13 Cách phân biệt Giày Adidas Yeezy Boost 700 thật giả chuẩn nhất

2107 lượt xem Sneaker, Tin tức

Giày sneaker Dad mang tính biểu tượng của Kanye West, adidas Yeezy 700 Boost , đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng sneaker. Một hình bóng chunky được khoác lên mình những chất liệu cao cấp và màu sắc tương đồng, Yeezy 700 đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng thời trang năm 2021 và trở thành đôi giày sneaker đáng mua nhất 2021.

Hai năm trôi qua nhanh chóng và Yeezy 700s đã phát hành với một số lượng lớn màu sắc, thậm chí còn nhận được một thiết kế nâng cấp dưới dạng Yeezy 700 V2 . Với rất nhiều đôi hiện có mặt trên thị trường, OG vẫn là một yêu thích của các sneakerhead trên toàn cầu.

Tuy nhiên, khó có thể phân biệt được đâu là đôi Giày Yeezy 700 thật và giả. Các nhà nhân bản đã sao chép thiết kế kể từ khi chiếc giày được phát hành lần đầu tiên, có nghĩa là nhiều người không thể phát hiện ra những chiếc Yeezy 700 giả. Trong hướng dẫn toàn diện này, Shop giày thể thao FSport247 sẽ hướng dẫn bạn những điều cần chú ý, hướng dẫn bạn cách phát hiện  và phân biệt giày Yeezy 700 Wave Runners thật giả giống như cách mà các chuyên gia về giày của Fsport247 đã làm. Bắt đầu nào!

Các bài kiểm tra Giày Yeezy chính hãng và giả

Trong số hai sản phẩm Kanye West x adidas Yeezy 700 Boost ‘Wave Runners’, bạn nghĩ cái nào là thật và cái nào là giả?

 

check giày yeezy boost 700

Nếu bạn nói chiếc giày bên phải thì xin chúc mừng, đây là hàng giả! Chúng tôi thừa nhận đây chắc chắn là một trong những trò giả mạo hay hơn mà chúng tôi đã xem qua nhưng vẫn còn một số điều để bạn thấy. Hãy xem bên dưới và xem bạn nghĩ gì.

— Giày custom là gì? 5 bước Custom giày tại nhà cực đơn giản —

Hình dạng

Các nhà sản xuất Yeezy bản sao vẫn tiếp tục đấu tranh với việc hoàn thiện hình dáng tổng thể của Yeezy 700. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh trên, đôi thật có kiểu dáng đẹp, với độ dốc rõ ràng từ đầu lưỡi đến chân hộp. Trên bản sao, hình dạng này gần như không tồn tại, chỉ với một đường thẳng từ đầu lưỡi đến ngón chân hộp. Hình dạng gót chân cũng được nhấn vào trong, trong khi trên Yeezy 700s chính hãng, gót chân có hình vòm rõ ràng hơn.

Lưới

Khi chúng tôi nhìn cận cảnh trên lưới, có một số khác biệt rõ ràng giữa Yeezys giả và thật. Như bạn có thể thấy từ các bức ảnh của Yeezys giả , mắt lưới có khoảng cách hơn nhiều và có xu hướng có màu xanh nhạt hơn, trong khi trên Yeezy 700s thật, màu xanh của nó đậm hơn nhiều. Khoảng cách giữa các lỗ trên lưới cũng là một dấu hiệu khác, với cặp thật có cấu tạo lưới tốt hơn nhiều so với cặp giả.

 

check giày yeezy boost 700

 

Da lộn

Khi nói đến việc phát hiện Yeezy 700 giả và thật, đây dễ dàng là một trong những món quà lớn nhất. Da lộn được sử dụng trên hộp ngón chân Yeezy 700 Wave Runner và nó khá đặc biệt khi chỉ nhìn vào nó, với chất liệu da lộn có lớp hoàn thiện hơi thô. Đồ giả thường có bề mặt mịn hơn nhiều hoặc sử dụng da nên dễ phát hiện hơn nhiều.

>>> Tham khảo thêm: Các mẫu giày sneaker nam nữ chính hãng

Da thuộc

Khi bạn tiếp cận các chi tiết tốt hơn trên Yeezy 700 Wave Runner, da là một món quà lớn khác. Yeezys thật và giả sẽ có sự khác biệt đáng kể khi nói đến chất liệu da được sử dụng. Yeezy 700 giả sẽ sử dụng một mảnh vật liệu đơn giản, không có đường gấp khúc và trông hoàn toàn phẳng. Lỗ ren cũng nhỏ hơn nhiều khi so sánh với Yeezys thật.

Kiểm tra UV

Dấu hiệu chính trên cặp hàng giả này được làm nổi bật qua tia UV.

