Những bộ quần áo đá banh đẹp nhất hiện nay được lứa trẻ săn đón nhiều

4678 lượt xem Thời trang, Tin tức

Trong bài viết trước. Mình đã hướng dẫn các bạn Cách chạy chỗ trong bóng đá 5 người.  Trong bài viết này. Mình xin giới thiệu những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay – những mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2020. Liệu chúng có gì đặc biệt mà được các bạn trẻ săn đón nhiều đến vậy. Phụ kiện không thể thiếu trong mỗi trận bóng đá là trang phục thể hiện sự năng động, tràn đầy sức sống.

Đá banh, hay nói cách khác là đá bóng từ lâu đã trở thành một môn thể thao vua. Trong những năm gần đây. Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam đã giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đối với mỗi chúng ta. Được khoác lên mình bộ quần áo thi đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hay bộ quần áo đá banh của một câu lạc bộ mình yêu thích, thì đó là sở thích và niềm vui của rất nhiều người.

Top những chiếc áo đá banh đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều mẫu áo quần đá banh đẹp. Khiến chúng ta khá phân vân. Nếu bạn chưa biết chọn cho mình mẫu áo nào thì hãy giành ít phút quý báu của mình. Để tham khảo những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay – những mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2020 tại fsport247 nhé.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

1. Áo Barca xanh ngọc

Trang phục bóng đá đầu tiên trong những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay – những mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2020. Phải kể đến là Áo của câu lạc bộ Barca màu xanh ngọc. Đây là mẫu áo được các bạn trẻ rất yêu thích. Đồng thời cũng là sản phẩm áo đá banh bán chạy nhất. Với màu xanh ngọc nổi bật. Áo được làm bằng chất liệu thun cao cấp vì thế có độ bền lí tưởng. Giúp khoáng khí, khi gặt không bị mất form dáng, bay màu. Ngoài ra với thiết kế họa tiết bằng hai đường kẻ dưới tay áo để tạo điểm nhấn. Một đội bóng trên sân mặc chiếc áo này sẽ thu hút ánh nhìn. Và sự tập trung của khán giả rất nhiều đó.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

2. Áo câu lạc bộ chelsea

Áo câu lạc bộ chelsea cũng thuộc top những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay – những mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2020. Với 2 tông màu áo chủ đạo là màu trắng và xanh nổi bật. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, áo có thiết kế phần cổ và không cổ, thoải mái hơn khi luyện tập thể thao.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

3. Áo câu lạc bộ Arsenal

Áo câu lạc bộ Arsenal với đổi mới qua từng năm. Vẫn còn màu đỏ trắng và những họa tiết quen thuộc. Tuy nhiên nổi lên trong top những mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2020. Lại là tông áo chuyển từ màu tím sang màu xanh ngọc nhìn nhẹ nhàng. Được làm bằng chất liệu thun mát, phần tay áo và viền cổ màu trắng. Tông màu của áo làm nổi bật phần logo đậm chất của đội bóng “pháo thủ”.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

4. Áo câu lạc bộ Juventus

Mang màu sắc hiện đại, phần sọc kẻ trên Áo câu lạc bộ Juventus cổ điển. Chiếc áo bóng đá năm nay của Juventus có ba sọc đen trên tông màu trắng của áo. Ngoài thiết kể cơ bản này, năm nay Juventus còn chiều lòng người hâm mộ hơn bằng thiết kế khác đó là quần short màu đen.

Có thể bạn quan tâm: Cách tập cơ ngưc tại nhà – Những bài tập bổ ích cho người mới.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

5. Áo câu lạc bộ Croatia – Áo đá banh đẹp nhất hiện nay

Áo câu lạc bộ Croatia với thiết kế độc đáo bằng lối in hình 3D. Với họa tiết bằng những khối vuông chuyển màu từ xanh dương – hồng và tím rất dặc biệt trên áo. Nền của áo màu trắng, viền trên phần cổ và cánh tay được sở hữu màu hồng vô cùng ấn tượng và độc đáo.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

6. Áo đội tuyển Đức – Áo đá banh đẹp nhất hiện nay

Năm 2020 là thời gian bùng nổ về trang phục của các đội bóng, trong đó có đội tuyển Đức. Đây cũng là một trong những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay – những mẫu áo đá bóng đẹp nhất 2020. Giữ màu trắng làm tông màu chủ đạo, hai cánh tay sở hữu màu đen, những đường kẻ sọc màu vàng sang trọng. Kèm theo đó là phần logo đội tuyển ở giữa và phần ngực, nhìn rất nổi bật.

áo đá banh đẹp nhất hiện nay

Cách chọn đồ đá bóng – Áo đá banh đẹp nhất hiện nay

Trong bóng đá, Khả năng bị chấn thương là không thể nào tránh khỏi. Để tránh được những chấn thương nguy hiểm, bạn cần phải trang bị đồ bảo vệ: Phụ kiện bóng đá, sao cho phù hợp.

Băng quấn bảo vệ bánh chè

Đây là phần xương đảm nhận khả năng co duỗi gối. Vùng Xương này rất dễ chấn thương khi có va chạm trong đá bóng. Hoặc ngã đập gối xuống nền bê tông… Để tránh khỏi chấn thương, bạn nên trang bị cho mình một chiếc băng quấn cổ chân để bảo vệ vừng xương bánh chè. Được làm bằng chất liệu thun co dãn dễ dàng đeo, thoải mái khi vận động. Nó sẽ giúp bạn cố định xương, giảm thiểu chấn thương ngoài ý muốn.

Xem thêm: Bài tập uốn dẻo cơ bản trong Yoga giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn

Găng tay bắt gôn

Găng tay bắt gôn cũng là phụ kiện không thể thiếu giúp thủ môn giảm thiểu chấn thương tay. Đồng thời nó còn có công dụng bắt dính bóng. Với những cú sút bóng căng của đối thủ, găng tay giúp bảo vệ chắc chắn phần ngón tay. Giúp giữ ấm cho đôi bàn tay người thủ môn cũng là lợi ích phải kể đến nó.

Tổng kết

Trên đây là những mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu hay đội bóng bạn đang cần trang phục đồng nhất với đội bóng thì hãy đến với fsport247. Nơi luôn cập nhật những mẫu trang phục, phụ kiện thể thao. Những món đồ này sẽ làm bạn hài lòng đó.

Back To Top