Nike store in vietnam – Cửa hàng online số

1773 lượt xem Sneaker, Tin tức

Nike một thương hiệu không còn xa lạ gì với các bạn trẻ trên toàn thế giới. Không chỉ bởi các thiết kế, mẫu mã, màu sắc bắt mắt mà còn nhiều hơn thế. Hiện nay các đôi giày fake trôi nổi trên thị trường tạo cho người dùng cảm giác vô cùng bất an họ sợ sẽ mua phải hàng đểu, hàng kém chất lượng và thấu hiểu được sự lo lắng ấy NIKE đã mở 14 cửa hàng Nike store in vietnam. Và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Adidas. Bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài sản phẩm cửa hàng Nike store in vietnam – Fsport247 nhé.

NIKE Store In Vietnam

Nike store in vietnam
Cửa hàng Nike Fsport247

Nike là một trong nhiều thương hiệu thời trang lớn. Nó được rất nhiều người yêu thích và đón nhận nhiệt tình bởi thiết kế hiện đại và đẹp mắt được các tín đồ thời trang nói chung và tín đồ giày nói riêng đánh giá cao. Chính vì thế để đáp lại sự chào đón ấy Nike đã mở các cửa hàng ở khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Cửa hàng của Nike trải khắp đất nước Việt Nam bạn có thể dễ dàng search trên google map, hay có thể bắt gặp các Nike store in vietnam ở các thành phố lớn, trung tâm thương mại – Fsport247 là cửa hàng Nike online tại Việt Nam bạn có thể tham khảo trong năm 2020, 2021.

Liên hệ Shop

Giày thể thao

Giày adidas , Giày Fila , Giày nike , Giày converse , Giày Biti’s , Giày Balenciaga , Giày Vans , Giày Gucci , Giày Puma. Giày McQueen. Giày Nike

Địa chỉ

Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Fsport247.com

Nike Store In Vietnam bán những gì?

Trong cửa hàng của Nike có những món đồ mà ta khó có thể bắt gặp được ở bên ngoài. Chúng ta cùng điểm danh qua một số món đồ bán chạy và đang Hot nhất chỉ có mặt tại cửa hàng của Nike Store in Vietnam nhé.

  • Nike Men’s legend 2.0 short Sleeve Tee

Thiết kế mang phong cách thể thao chiếc áo Nike Men’s legend 2.0 cho phép bạn hoạt động thoải mái mà không bị gò bó bởi bất kì thứ gì thoải mái vận động, thoải mái chơi thể thao bởi nó được thiết kế cải tiến với vả Dri-FIT vải này có tác dụng giúp bạn khô ráo, chất liệu mềm mang lại sự năng động, thoải mái khi bạn chơi thể thao. Chiếc áo bán độc quyền tại Nike store in vietnam.

Nike store in vietnam
Áo thun Nike Men’s legend 2.0 short Sleeve Tee
  • NIKE Distance Men’s 7″ Unlined Running Shorts

Được thiết kế với chất liệu vải dệt hoàn toàn mới chiếc quần NIKE Distance Men’s 7″ giúp thoáng khí khi tập thể thao. lớp lót bên cạnh quần được thêm một miếng vải mềm hỗ trợ an toàn khi bạn bị ngã để tranh khỏi những trấn thương nặng. Đây là một trong các món đồ chính hãng tại Nike store in vietnam được bán chạy hàng đầu.

Nike store in vietnam
Quần Short NIKE Distance Men’s 7″ Unlined Running
  • Giày thể thao Nike air force 1

Chính thức lên kệ từ năm 1982 cho đến nay bạn chỉ có thể mua hàng fake vì giá của nó cũng hơi cao nhưng hàng fake thì không đảm bảo chất lượng. Nó vẫn được bán độc quyền tại Nike store in Vietnam. Kể từ khi nó ra mắt đã tạo thành cơn sốt toàn cầu tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó đã mang về cho NIKE một số tiền khổng lồ. Nó là mẫu đầu tiên được thiết kế có túi khí trong đế giày để hấp thu lực tiếp đất.

