tính mạnh mẽ và thời trang. Những mẫu giày thể thao cổ cao rất phù hợp với thời tiết thu đông. Khi sử dụng giày thể thao, bạn nên tránh những chiếc quần vải và nên chọn những bộ đồ có chất liệu Jean hoặc Kaki. Những chất liệu này sẽ làm nổi bật lên cho đôi giày của bạn vẽ mạnh mẽ.

>Những đôi sneaker không bao giờ lỗi mốt<

những đôi sneaker nữ nên có
Mix đồ với giày cao cổ

Kết hợp giày thể thao cùng với quần short

Đây là một trong những các phối đồ cùng giày thể thao nữ đơn giản nhưng cùng phông kém phần trẻ trung năng động. Bạn có thể kết hợp giày thể thao cùng với những loại giày như Vans, Converse, Adidas, Nike, Mcqueen, Fila, Balenciaga, Gucci, Puma hay giày thể thao Việt Nam như Biti’s,… Bên cạch đó bạn còn có thể kết hợp cùng với một vài phụ kiện khác như Balo, khuyên tai,… là bạn đã có thể tự tin dạo bước xuống phố rồi. Một số điều bạn cần lưu ý khi phối đồ giày thể thao cùng với quần short đó là bạn nên chú ý màu sắc của giày và màu sắc của quần, bạn nên chọn cho mình những bộ đồ và giày có màu sắc đồng nhất, Ton-sur-ton với nhau.

>Nike store in vietnam<

những đôi sneaker nữ nên có
Phối quần short với những đôi sneaker nữ nên có

Lời Kết

Trên đây là một số gợi ý về những đôi sneaker nữ nên có và một số cách phối đồ, lưu ý mà bạn nên chú ý. Để có một trang phục đẹp đi cùng với giày thể thao bạn không nên bỏ qua những típ phối đồ cùng những đôi sneaker đẹp và chất nhất trên đây. Đừng quên ghé thăm Fsport247 và mua cho mình những mẫu giày thể thao chính hãng đẹp nhất nhé.

Back To Top