Khi đặt dưới đèn UV, đôi đế thật chuyển sang màu tím. Khi so sánh, cặp giả sáng lên một màu xanh lam sáng. Trong khi đó, cặp thật chắc chắn nhưng xốp, trong khi cặp giả mỏng manh và hầu như không giữ được hình dạng. Ngoài ra, đôi thật có 4 dấu chia cắt ở bên trong đế (trên cả hai bàn chân), tuy nhiên, đôi giả có 5 dấu chia cắt ở đế.

 

check giày yeezy boost 700

 

Gót chân

Các đôi Yeezys bị bắt chước rất dễ phát hiện khi bạn biết mình đang tìm kiếm gì. Khi nói đến gót chân, đó là một trong những món quà lớn nhất vì một vài lý do. Đó là một trong những cách tặng quà đơn giản nhất trên các cặp Yeezy 700 giả và một trong những vấn đề lớn nhất mà các nhà sản xuất dường như phải vật lộn. Phần gót trên những đôi thật có độ nghiêng nhẹ, trong khi những đôi hàng giả có xu hướng cong.

Như chúng ta đã thảo luận, lưới và da lộn trên Yeezy 700 Wave Runners có chất lượng rất cao, còn hàng giả thì không. Da lộn không có kết cấu và lưới có chất lượng kém. Chất liệu lưới này cũng không nên lộ ra khi bạn nhìn giày từ góc độ mắt chim. Hàng giả sẽ tham gia vào lưới bên trong, đây là một trong những món quà lớn nhất cần chú ý.

Các lỗ trên gót của đôi giày thật sắc nét và rõ ràng. Tuy nhiên, các lỗ đục của cặp giả không quá hình cầu và không được xác định, với lông da lộn xoăn xung quanh các cạnh. Đây có thể là do xưởng giả sử dụng dụng cụ kém chất lượng.

Ở phần gót của đôi thật có 4 rãnh nhỏ bằng cao su. Tuy nhiên, trên cặp giả thì không có. Chúng tôi biết điều này là nhỏ, nhưng đôi khi nó có thể đi đến những chi tiết nhỏ như thế này, điều này làm nổi bật chất lượng được đưa vào các cặp thực chứ không phải.

>>> Đôi giày Yeezy 700 boost 700 xứng đáng là một trong Những đôi Sneaker nữ nên có trong năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ!

 

check giày yeezy boost 700

 

Bên ngoài

Một điều quan trọng cần chú ý trên tất cả các Yeezy là Boost 700 là nó có một đế Boost đầy đủ, tuy nhiên, bạn không thể nhìn thấy nhiều do bên ngoài bằng cao su. Không có nhiều điều để xác định hai chiếc giày, đây là một chỉ số lớn.

Trên đôi thật, Boost mượt mà hơn nhiều xung quanh các cạnh ‘viên’, với ‘tem’ ít được xác định hơn. Để so sánh, họa tiết viên của Boost giả thực sự được xác định rõ ràng, hiển thị rõ ràng từng hình dạng viên và ‘tem’ riêng biệt.

Bằng tay, khi ấn vào phần boost của đôi thật thì thấy chắc nhưng mềm và xốp, tuy nhiên, trên đôi fake này thì phần Boost lại chắc chắn.

 

check giày yeezy boost 700

 

Bên trong

Đó có thể là một chi tiết nhỏ nhưng nó tạo ra sự khác biệt lớn khi kiểm tra những chiếc Yeezy 700 thật hợp pháp .

Logo Adidas

Các nhà sản xuất rất tự hào khi nói đến việc in nhãn của họ trên các sản phẩm. Những đôi Giày adidas đều có biểu tượng ba sọc sẽ được in với một kết thúc bóng nhẹ, cho thấy không có vật chất từ đế sắp tới thông qua. Hàng giả có xu hướng làm cho lớp hoàn thiện trở nên sáng bóng hoặc mờ, không có sự xen kẽ thực sự.

Thẻ Size giày

Một món quà lớn khác là thẻ kích thước. Sẽ có một phông chữ thống nhất được sử dụng trong toàn bộ thẻ size adidas và nó cũng sẽ có mã QR ở dưới cùng với logo giày adidas bên dưới. Thẻ Size của Giày adidas cũng sẽ có ngày sản xuất cũng như nước xuất xứ. Nước sản xuất xuất xứ sẽ khác nhau tùy thuộc vào ngày của đôi giày, vì vậy đừng lo lắng. Size của Yeezy 700 cũng rất quan trọng để kiểm tra.