Nike store in vietnam
Giày thể thao Nike air force 1
  • Giày thể thao Nike SB Portmore II

Bạn đam mê trượt ván, mà muốn tìm cho mình một đôi giày giá hấp dẫn. Tôi có một gợi ý cho bạn đây hãy sắm ngay cho mình một đôi Nike SB Portmore II nó được thiết kế dành cho dân trượt ván. Điểm đặc biệt của đôi giày này là nó thiết kế mang chất liệu upper siêu nhẹ, chống thấm nước. Đế giày cũng không kém phần đặc biệt, trang bị chất liệu nhựa dẻo để giúp đế giày có độ đàn hồi và vận động cực êm. Nếu bạn cảm thấy thích thì hãy đến ngay các cửa hàng của NIKE trên toàn Việt Nam để tậu ngay em nó về nhé.

Nike store in vietnam
Giày thể thao Nike SB Portmore II
  • Giày thể thao Nike court lite

Nó là một trong những đôi giày sneaker dành cho nữ nhưng mà lại cực hiếm. Tại sao lại nói là cực hiếm? vì nó là đôi giày thể thao dành cho môn thể thao tennis mà lại dành cho nữ. Tại vì trước kia các đôi giày thể thao chơi tennis thường tập trung cho nam. Mẫu giày thể thao Nike court lite được tập trung vào phần phía trên giày trang bị các chất liệu da cao cấp, Vải giày thoáng khí và chống thấm nước. Những bạn nữ yêu tennis chắc chắn phải mua ngay em nó về để chơi thể thao tốt hơn nhé. Nó cũng được bán độc quyền tại các cửa hàng Nike tại Việt Nam.

Nike store in vietnam
Giày thể thao Nike court lite
  • Giày thể thao Nike Rose One

Bạn đam mê tập gym, bạn muốn trở thành những anh chàng cơ bắp nhưng bạn lại chưa biết chọn đôi giày nào để đi tập gym cho tốt. Đừng lo, tôi sẽ giúp bạn: giày thể thao Nike Rose One nó là một đôi giày tập gym tốt nhất cho bạn mà giá lại phù hợp với túi tiền của bạn. Được thiết kế tập trung ở phần đế, cao 7cm ở gót giày và hạ dần xuống ở mũi giày còn 2cm nó là mẫu giày hoàn hảo để tập gym mà hoàn hảo tới mức nào thì bạn hãy mua để trải nghệm nó nhé. Nó được thiết kế cho cả nam và nữ nên các bạn hãy yên tâm nhé. Sản phẩm được bán tại các Nike store in vietnam.

Nike store in vietnam
Giày thể thao Nike Rose One
  • Giày thể thao Nike SB Zoom Stefan Janoski

Bạn nghĩ đây là một đôi giày cho nam? Yeah. Bạn đã đúng đôi giày này gần như là có nhiều bản màu nhất. Nó có tới 21 bản phối màu để cho các bạn lựa chọn và nó cũng khá dễ để nhận biết: nó có cái đế được làm liền từ thân đến gót có thể được cách điệu bằng logo truyền thống của Nike. Nó được thiết kế cho dân văn phòng là chủ yếu. Nếu bạn đã yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hãy ra các chuỗi cửa hàng Nike store in vietnam để sắm ngay em nó về bộ sưu tập của mình nhé.

Nike store in vietnam
Giày thể thao Nike SB Zoom Stefan Janoski

Tổng kết

Tổng kết lại thì chúng ta đã điểm qua các thứ độc quyền đang Hot tại các chuỗi cửa hàng Nike store in vietnam. Hi vọng rằng với bài viết này các bạn có thể ghé thăm chuỗi cửa hàng của chúng tôi và sắm ngay cho mình một đôi giày thật đẹp hay một bộ quần áo thể thao phù hợp nhất năm 2020, 2021 cho mình nhé.

Back To Top