Được rồi, mặc dù hình ảnh trên không phải dành cho Yeezy 700, nhưng nó có tất cả các dấu hiệu chính xác mà bạn nên tìm khi so sánh Yeezy thật và giả . Chữ ‘Y’ cuối cùng trên Yeezy phải thẳng hàng với ô kích thước, không phải trước hoặc sau. Kiểm tra xem văn bản V2 có kết thúc trước hộp thứ hai không, giả mạo văn bản vượt quá và rất dễ dàng để tiếp tục. Cũng phải có một khoảng cách giữa mã vạch và văn bản, trong khi hàng giả gặp nhau. Khi nhìn vào hộp Yeezy thật và giả, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra dòng chữ.

 

check giày yeezy boost 700

 

Cái hộp

Đây là một trong những món quà lớn nhất khi nói đến Yeezy 700 Boosts giả. Có một số điểm khác biệt chính mà nhiều nhà sản xuất hàng giả luôn mắc phải và chúng tôi sẽ chỉ ra chúng bây giờ là gì.

 

check giày yeezy boost 700

 

Cấu trúc giày

Trong hình ảnh trên, thật dễ dàng để thấy chúng ta muốn nói gì về xây dựng. Hộp thật có các góc cạnh hoàn hảo, được xử lý cẩn thận và rõ ràng có chất lượng cao hơn nhiều so với hộp giả. Replica Yeezys sẽ có xu hướng được sản xuất trong một nhà máy không quan tâm đến chiếc hộp trông như thế nào, nó chỉ là thứ để gửi đôi giày vào.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm: So sánh chất lượng của giày Replica, giày Super Fake & Fake 1

Adidas có một đội ngũ kiểm tra chất lượng sẽ không để bất kỳ sản phẩm nào rời khỏi kho của họ nếu nó có vẻ hơi lỗi. Đây là một trong những món quà lớn nhất khi phát hiện Yeezys giả, không chỉ 700.

 

check giày yeezy boost 700

 

Kích cỡ

Một điều khác cần chú ý là kích thước của hộp. Giờ đây, kích thước hộp Yeezy sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích cỡ giày của bạn, nhưng phần lớn, những hộp có Yeezy thật bên trong sẽ lớn hơn hàng giả. Nếu bạn đeo một chiếc cỡ EU42 và chiếc hộp trông như thể nó dành cho một chiếc EU40, thì rất có thể chúng không phải là những chiếc Yeezy 700 đích thực. Hộp Yeezy thật và giả rất dễ phát hiện khi bạn biết.

>>> Gợi ý: Cách làm sạch giày trắng adidas

Tóm tắt cách phân biệt Giày Adidas Yeezy Boost 700 thật giả

  • Phần trên – vật liệu, lưới và đường khâu đều đóng một điểm quan trọng ở đây. Hình dạng của giày thể thao cũng là một món quà lớn. Đồ giả không có nhiều hình dạng cả! Adidas rất tự hào về chất lượng của từng đôi giày trong khi Yeezy giả thì không.
  • Gót chân – kiểm tra vết cắt và các vật liệu được sử dụng một lần nữa. Yeezys thật hơi nghiêng trong khi hàng giả có một cái vòm. Kiểm tra cả lưới và mặt sau của giày, nếu bạn có thể nhìn thấy lưới thì đó là điều không nên.
  • Thẻ kích thước bên trong và chữ adidas trên đế. Đây là những điều quan trọng nhất cần chú ý. Ngày sản xuất và xuất xứ khác nhau nhưng chất lượng của phông chữ thì không.
  • Hộp – kiểm tra cấu trúc, kích thước, chất lượng và thẻ kích thước. Nếu bất kỳ điều nào trong số này trông giống nhau thì rất có thể đôi giày thể thao đó không phải là hành chính hãng.

 

check giày yeezy boost 700

 

Lời kết

Khi Kanye West x adidas hợp tác với nhau trên một đôi giày, những điều tốt đẹp thường xảy ra. Adidas x Kanye West Yeezy 700 Boost V1 ‘Wave Runner’ được cho là một trong những hình bóng tốt nhất đến từ cả hai bên. Một khi bạn đã mang trên chân một đôi Giày Yeezy 700 chính hãng Wave Runner, thật khó để nghĩ về một đôi adidas Yeezy khác xuất hiện. Chúng tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này về cách kiểm tra xem Yeezys có thật hay không.

Nếu bạn đang tìm hiểu về nhữung đôi giày thể thao Yeezy 700 Wave Runners thì hãy đến FSport247 nhé! Chúng tôi dự trữ mọi bản phát hành Yeezy của adidas và có rất nhiều Yeezy để bán. Với Tính năng tạo phiếu mua hàng mới của chúng tôi, bạn sẽ có thể đặt giá thầu trực tiếp với người bán để đồng ý mức giá tốt nhất.

 

Back To Top